Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

Trên Excel khi các bạn nhập những dãy số dài hơn 3 số thì nó sẽ không tự động thêm dấu chấm cho chúng ta. hủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel.

quảng cáo Trên Excel khi vô hiệu hóa các bạn nhập dữ liệu những dãy số dài hơn 3 số chia sẻ thì nó tất toán sẽ không tự động thêm dấu chấm cho chúng ta ở đâu nhanh . Trong bài viết này tải về , Thủ thuật phần mềm miễn phí sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel.

Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

1 nguyên nhân . Thiết lập cài đặt

Mặc định khi chúng ta sử dụng phần mềm Excel hệ thống cài đặt sẽ dùng dấu phẩy "," tự động để ngăn cách nguyên nhân các con số hàng nghìn nên chúng ta cần đổi dấu dấu ngăn cách hàng nghìn thành dấu "." cho dễ nhìn địa chỉ và không bị nhầm lẫn.

Bước 1: Các bạn chọn File tính năng và chọn Option ở đâu tốt để mở cài đặt bản quyền của Excel.

Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

Bước 2: đăng ký vay Khi cửa sổ Excel Option dịch vụ được mở ra lấy liền , ở đâu tốt các bạn chọn thẻ Advanced bản quyền và thiết lập trực tuyến như sau:

  1. Bỏ đánh dấu mục Use system separators
  2. Decemal segarator: "," (dấu phẩy)
  3. Thousands separator: "." (dấu chấm)

Sau đó ở đâu uy tín các bạn nhấn OK hỗ trợ để lưu lại.

Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

2 tối ưu . kiểm tra Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

Cách 1: link down Thêm dấu chấm bẳng Number Custom

Bước 1: Các bạn tiến hành bôi đen cột ( tính năng hoặc cả trang) cần thêm dấy chấm vào dãy số nạp tiền Click chuột phải -> Format Cell…

Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

Bước 2: Sau đó tổng hợp , tốc độ các bạn chọn thẻ Number nạp tiền và chọn mục Custom nơi nào . Tại đây ở đâu nhanh , chúng ta chia sẻ sẽ có sẵn định dạng #.##0 thanh toán , tài khoản các bạn chỉ cần chọn định dạng đó mật khẩu và nhấn OK quản lý để thêm dấu chấm.

Lưu ý: download Nếu không có sẵn định dạng #.##0 danh sách thì khóa chặn các bạn sử dụng có thể nhập thủ công vào mục Type.

Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

Và đây là kết quả bản quyền của chúng ta sau khi thêm dấu chấm vào dãy số tự động:

Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

Cách 2: qua web Thêm dấu chấm bằng Number

Bước 1: Các bạn tiến hành bôi đen cột ( bản quyền hoặc cả trang) cần thêm dấy chấm vào dãy số sửa lỗi Click chuột phải -> Format Cell…

Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

Bước 2: Sau đó full crack , tăng tốc các bạn chọn thẻ Number quảng cáo và mục Number full crack để thiết lập kích hoạt các con số trên Excel tốc độ như sau:

  1. Decimal places: 0
  2. Chọn mục Use 1000 separator

Trong đó download , Decimal places là thêm số 0 vào phần đuôi mật khẩu của dãy số mật khẩu , trong bài viết này chúng ta thêm dấu phẩy nên thiết lập nó về 0 tổng hợp để giữ nguyên hiện trạng bản quyền các con số ban đầu kinh nghiệm . Use 1000 separator là tự động thêm dấu chấm vào giữa sau hàng nghìn.

Thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel

Trong bài viết này kỹ thuật , Thủ thuật phần mềm như thế nào đã hướng dẫn địa chỉ các bạn cách thêm dấu chấm vào dãy số trong Excel nhanh nhất qua app và chính xác nhất giả mạo . Chúc an toàn các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online