Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Thường xuyên sử dụng Excel để nhập dữ liệu, tính toán và xử lý dữ liệu. Nếu các bạn nhập dữ liệu nhanh hơn thì thời gian dành cho tính toán và xử lý dữ liệu sẽ nhiều hơn. Có nhiều cách giúp nhập dữ liệu Excel nhanh hơn mà các b�

Thường xuyên sử dụng Excel link down để nhập dữ liệu download , tính toán mẹo vặt và xử lý dữ liệu qua mạng . kích hoạt Nếu ở đâu uy tín các bạn nhập dữ liệu nhanh hơn lấy liền thì thời gian dành cho tính toán chi tiết và xử lý dữ liệu ở đâu uy tín sẽ nhiều hơn mật khẩu . Có nhiều cách giúp nhập dữ liệu Excel nhanh hơn qua app giá rẻ các bạn địa chỉ có thể sử dụng.

Bài viết địa chỉ dưới đây hướng dẫn dịch vụ các bạn một số cách nhập dữ liệu Excel nhanh hơn kiểm tra .

Nhập sửa lỗi các số cơ bản

Để nhập ở đâu tốt các chuỗi số cơ bản nhanh chóng hơn sử dụng , đăng ký vay các bạn cần nhập 2 số đầu trong chuỗi số ở đâu nhanh , ví dụ giảm giá các bạn muốn nhập chuỗi số từ 1 đến 10 lần lượt cách nhau 1 đơn vị tính năng thì quản lý các bạn nhập 2 giá trị đầu là 1 link down và giá trị dịch vụ tiếp theo là 2 hỗ trợ . Các bạn full crack cũng qua app có thể nhập chuỗi số liên tiếp cách nhanh 2 đơn vị sử dụng , 3 đơn vị … ví dụ 1 3 5 7 9… đăng ký vay hoặc 2 4 6 8… kinh nghiệm thì kỹ thuật các bạn nơi nào cũng nhập hai giá trị đầu vào 2 ô liên tiếp nhau dịch vụ . Các bạn nhập 2 ô giá trị ban đầu theo chiều dọc trực tuyến nếu muốn nhập chuỗi số theo chiều dọc an toàn và nhập 2 giá trị ban đầu theo chiều ngang link down nếu thanh toán các bạn muốn nhập chuỗi số theo chiều ngang.

Sau đó tất toán các bạn chọn hai ô bản quyền đã nhập giá trị tốt nhất , di chuyển con trỏ chuột xuống góc dưới bên phải nguyên nhân để con trỏ chuột chuyển sang dạng nút điều khiển (hình dấu cộng) download . Nhấn giữ chuột trái tổng hợp và kéo con trỏ chuột đến hết ô cần nhập theo chiều an toàn cài đặt các bạn nhập 2 giá trị ban đầu.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

ở đâu tốt Khi thả con trỏ chuột ra thanh toán thì quản lý các bạn đăng ký vay sẽ hỗ trợ được chuỗi số như ý muốn.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Nhập ngày tháng năm

Các bạn không chỉ nhập tối ưu các số cơ bản nhanh dữ liệu công cụ các bạn kích hoạt có thể nhập xóa tài khoản các số liên tiếp xóa tài khoản của ngày tháng năm nhanh chóng.

Đầu tiên lừa đảo các bạn nhập ngày tháng năm vào ô đầu tiên nơi nào , lừa đảo sau đó tải về các bạn khóa chặn cũng kéo nút điều khiển điền giá trị đến tự động các ô dữ liệu cần nhập tối ưu . Lúc này giá trị ngày dữ liệu sẽ thay đổi chia sẻ , tính năng các bạn hỗ trợ có thể nhấn chọn Auto Fill Options quản lý để lựa chọn điền dữ liệu theo tháng hay năm thay vì ngày như mặc định phải làm sao .

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Nhập tối ưu các chuỗi số phức tạp

Ngoài việc nhập xóa tài khoản các số cơ bản khóa chặn và ngày tháng hay nhất các bạn hướng dẫn có thể nhập sửa lỗi các chuỗi số phức tạp hơn qua web . hướng dẫn Nếu cập nhật các bạn muốn nhập vào chuỗi số cấp số nhân giá rẻ thì download các bạn thực hiện kiểm tra như sau:

Đầu tiên tổng hợp các bạn nhập số đầu tiên trong chuỗi số qua app , chọn ô số đầu tiên phải làm sao và di chuyển con trỏ chuột vào góc dưới bên phải ô dịch vụ , nhấn chuột phải địa chỉ và kéo nút điều khiển xuống dưới tính năng hoặc sang ngang tùy thuộc vào cách nhập chuỗi full crack của bạn tất toán . Sau khi mới nhất các bạn kéo hết công cụ các ô cần nhập giả mạo các bạn thả chuột phải dữ liệu , xuất hiện một menu tốt nhất các bạn chọn Series tối ưu để mở hộp thoại Series.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Trong hộp thoại Series tổng hợp , giảm giá các bạn chọn Growth trong phần Type qua mạng và nhập hệ số nhân trong ô Step Value nguyên nhân . Sau đó nhấn OK.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

tăng tốc Như vậy nơi nào các bạn giá rẻ đã nhanh chóng nhập chuỗi số cấp số nhân.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Nhập dữ liệu nhanh thanh toán với danh sách sổ xuống

nguyên nhân Khi ở đâu nhanh các bạn sử dụng danh sách sổ xuống cập nhật thì thay vì việc nhập dữ liệu cho từng ô trong một trường tất toán thì lấy liền các bạn trực tuyến có thể chọn nhanh dữ liệu trong danh sách sổ xuống.

Đầu tiên nguyên nhân các bạn cần tạo danh sách sổ xuống quản lý để sử dụng nó tăng tốc , lấy liền các bạn chọn mới nhất các ô dữ liệu cần tạo danh sách sổ xuống qua web và chọn thẻ Data -> Data Validation.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Xuất hiện hộp thoại Data Validation trong thẻ Settings download các bạn chọn List trong Allow kích hoạt và nhập kỹ thuật các nội dung muốn xuất hiện trong danh sách sổ xuống dữ liệu , mỗi nội dung cách nhau bằng dấu phẩy mật khẩu sau đó chia sẻ các bạn nhấn OK chia sẻ để tạo.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

sửa lỗi Như vậy tổng hợp các bạn cập nhật sẽ không phải nhập dữ liệu trong ô chứa danh sách sổ xuống qua web mà nhấn vào hình tam giác bên cạnh ô qua mạng để chọn nhanh dữ liệu.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Nhập dữ liệu thông qua Form

Đầu tiên qua mạng các bạn cần cho hiển thị thêm nút Form vào thanh Quick Access Toolbar. Các bạn công cụ có thể chọn chuột phải vào thanh Quick Access Toolbar chia sẻ và chọn Customize Quick Access Toolbar.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Xuất hiện phần Quick Access Toolbar trong hộp thoại Excel Options an toàn , kích hoạt các bạn chọn Commands Not in the Ribbon trong phần Choose commands from full crack . Sau đó chọn Form ở danh sách phía dưới qua web và nhấn Add -> OK cập nhật để thêm vào thanh Quick Access Toolbar.

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

tải về Như vậy tự động , xóa tài khoản các bạn chỉ cần chọn vùng cần nhập dữ liệu quản lý và chọn nút Form chia sẻ thì bảng Form kích hoạt sẽ xuất hiện danh sách . Các bạn ở đâu nhanh có thể chọn New an toàn và nhập dữ liệu an toàn sau đó nhấn Criteria hướng dẫn để thêm dữ liệu vào bảng tối ưu . Các bạn nguyên nhân sẽ không cần mất nhiều thời gian khi nhập dữ liệu trong vùng bảng có nhiều dữ liệu nguyên nhân .

Thủ thuật nhập dữ liệu trong Excel nhanh nhất

Hi vọng lấy liền với một số cách nhập dữ liệu Excel nhanh kiểm tra mà bài viết hướng dẫn tăng tốc sẽ giúp ích cho công cụ quá trình nhập qua mạng , tính toán cập nhật và xử lý dữ liệu trong Excel kinh nghiệm của công cụ các bạn link down .

Chúc dịch vụ các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online