Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính tốt nhất hiện nay.

Kiểm tra cấu hình máy tính ứng dụng để biết thiết bị nhanh nhất của bạn có phù hợp qua mạng để chơi game tài khoản hoặc chạy tốt nhanh nhất các phần mềm yêu cầu cấu hình cao hay nhất . Trong bài viết dưới đây dịch vụ , chúng ta hãy cùng điểm qua top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính tốt nhất qua mạng hiện nay.

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

1 qua mạng . Speccy

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

Speecy là một trong dịch vụ những công cụ kiểm tra cấu hình máy tính nhanh chóng tối ưu và đáng tin cậy xóa tài khoản . Ngoài ra phải làm sao , giao diện phần mềm thân thiện giảm giá với người dùng giảm giá và bạn nạp tiền có thể nhận nhanh báo cáo về hệ thống kiểm tra với thông tin về phần cứng link down hiện tại trên máy tính miễn phí . Ngoài ra lấy liền , công cụ này còn giả mạo có thể giúp bạn theo dõi nhiệt độ trên ổ HDD hay nhất , CPU quảng cáo , GPU nhanh chóng địa chỉ để tìm cách giải quyết vấn đề tản nhiệt trên máy tính.

Link tải về Speccy tại đây: https://www.ccleaner.com/speccy

2 qua web . CPUz mật khẩu , GPUz

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

CPUz đăng ký vay , GPUz phải làm sao những công cụ kiểm tra máy tính chuyên nghiệp công cụ với khả năng hiển thị chi tiết mật khẩu những công nghệ kinh nghiệm , tính năng tối ưu được tích hợp trên CPU lấy liền , GPU qua app của bạn quảng cáo . chi tiết Trên CPUz ở đâu uy tín , người dùng nơi nào có thể theo dõi chi tiết tất toán các thông số về CPU như tên CPU khóa chặn , mã CPU lừa đảo , số xung nhịp qua mạng , nhân tốc độ và luồng… cùng xóa tài khoản với một số thông tin bổ sung khác về phần cứng như bo mạch chủ tải về , ram cài đặt , card đồ hoạ cùng tính năng benchmark chấm điểm tiện lợi cài đặt để bạn cài đặt có thể so sánh sửa lỗi , đánh giá hiệu năng trên chiếc PC dữ liệu của mình tính năng . GPUz nạp tiền thì chuyên về kiểm tra khóa chặn các thông số trên chiếc card màn hình như tên mã sản phẩm tăng tốc , số lượng Shader tối ưu , bộ nhớ cập nhật và công nghệ bộ nhớ cùng nhiều thông số khác nhau.

Link tải về CPUz: https://www.cpuid.com/softwares/cpu-z.html

Link tải về GPUz: https://www.techpowerup.com/download/techpowerup-gpu-z/

3 tài khoản . HWiNFO

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

Một công cụ kiểm tra cấu hình máy tính phải làm sao rất tài khoản được ưa thích đó chính là HWiNFO lấy liền . quản lý Bên cạnh khả năng báo cáo chi tiết về phần cứng trên máy tính ở đâu uy tín thì HWiNFO còn tích hợp tính năng Sensors ứng dụng để đo nhiệt độ CPU mẹo vặt , HDD hiệu quả qua web . Với bảng báo cáo thông số quản lý được liệt kê trong một trang giúp bạn theo dõi download được đăng ký vay những thông số cần thiết ứng dụng và cơ bản trên máy tính chi tiết của bạn.

Link tải về HWiNFO tại đây: https://www.hwinfo.com/download/

4 mới nhất . Belarc Advisor

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

Belarc Advisor mang đến cho người dùng sự gọn nhẹ quảng cáo và đơn giản tất toán . Thông tin về máy tính tổng hợp của bạn giảm giá được gói gọn trong bản báo cáo bằng file html chi tiết và bạn khóa chặn có thể mở báo cáo đó trên hỗ trợ những trình duyệt web thông dụng như Chrome giá rẻ , Firefox tổng hợp , Edge… mẹo vặt Bên cạnh đó download , công cụ này còn cung cấp khả năng tìm kiếm lỗ hổng bảo mật giả mạo và đưa ra tăng tốc các gợi ý mẹo vặt để người dùng nâng cao bảo mật cho máy tính.

Link tải về Belarc Advisor tại đây: https://www.belarc.com/AdvisorDownload

5 hướng dẫn . ASTRA32

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

ASTRA32 có giao diện danh sách khá đơn giản bản quyền và có phần tương tự mẹo vặt với tính năng Device management sẵn có trên Windows kỹ thuật . Các thành phần trên máy tính trực tuyến của bạn như phần cứng chi tiết , driver dữ liệu cũng danh sách được liệt kê tại đây cùng download với mã quảng cáo và số hiệu phiên bản quảng cáo , giúp bạn theo dõi mới nhất và cập nhật driver phù hợp cho máy tính tất toán của bạn.

Link tải về phần mềm tại đây: http://www.astra32.com/download.htm

6 quản lý . Sandra Lite

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

Sandra Lite liệt kê cài đặt tất cả kiểm tra các thành phần thiết yếu trên máy tính tính năng của bạn nạp tiền và giúp bạn tra cứu hướng dẫn những thành phần đó trong một bản báo cáo chi tiết download . Giao diện trên phần mềm nguyên nhân được phân chia thành từng mục giảm giá , giúp người dùng chi tiết có thể theo dõi công cụ những báo cáo khác nhau về phần cứng hỗ trợ . tải về Nếu bạn chỉ quan tâm đến tổng thể qua web thì tính năng Computer Overview kích hoạt sẽ giúp bạn xem xóa tài khoản được thông số cấu hình cơ bản như CPU địa chỉ , Ram địa chỉ , ổ cứng… qua web download những chi tiết chuyên sâu về quảng cáo các thành phần trên quảng cáo sẽ mật khẩu được liệt kê khi bạn click chọn vào mục đó.

Link tải về phần mềm tại đây: https://www.sisoftware.co.uk/download-lite/

7 miễn phí . Agaue Eye

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

Agaue Eye hiển thị trên màn hình máy tính phải làm sao của bạn nhanh nhất những thông số theo thời gian thực như mức sử dụng CPU kích hoạt , ram khóa chặn , HDD… Dù không đăng ký vay được trang bị tính năng lập báo cáo chi tiết về phần cứng máy tính quản lý nhưng công cụ này giả mạo có thể hữu ích giá rẻ và giúp bạn kiểm tra hiệu năng tự động hiện tại quản lý của máy tính tải về link down có thể thu nhỏ công cụ lại trên màn hình kích hoạt để không ảnh hưởng tới không gian làm việc trên máy tính mới nhất của bạn.

Link tải về phần mềm tại đây: https://xoptiray.com/

8 cài đặt . Wise System Monitor

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

Wise System Monitor mang đến cho người dùng khả năng giám sát hệ thống toàn diện phải làm sao với cài đặt các chức năng như kiểm tra thông số phần cứng an toàn , kiểm tra mới nhất các tiến trình đang chạy ngầm trên hệ thống giả mạo và liệt kê tốt nhất các thông tin về hệ điều hành đang sử dụng quản lý .

Link tải về phần mềm tại đây: https://www.wisecleaner.com/wise-system-monitor.html

9 trên điện thoại . Free PC Audit

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

Free PC Audit là công cụ miễn phí giúp bạn tra cứu thông tin về phần cứng cài đặt và driver trên máy tính ứng dụng của bạn nhanh chóng mới nhất , tiện lợi ứng dụng . Ngoài ra trên điện thoại , công cụ này còn liệt kê danh sách giả mạo những chương trình sửa lỗi đã cài đặt trên máy tính cùng an toàn với tính năng hiển thị tải về các tiến trình đang chạy trên máy tính.

Link tải về phần mềm tại đây: https://www.misutilities.com/free-pc-audit/

10 tự động . MiTeC System Information X

Top 10 công cụ kiểm tra cấu hình máy tính

MiTeC System Information X cung cấp cho người dùng tính năng kiểm tra thông số phần cứng trên máy tính quảng cáo và một số thông tin về hệ thống như username đăng nhập ở đâu uy tín và tài khoản Microsoft ( dịch vụ nếu có) trên máy tính tính năng của bạn kỹ thuật . Giao diện trực quan vô hiệu hóa với danh sách menu ở phía bên trái chi tiết và bên phải là thông tin chi tiết giúp bạn tra cứu nhanh link down những thông tin cần thiết.

Link tải về phần mềm tại đây: https://www.mitec.cz/msi.html

Với download những phần mềm kiểm tra cấu hình máy tính đơn giản xóa tài khoản , nhanh chóng giúp bạn tra cứu thông tin về phần cứng máy tính lấy liền mà không cần phải mở máy đăng ký vay để xem hướng dẫn . Chúc kiểm tra các bạn ngày mới tốt lành!

4.9/5 (64 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online