Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Cho dù bạn mới cầm Apple Watch lên hay nó đã đeo trên cổ tay bạn trong nhiều tháng, nó có thể làm được nhiều điều hơn những gì bạn biết. Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật tốt nhất cho Apple Watch mà bạn có thể chưa biết.

Cho trên điện thoại dù bạn mới cầm Apple Watch lên hay nó kiểm tra đã đeo trên cổ tay bạn trong nhiều tháng kỹ thuật , nó ứng dụng có thể làm địa chỉ được nhiều điều hơn khóa chặn những gì bạn biết link down . Dưới đây là một số mẹo tính năng và thủ thuật tốt nhất cho Apple Watch sửa lỗi mà bạn đăng ký vay có thể chưa biết.

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

1 như thế nào . Mở khóa máy Mac

Không nghi ngờ gì nữa ở đâu tốt , một trong tổng hợp những tính năng thú vị nhất kiểm tra của Apple Watch là khả năng mở khóa máy Mac ở đâu uy tín của bạn dữ liệu . Bắt đầu như thế nào với macOS Sierra quảng cáo , Apple tất toán đã thêm một tính năng cho phép bạn mở khóa máy Mac khi đồng hồ tăng tốc của mình đến đủ gần trên điện thoại . Miễn là bạn có một máy Mac giữa năm 2013 cập nhật hoặc mới hơn (chạy Sierra 10.12 trở lên) tất toán và một chiếc đồng hồ chạy watchOS 3 trở lên tốc độ , bạn lấy liền có thể làm điều đó.

Yêu cầu cuối cùng là đảm bảo cả Apple Watch mới nhất và Mac đều chi tiết được đồng bộ hóa bản quyền với cùng một tài khoản iCloud download . giả mạo Trên máy Mac ứng dụng của bạn ở đâu uy tín , đi tới “Sustem Preferences -> Security & Privacy  -> General”.

Tích vào ô bên cạnh dòng chữ “Use Apple Watch to unlock apps and your Mac quản lý . miễn phí Giờ đây giả mạo , khi bạn cách màn hình đăng nhập vài bước chân sửa lỗi , macOS địa chỉ sẽ mở khóa ngay lập tức.

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

2 thanh toán . Chụp ảnh màn hình

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Không tốt nhất được thú bằng việc mở khóa máy Mac kỹ thuật của bạn danh sách , kiểm tra nhưng khả năng chụp ảnh màn hình kỹ thuật có thể hữu ích vào một số thời điểm trực tuyến . Để thực hiện việc này trên Apple Watch giảm giá , hãy nhấn nút Digital Crown dữ liệu và nút sườn (Side) cùng lúc bản quyền . Sau khi bạn tối ưu đã chụp một bức ảnh sửa lỗi , nó ngay lập tức tài khoản được lưu vào thư viện ảnh trên iPhone tự động của bạn.

3 cài đặt . Xem giờ

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Giả sử bạn đang ở trong rạp chiếu phim lấy liền và bạn muốn xem giờ nơi nào mà không cần đánh thức cả đồng hồ giá rẻ . Thay vì nâng cổ tay tối ưu của bạn hay nhất , hãy từ từ vặn Digital Crown theo chiều kim đồng hồ (hướng lên) bản quyền và màn hình giảm giá sẽ sáng lên từ từ nhanh nhất , vừa đủ nơi nào để xem giờ chi tiết . Nó hoàn hảo danh sách để xem giờ ứng dụng mà không ảnh hưởng đến tự động những người xung quanh.

4 ở đâu uy tín . Giữ cuộc gọi

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Đây là một trong download những mẹo ở đâu tốt được đánh giá cao nhất trên Apple Watch tất toán . Giả sử bạn đang đeo đồng hồ quản lý nhưng không ở gần điện thoại dữ liệu . tải về Khi có cuộc gọi đến kinh nghiệm , bạn cuộn lên bằng Digital Crown tăng tốc , rồi nhấn vào “Trả lời trên iPhone” (Answer on iPhone) vô hiệu hóa và cuộc gọi full crack sau đó tốt nhất được đặt ở trạng thái giữ cho đến khi bạn tắt nó đi trên iPhone sử dụng của mình giá rẻ . Người ở đầu dây bên kia nghe thấy một âm thanh ngắn lặp lại cho đến khi bạn nhấc máy.

5 nguyên nhân . Theo dõi mức độ tiếng ồn

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Việc phát hành watchOS 6 trên Apple Watch Series 4 cập nhật hoặc mới hơn cập nhật đã giới thiệu một tính năng mới quan trọng tốt nhất . Giám sát mức âm thanh xung quanh là một công cụ thú vị trên đồng hồ cho phép bạn theo dõi mức âm thanh xung quanh mình ở đâu nhanh . Bạn có đang ở đâu đó hay nhất quá ồn ào trong hơn ba phút không an toàn ? Apple Watch tốc độ sẽ cho bạn biết thính giác giả mạo của bạn nạp tiền có thể gặp rủi ro.

6 sử dụng . vô hiệu hóa Khi bạn bị ngã

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Một trong tốc độ những tính năng an toàn tốt nhất kích hoạt nhưng không danh sách được đánh giá cao hướng dẫn của Apple Watch trên series 4 giảm giá trở lên là Fall Detection tổng hợp . khóa chặn Khi đồng hồ phát hiện bị ngã giảm giá mà không có chuyển động tải về , nó tốt nhất sẽ tự động gọi dịch vụ khẩn cấp tính năng giảm giá mọi liên hệ khẩn cấp có trong Medical ID giảm giá . Để bật tính năng này nơi nào , hãy truy cập ứng dụng Apple Watch trên iPhone giảm giá của bạn qua web và đi tới “My Apple Watch > Emergency SOS > Fall Detection”.

7 cài đặt . Đẩy nước ra

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Tính năng này dịch vụ đã xuất hiện trên Apple Watch Series 2 ở đâu uy tín nhưng nhiều người tốt nhất vẫn chưa biết là nó tồn tại nguyên nhân . Sau khi đi bơi mới nhất hoặc đeo Apple Watch trong bồn tắm tốc độ , nước mật khẩu có thể như thế nào đã tràn vào bên trong đồng hồ qua mạng và bạn cần đẩy nước ra ngoài.

Để thực hiện việc này tối ưu , hãy vuốt lên từ màn hình chính vào Trung tâm điều khiển download . Tìm biểu tượng giọt nước ở đâu uy tín và nhấn vào nó mới nhất . Sau đó link down , vặn Digital Crown chi tiết và bắt đầu xả nước như thế nào . Mặc như thế nào dù Apple Watch kỹ thuật có thể chống nước tối ưu , tự động nhưng nó không thấm nước bản quyền , vì vậy đây là một bước quan trọng danh sách để đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị đắt tiền link down của bạn.

8 qua mạng . Chế độ Theater

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Một trong hay nhất những bổ sung tốt nhất cho Apple Watch là “chế độ rạp hát” đăng ký vay . Giống như tên gọi tải về của nó quảng cáo , tính năng này ở đâu tốt được sử dụng tốt nhất khi bạn đang ở trong rạp chiếu phim qua mạng , lấy liền hoặc qua app cũng khóa chặn có thể sử dụng khi cần sự yên tĩnh.

Vuốt lên từ dưới cùng tăng tốc của đồng hồ thanh toán và chạm vào biểu tượng Mặt nạ tải về để kích hoạt Chế độ rạp hát vô hiệu hóa . nơi nào Khi kích hoạt chế độ này an toàn , đồng hồ trực tuyến của bạn chia sẻ sẽ không bật trừ khi bạn nhấn vào nó tối ưu . Nó khóa chặn cũng ngăn đồng hồ đổ chuông khi có cuộc gọi đến.

9 bản quyền . Bạn là người đeo đồng hồ tay phải?

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Apple Watch kích hoạt được thiết lập tốt nhất cho hỗ trợ những cá nhân đeo đồng hồ ở cổ tay trái ở đâu tốt . Đó là tin xấu cho chi tiết những người thuận tay trái vì hay nhất có thể bạn tối ưu sẽ thường đeo đồng hồ ở tay phải tối ưu . May mắn thay hướng dẫn , Apple dữ liệu đã lường trước việc đó.

Mở ứng dụng Apple Watch trên iPhone kích hoạt và đi đến “Chung > Hướng đồng hồ giảm giá , chọn hướng cổ tay khóa chặn và Digital Crown ưa thích địa chỉ . lừa đảo Bây giờ nó hoàn hảo cho người thuận tay trái chia sẻ . Vấn đề địa chỉ đã giảm giá được giải quyết.

10 công cụ . Ping iPhone

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Bạn hướng dẫn đã từng phải nạp tiền rất tức giận khi không thể nhớ mình tốt nhất đã đặt iPhone ở đâu trong nhà tổng hợp ? Hy vọng rằng kích hoạt , lần tốt nhất tiếp theo điều này xảy ra full crack , bạn đang đeo Apple Watch quảng cáo của mình.
Vuốt lên từ phía dưới giá rẻ và bạn kiểm tra sẽ thấy biểu tượng chiếc điện thoại đang phát âm thanh download . Nhấn vào nó miễn phí và iPhone tốt nhất của bạn lấy liền sẽ phát ra một tiếng chuông lớn trực tuyến tốt nhất sẽ tiếp tục phát cho đến khi bạn tìm lại dữ liệu được thiết bị miễn phí . Sau khi bạn thấy nó giả mạo , hãy tắt chuông.

11 lấy liền . Thay đổi bố cục màn hình chính

Top 10 mẹo sử dụng Apple Watch hiệu quả hơn

Bạn có biết Apple Watch không chỉ có một như thế nào , tối ưu mà có đến hai cách an toàn để hiển thị tối ưu các ứng dụng thanh toán đã cài đặt hỗ trợ ? Mặc sửa lỗi dù chế độ xem lưới thu hút trên điện thoại tất cả sự chú ý đăng ký vay chi tiết được bật theo mặc định tải về , chế độ xem danh sách download cũng nguyên nhân rất đáng như thế nào để sử dụng.

Để kích hoạt chế độ xem danh sách ứng dụng , hãy quay lại ứng dụng Apple Watch trên iPhone cập nhật và chọn “Bố cục ứng dụng kiểm tra . nơi nào Khi chế độ xem danh sách ứng dụng được kích hoạt dữ liệu , bạn mật khẩu có thể cuộn qua thanh toán các ứng dụng đăng ký vay đã cài đặt bằng Digital Crown.

lừa đảo rất nhiều điều bản quyền mà bạn công cụ có thể làm tối ưu với Apple Watch thanh toán của mình lừa đảo , đăng ký vay các mẹo trên đây chỉ là sử dụng những bước khởi đầu mẹo vặt . phải làm sao Những bản nâng cấp watchOS mới chắc chắn nạp tiền sẽ giới thiệu bản quyền những tính năng thú vị công cụ hơn nữa kinh nghiệm ? Bạn hãy cùng cập nhật ở đâu nhanh với Thuthuatphanmem.vn download nhé!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online