Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

PDF là định dạng file tài liệu phổ biến nhất hiện này do đó trên máy tính của bạn không thể thiếu 1 phần mềm đọc PDF. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn những phần mềm đọc PDF nhanh và nhẹ nhất.

PDF là định dạng file tài liệu phổ biến nhất hiện này do đó trên máy tính kiểm tra của bạn không thể thiếu 1 phần mềm đọc PDF lấy liền . Bài viết này ứng dụng sẽ giới thiệu ở đâu nhanh với tự động các bạn trực tuyến những phần mềm đọc PDF nhanh qua web và nhẹ nhất.

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

1 hay nhất . Sumatra PDF

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

SumatraPDF là phần mềm qua web khá gọn gàng khóa chặn với nhanh nhất những chức năng chính hữu ích như in ấn nhanh nhất , phóng to như thế nào , thu nhỏ ở đâu tốt , cuộn trang kỹ thuật . Bạn tự động có thể Zoom lên tới 6400% mật khẩu , đủ quản lý để nhìn rõ hỗ trợ những chữ số bí mật trong tài liệu PDF kỹ thuật . Kích thước nhỏ gọn qua app , hoạt động mượt tài khoản lừa đảo và hoàn toàn miễn phí là hỗ trợ những điểm nổi bật trên phần mềm này tổng hợp .

Link tải về phần mềm tại https://www.sumatrapdfreader.org/download-free-pdf-viewer.html

2 như thế nào . Expert PDF Reader

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

Expert PDF Reader mang giao diện chuyên nghiệp hơn ở đâu tốt với nhiều tính năng khác hơn nhanh nhất . Bạn như thế nào có thể note bằng cách đánh dấu văn bản bằng nét bút chì hay nhất , tạo Highlight công cụ để làm nổi bật đoạn văn bản tính năng . Ngoài ra thanh toán , bạn tối ưu có thể thêm dấu bản quyền qua mạng , chữ kí hay đính kèm mẩu ghi chú lên file PDF nơi nào của bạn.

Link tải về phần mềm tại http://www.visagesoft.com/products/pdfreader/

3 nơi nào . Slim PDF Reader

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

Slim PDF Reader hoạt động nhẹ nhàng trên máy tính có cấu hình thấp cùng công cụ với bộ cài có dung lượng quảng cáo khá “khiêm tốn” lấy liền . Giao diện trên phần mềm hiện đại link down với thiết kế phẳng đăng ký vay , chia làm 3 phần đó là phần ảnh thu nhỏ (Thumbnails) tốc độ , phần nội dung địa chỉ và phần chức năng như đánh dấu đăng ký vay , chèn ghi nhớ… Với thiết kế giao diện lấy liền như vậy ở đâu tốt thì Slim PDF Reader phù hợp qua app để bạn thực hiện mẹo vặt các chức năng như đánh dấu dịch vụ , chỉnh sửa cho file PDF xóa tài khoản và giao diện đọc trên phần mềm địa chỉ khá nhỏ.

Link tải về phần mềm tại https://www.investintech.com/resources/freetools/slimpdfreader/?sscid=b1k4_v1d3v

4 qua mạng . Javelin PDF Readers

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

Bạn cần một phần mềm đọc PDF nhỏ gọn tất toán và nhẹ nhàng qua web thì không thể không tải về xóa tài khoản và sử dụng Javelin PDF Readers công cụ . Phần mềm qua web được đánh giá cao về giao diện qua app với nạp tiền những nút chức năng ở đâu nhanh được thiết kế to nguyên nhân , dễ click vô hiệu hóa và quan sát kể cả khi bạn bị cận thị dịch vụ . Phần nội dung văn bản tải về được sắp xếp ở phía bên phải trực tuyến và phần bên trái là nơi hướng dẫn để bạn xem tối ưu những mục đánh dấu.

Link tải về phần mềm tại https://www.drumlinsecurity.com/javelindownloads.html

5 full crack . PDF-XChange Editor

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

PDF-XChange Editor là một trong hỗ trợ những phần mềm “đáng giá” nhất giả mạo bởi ngoài tính năng đọc PDF kỹ thuật thì phần mềm này còn sở hữu một số tính năng chỉ sửa PDF nâng cao cài đặt . Bạn lừa đảo có thể tải về cập nhật và sử dụng PDF-XChange Editor hoàn toàn miễn phí tốc độ và thay thế tối ưu những phần mềm xử lý PDF mạnh mẽ khác như Phantom PDF Editor mới nhất .

Link tải về phần mềm tại https://www.tracker-software.com/product/pdf-xchange-editor

6 như thế nào . Foxit PDF Reader

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

bản quyền Khi nhắc đến nguyên nhân những phần mềm đọc file PDF kinh nghiệm thì không thể không nhắc tới Foxit PDF Reader download . Dung lượng chia sẻ của phần mềm tuy không “nhẹ” như thế nào nhưng tính ổn định tính năng nạp tiền các tính năng hỗ trợ cho PDF nạp tiền thì công cụ này chắc chắn vượt xa kỹ thuật các đối thủ khác.

Link tải về phần mềm tại https://www.foxitsoftware.com/pdf-reader/

7 qua mạng . MuPDF

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

Phần mềm MuPDF chỉ giúp bạn mở kích hoạt và đọc file PDF cập nhật và không thể thao tác như in ấn hay cắt ghép chia sẻ , đánh dấu giá rẻ . Vì tính năng đơn giản nên phần mềm này mở file quảng cáo khá nhanh nguyên nhân . tải về Nếu bạn chỉ đơn thuần muốn đọc file PDF hỗ trợ thì hãy mở file PDF bằng phần mềm này nạp tiền và phóng lớn màn hình công cụ để theo dõi nội dung.

Link tải về phần mềm tại https://mupdf.com/downloads/index.html

8 tốt nhất . Cool PDF Reader

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

Cool PDF Reader là công cụ đọc PDF nhỏ gọn dịch vụ với tính năng xuất trang PDF thành định dạng file ảnh như JPG chi tiết , PNG tính năng , BMP… Phần mềm tương thích tốt full crack với tổng hợp các hệ điều hành Windows thông dụng từ Windows XP cho đến Windows 10 nơi nào .

Link tải về phần mềm tại https://www.pdf2exe.com/reader.html

9 giá rẻ . Microsoft Edge

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

Phiên bản mới thanh toán của Microsoft Edge giả mạo được tích hợp tính năng đọc file PDF tiện lợi đăng ký vay . ở đâu nhanh Trên Windows 10 nhanh nhất thì Microsoft là trình duyệt mặc định thay cho Internet Explorer trực tuyến và bạn tính năng có thể đọc file PDF trực tiếp quảng cáo với trình duyệt này qua app mà không cần cài đặt ở đâu tốt bất cứ phần mềm nào khác bản quyền . xóa tài khoản Trên qua mạng các phiên bản Windows cũ hơn đăng ký vay thì bạn tải về phải làm sao và cài đặt trình duyệt này trong đường link hướng dẫn bên dưới hỗ trợ .

Link tải về phần mềm tại https://www.microsoft.com/vi-vn/edge

10 ở đâu uy tín . Trình đọc PDF online

Top 10 phần mềm đọc PDF nhẹ nhất 2021

Với sự phát triển qua mạng của HTML5 nơi nào thì nạp tiền những công cụ giả mạo , phần mềm tăng tốc được tích hợp trên nền tảng web hướng dẫn khá mạnh mẽ mật khẩu và đa dạng trên điện thoại . Bạn giả mạo có thể truy cập vào chia sẻ những trang web hỗ trợ đọc file PDF ở đâu tốt dưới đây ở đâu uy tín để mở file qua mạng . Có một điều giá rẻ mà bạn cần lưu ý là tính bảo mật hỗ trợ của cài đặt những trang web khi bạn upload tài liệu nên ở đâu uy tín và chỉ nên upload qua app , xem tài liệu online khi tài liệu đó là tài liệu tham khảo trực tuyến và không mang yếu tố bí mật khóa chặn , kỹ thuật riêng tư hay chứa tốc độ những dữ liệu nhạy cảm.

Danh sách một số trang web đọc file PDF công cụ mà bạn kỹ thuật có thể tham khảo kích hoạt và sử dụng:

PDFPro

Smallpdf

PDFOnlineReader

Soda PDF online

Với như thế nào những phần mềm đọc file pdf nhanh sử dụng và nhỏ gọn ở đâu nhanh , bạn bản quyền sẽ không phải lo lắng về cấu hình máy tính không đủ khoẻ tài khoản để xử lý địa chỉ những file PDF nguyên nhân . Chúc chi tiết các bạn ngày mới tốt lành!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online