Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

Plugin là phần mở rộng giúp Photoshop có thêm những chức năng mới, mang đến sự tiện lợi trong công việc. Cùng khám phá top 10 plugin Photoshop tốt nhất qua bài viết dưới đây.

Plugin là phần mở rộng giúp Photoshop ở đâu uy tín của bạn có thêm tải về những chức năng mới ở đâu nhanh , mang đến sự tiện lợi trong công việc nhanh nhất . Dưới đây tải về , Thuthuatphanmem.vn tải về sẽ giới thiệu cho bạn top 10 plugin Photoshop tốt nhất.

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

10 kinh nghiệm . Ink

Giá: Miễn phí

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

Ink là một plugin Photoshop miễn phí dành cho miễn phí các nghệ sĩ kích hoạt và nhà thiết kế kích hoạt . Plugin này hỗ trợ đo lường mới nhất các yếu tố kích hoạt của một bản thiết kế nạp tiền , nó cung cấp cho bạn trên điện thoại tất cả lấy liền các thông số kỹ thuật (thuộc tính dịch vụ , màu sắc lấy liền và hiệu ứng) đăng ký vay . Nhờ vậy tăng tốc , Ink giúp bạn dễ dàng phân tích bản thiết kế download của mình download , tự động để từ đó bạn cải thiện quảng cáo , nâng tầm sản phẩm.

9 tính năng . HDR Sharpener

Giá: Miễn phí

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

HDR Sharpener trên điện thoại cũng mới nhất được cung cấp miễn phí xóa tài khoản , cho phép bạn dễ dàng tạo tốc độ các hiệu ứng giống như HDR tính năng . Bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng plugin này kinh nghiệm để tăng phạm vi động trực tuyến của hình ảnh nạp tiền , làm nó trở nên sắc nét hơn qua mạng rất nhiều lần kích hoạt . giá rẻ Hơn hết ở đâu tốt , đây là một công cụ chỉnh sửa an toàn tải về , không làm mất đi dữ liệu danh sách của ảnh gốc.

8 kích hoạt . Animator’s Toolbar Pro

Giá: $

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

Animator’s Toolbar là một plugin hoạt hình có giá phải chăng (20 eur) tốt nhất . Bạn an toàn sẽ có ứng dụng được một thanh công cụ bổ sung phải làm sao với giả mạo các chức năng độc đáo giúp cải thiện hoạt ảnh nguyên nhân của mình giảm giá . Việc cắt tự động , nối hỗ trợ và điều chỉnh trên dòng thời gian trở nên dễ dàng hơn cài đặt với bạn bản quyền rất nhiều chia sẻ . Dù bạn là một nhà thiết kế bán chuyên hay chuyên nghiệp nhanh nhất , plugin này đều hỗ trợ danh sách rất tốt thanh toán .

7 xóa tài khoản . Layrs Control 2

Giá: Miễn phí

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

Layers Control 2 an toàn được thiết kế ở đâu tốt để giúp bạn giữ cho không gian làm việc download của mình đẹp đẽ quản lý và gọn gàng ở đâu uy tín , đồng thời tăng tốc quy trình làm việc tự động của bạn lừa đảo . Các chức năng miễn phí của nó kinh nghiệm bao gồm: xóa nơi nào tất cả danh sách các hiệu ứng không sử dụng trên layer kinh nghiệm , xóa layer trống tối ưu , flat tính năng các hiệu ứng trên layer download , sắp xếp lại layer kỹ thuật , biến layer thành đối tượng quản lý riêng lẻ thanh toán , tải về full crack các chức năng khác ở đâu nhanh . lấy liền Nếu sử dụng được sử dụng đúng cách qua web , plugin miễn phí này kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm phải làm sao rất nhiều thời gian ứng dụng và công sức.

6 giảm giá . Retouching Toolkit

Giá: $$$

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

Retouching Toolkit sinh ra cho tự động các nhiếp ảnh gia chân dung mới nhất , ứng dụng nhưng nó ở đâu nhanh cũng dành cho bất kỳ ai có nhu cầu chỉnh sửa ảnh mới nhất . Plugin này tất toán sẽ giúp cho phải làm sao quá trình chỉnh sửa ảnh giảm giá của bạn trở nên đơn giản nơi nào với một bộ công cụ chuyên nghiệp.

Bạn xóa tài khoản có thể tải xuống nhanh nhất các gói khác nhau khóa chặn với mức giá khác nhau mật khẩu , mỗi gói có bộ công cụ kinh nghiệm riêng qua app . Nhưng miễn phí tất cả đều tất toán phục vụ mục đích cải thiện quy trình làm việc kinh nghiệm của bạn qua web , cho phép bạn tạo ra dữ liệu những điều chỉnh chuyên sâu hơn trong bức ảnh như thế nào .

Plugin Photoshop này qua mạng tương đối đắt tiền (thấp nhất 33$/tháng) hỗ trợ , sửa lỗi nhưng nó giá rẻ cũng là một khoản đầu tư hợp lý tài khoản nếu bạn là người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hay nhất .

5 link down . Free Stock Search 2

Giá: Miễn phí - $

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

Đôi khi hỗ trợ , ảnh miễn phí hỗ trợ bạn tính năng rất nhiều trong đăng ký vay quá trình sáng tạo thanh toán với Photoshop link down , giờ đây bạn không cần phải truy cập trang web stock xóa tài khoản để tìm ảnh nữa hỗ trợ . Plugin Free Stock Search 2 cho phép bạn tìm kiếm qua web và tải xuống hình ảnh miễn phí từ ở đâu tốt các kho phổ biến như Unsplash giảm giá , Pixabay ở đâu tốt , Pexels nơi nào , Adobe Stock ứng dụng và Shutterstock.

Free Stock Search 2 nhanh nhất cũng hỗ trợ bạn tải xuống phải làm sao các tệp phải làm sao và lưu vào máy tính giảm giá để giá rẻ phục vụ cho công việc sau này hỗ trợ . Các kích thước tải xuống khả dụng từ nhỏ đến lớn.

Bạn quảng cáo có thể tải Free Stock Search 2 trực tiếp từ ứng dụng Adobe Creative Cloud dành cho macOS download và Windows tổng hợp . Plugin này cung cấp cả bản miễn phí phải làm sao và trả phí địa chỉ . Ở bản miễn phí xóa tài khoản , bạn chỉ mới nhất được tìm kiếm hình ảnh kỹ thuật , bản Pro cho phép bạn tìm cả file vector giả mạo và video.

4 tốt nhất . ParticleShop

Giá: $$

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

ParticleShop là một gói cọ vẽ chuyên nghiệp dành cho khóa chặn những người dùng Windows thanh toán . Nhờ có nó bạn download có thể thêm nhiều hiệu ứng tuyệt đẹp vào bức ảnh qua web của mình danh sách . Các cọ vẽ đều sống động tăng tốc , tạo hiệu ứng 3D kinh nghiệm , ví dụ như:

  • Mảnh vỡ
  • Mỹ nghệ
  • Lông thú
  • Tóc
  • Lửa
  • Cháy nổ
  • Khói
  • Khoảng trống

Các cọ vẽ phản ứng đăng ký vay với lực bút trên bảng vẽ khóa chặn để thay đổi kích thước kỹ thuật , độ lan rộng đăng ký vay và cường độ nạp tiền . Nó kỹ thuật cũng hoạt động nhanh nhất với màn hình cảm ứng dịch vụ và chuột.

Trang web ở đâu tốt của ParticleShop nguyên nhân cũng cung cấp thêm nhiều gói cọ bổ sung giảm giá với nhiều phong cách giảm giá , kết cấu cập nhật và hiệu ứng ánh sáng khác nhau nguyên nhân . Plugin này kỹ thuật có thể qua web được sử dụng trong Photoshop tốt nhất , Lightroom tải về , Corel Draw lừa đảo , Corel Paintshop dịch vụ , Corel Aftershot.

3 lừa đảo . ON1 NoNoise

Giá: $$ - $$$

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

ON1 NoNoise sử dụng AI tự động để loại bỏ nhiễu hạt mẹo vặt tối ưu các chi tiết thừa trên hình ảnh tính năng . Nó giúp cho ảnh sạch mật khẩu và sắc nét hơn hay nhất rất nhiều dữ liệu . Bạn nhanh nhất cũng có một thanh trượt ngang giữa màn hình bản quyền để nhanh chóng so sánh tổng hợp những gì tài khoản đã thay đổi.

Plugin cung cấp nhiều điều chỉnh mật khẩu để loại bỏ độ chói ở đâu nhanh và nhiễu màu quản lý . download Ngoài ra còn có tùy chỉnh sắc nét thông minh công cụ . Bạn kiểm tra có thể sử dụng tính năng masking chia sẻ để kết hợp nhiều layer trên cùng một hình ảnh công cụ với mức giảm nhiễu khác nhau.

ON1 cung cấp bản dùng thử Plugin trong 14 ngày.

2 hay nhất . ON1 Effects

Giá: $$ - $$$

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

ON1 còn có một sản phẩm nổi bật khác là Plugin Effects cho Photoshop full crack , mang đến bộ công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp.

ON1 Effects là một tập hợp trực tuyến các giao diện quản lý , bộ lọc tổng hợp , bảng tra cứu cài đặt giảm giá các cài đặt nâng cao kinh nghiệm để nâng tầm bức ảnh kỹ thuật của bạn ở đâu nhanh . Sau khi cài đặt ứng dụng được áp dụng tự động , bạn vô hiệu hóa có thể nâng cao kết cấu trực tuyến , tông màu nạp tiền , ánh sáng,… tính năng và lưu lại cài đặt kinh nghiệm của tổng hợp riêng bạn cài đặt để sử dụng nhiều lần.

Plugin này không chỉ hoạt động giảm giá với Photoshop quản lý , khóa chặn mà còn hỗ trợ Adobe Lightroom nhanh nhất , Capture One khóa chặn , Affinity Photo như thế nào và Apple Photos.

1 quảng cáo . Free Skin Beauty Retouch

Giá: Miễn phí - $

Top 10 plugin Photoshop tốt nhất 2022

Free Skin Beauty Retouch là một bảng công cụ làm mịn da cực kỳ phổ biến ở đâu uy tín hiện nay nạp tiền . Plugin này bắt đầu giá rẻ quá trình làm mịn da bằng cách xóa mụn kinh nghiệm , vết thâm hướng dẫn với công cụ Spot Healing sửa lỗi . Sau đó kiểm tra , nó loại bỏ cập nhật các khuyết điểm đáng kể bằng cọ vẽ Mixer.

Chỉ cần một cú nhấp chuột vào nút Retouch sử dụng , plugin lừa đảo sẽ tự động tách tần số tất toán . Nó tạo ra một layer mới dịch vụ với làn da mềm mại công cụ . Lớp này kích hoạt đã qua web được mask tối ưu và sẵn sàng mới nhất để bạn vẽ ở qua web những khu vực cụ thể cần địa chỉ được làm đẹp.

Free Skin Beauty Retouch đem lại hiệu quả làm mịn da tuyệt vời lừa đảo , là một trong kỹ thuật những plugin miễn phí tốt hiện khóa chặn hiện nay chi tiết . địa chỉ Nếu bạn muốn làm đẹp da ở cấp độ cao hơn nạp tiền , hãy nâng cấp lên bản trả phí Professional.

Kết

qua web Trên đây là top 10 plugin Photoshop tốt nhất như thế nào hiện nay ứng dụng , cập nhật bao gồm cả trả phí cài đặt và miễn phí trên điện thoại . Plugin nào mới nhất đã giúp cho công việc dữ liệu của bạn thêm thú vị tài khoản ? Hãy chia sẻ ở phần bình luận full crack nhé!

4.9/5 (63 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online