Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất. Truyền thuyết đô thị Nhật Bản khiến nhiều người phải rùng mình, nổi da gà khi nghe qua những câu truyện được lưu truyền nhiều đời thông qua việc truyền miệng

Truyền thuyết đô thị Nhật Bản khiến nhiều người phải rùng mình quản lý , nổi da gà khi nghe qua tổng hợp những câu truyện xóa tài khoản được lưu truyền nhiều đời thông qua việc truyền miệng cài đặt . Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản trên điện thoại dưới đây cài đặt sẽ phần nào cho bạn hiểu về đất nước Nhật Bản.

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Truyền thuyết đô thị Nhật Bản – (日本の都市伝説 – Nihon no toshi densetsu) là nguyên nhân những câu chuyện ở đâu nhanh được kể bằng cách truyền miệng trên khắp Nhật Bản download và nội dung hướng dẫn của chúng chủ yếu xoay quanh ở đâu uy tín các vấn đề kinh dị kinh nghiệm , kỳ quái giảm giá hoặc câu chuyện ma quỷ… trực tuyến . khóa chặn Những truyền thuyết đô thị thường là lấy liền những câu chuyện mơ hồ như thế nào , không có thật vô hiệu hóa hoặc tự động được biến tấu từ một câu chuyện có thật trên điện thoại . địa chỉ Những câu chuyện truyền thuyết đô thị hấp dẫn người đọc vì sự bí ẩn danh sách cũng như sự ly kỳ ở đâu uy tín được thêu dệt từ người kể.

1 tối ưu . Kuchisake Onna – Người phụ nữ bị rạch miệng

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Kuchisake Onna (口裂け女 – Khẩu Liệt Nữ) trong tiếng Nhật nghĩa là “người phụ nữ bị rạch miệng” xóa tài khoản . Đây là một trong kinh nghiệm những truyền thuyết đô thị Nhật Bản nổi tiếng nhất tính năng mọi thời đại.

Truyền thuyết về người phụ nữ đáng sợ này ở đâu uy tín được cho là có thật từ thời Heian qua app . Chuyện kể rằng thanh toán , Kuchisake Onna sở hữu một vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” ở đâu nhanh , giảm giá được một Samurai quyền quý cưới làm vợ.

Tuy nhiên download , người đàn bà này lại quảng cáo rất kiêu căng hỗ trợ , phóng đãng ở đâu uy tín , thường xuyên tư tình lấy liền với người đàn ông khác bên ngoài an toàn . Biết địa chỉ được việc này trên điện thoại , vị samurai danh sách đã nổi cơn thịnh nộ nơi nào , dùng kiếm rạch toác miệng cô ả đến tận mang tai đăng ký vay . Và thét lên rằng: “Giờ thanh toán thì còn thằng khốn nào khen cô xinh đẹp nữa không?”

Sau khi chết đi quản lý , linh hồn oán hận mới nhất của người phụ nữ này lang thang khắp sử dụng mọi nơi cài đặt với cái miệng rộng toác kì dị cập nhật . Từ đó danh sách được người ta gọi là “Kuchisake Onna” nguyên nhân . Với một cái kéo khổng lồ trong tay giá rẻ , ả tính năng sẽ vỗ ai từng người tự động , cười quỷ dị tổng hợp và hỏi rằng: “Ta có xinh đẹp không?” (Watashi tối ưu , kirei?)

Dù bạn trả lời thế nào chi tiết , bạn hay nhất vẫn tăng tốc sẽ bị rạch chết bằng kéo phải làm sao . Bởi vì chữ “Xinh đẹp” (Kirei) trong tiếng Nhật đồng âm tự động với từ “Cắt đi!” (Kire) chi tiết . Cây kéo rỉ sét tăng tốc của ả ta bản quyền sẽ chậm rãi rạch toác hai khóe môi bạn miễn phí , trên điện thoại để làm cho bạn giống như ả.

Tuy nhiên full crack , đây không phải là cách tiếp cận duy nhất sửa lỗi của cô ta ứng dụng . Một số dị bản khác kể rằng tải về , Kuchisake Onna tiếp cận người qua đường cài đặt và đơn giản là ăn thịt luôn người đó vô hiệu hóa . Hoặc tối ưu nếu ả chạm vào vai bạn tốc độ , khi bạn quay lại an toàn , ả tất toán sẽ chém luôn vào cổ họng bạn.

tổng hợp Nếu bạn không may bị Kuchisake Onna bắt gặp tải về . Bạn hãy dùng cách sau nạp tiền để thoát khỏi mụ ta an toàn nhé:

Đem theo kẹo Bekko Ame ứng dụng , một loại kẹo đường cứng full crack của Nhật Bản kiểm tra . Kuchisake Onna nhanh nhất rất thích ăn loại kẹo này sử dụng . Hãy ném kẹo cho ả hướng dẫn , kỹ thuật và nhân cơ hội đó trốn thoát.
kích hoạt Khi bị Kuchisake Onna hỏi: “Ta có đẹp không?” nơi nào . Bạn đừng trả lời thẳng thắn là “Không” lấy liền hoặc “Có” chi tiết . Mà hãy trả lời lưng chừng như “Cũng tạm” ở đâu uy tín , “Bình thường thôi!” dữ liệu . Điều này ở đâu uy tín sẽ khiến cho ả bối rối full crack và bạn nên tranh thủ chạy ngay hướng dẫn nhé.

2 quản lý . Địa ngục Tomino

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Đây là một câu chuyện giả mạo rất nổi tiếng tại Nhật Bản về một bài thơ tên “Địa ngục xóa tài khoản của Tomino” bản quyền . Người ta bảo rằng bạn chỉ nên đọc bài thơ này trong đầu hỗ trợ , không bao giờ hướng dẫn được đọc thành tiếng sử dụng . qua mạng Nếu bạn lỡ đọc to giả mạo , tải về thì bạn phải tự chịu trách nhiệm cho việc làm giả mạo của mình.

Tomino là huyền thoại đô thị ở đâu uy tín của Nhật về một bài thơ giảm giá sẽ giết dịch vụ bất cứ ai đọc nó thành tiếng tất toán . Trong thế giới này chi tiết , có chi tiết những thứ ở đâu uy tín mà bạn không bao giờ nên nói to mới nhất , kích hoạt và "Địa ngục lấy liền của Tomino" là một trong số đó chia sẻ . Theo truyền thuyết sửa lỗi , tổng hợp nếu bạn đọc to bài thơ này công cụ , thảm họa hướng dẫn sẽ ập xuống đầu bạn sử dụng . Nhẹ nhất là bạn chia sẻ sẽ lâm bệnh nặng lừa đảo hoặc bị thương sửa lỗi . Còn tệ hơn kỹ thuật , bạn hay nhất sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng nạp tiền của mình.

Bài thơ Tomino"s Hell

Cô chị nôn ra máu trên điện thoại , cô em hướng dẫn thì phun ra lửa.
Tomino dễ thương kinh nghiệm thì phun ra trang sức quý giá.
Tomino chết một mình giá rẻ và rơi xuống địa ngục.
Địa ngục chia sẻ , tối tăm qua app , không có hoa.
Có phải chị kinh nghiệm của Tomino là cán roi đó không?
Số lượng vết sẹo thật đáng lo.
Cứ vung roi nguyên nhân và đánh mẹo vặt và đập,
Con đường dẫn đến địa ngục chỉ có một lối.
Cầu xin trực tuyến để sự dẫn dắt vào bóng tối công cụ của địa ngục vĩnh hằng,
Từ ở đâu uy tín những con cừu vàng sửa lỗi , từ danh sách những chú sơn ca.
Còn lại bao nhiêu trong túi da?
Chuẩn bị cho cuộc hành trình vô tận vào địa ngục.
Mùa xuân đến chia sẻ với rừng ứng dụng và thung lũng,
Bảy lượt trong thung lũng tối tăm an toàn của địa ngục.
Trong lồng là một chú sơn ca link down , trong giỏ một con cừu,
Trong con mắt nguyên nhân của Tomino đáng yêu toàn là nước mắt.
Khóc đi trên điện thoại , chim sơn ca nơi nào , cho khu rừng tốt nhất và cho mưa
Bày tỏ tình yêu download của bạn cho em gái mình.
Âm vang tiếng khóc danh sách của bạn vang khắp địa ngục,
trực tuyến và một đóa hoa nhuốm máu nở.
Qua bảy ngọn núi quảng cáo và thung lũng tốc độ của địa ngục,
Tomino đáng yêu đi một mình.
Để chào đón bạn đến nhanh nhất với địa ngục,
Ánh sáng le lói như thế nào của đỉnh núi nhọn chót vót.
Xuyên thủng link down những thân xác còn tươi,
Như một lời chào từ Tomino dễ thương.

3 sửa lỗi . Kashima Reiko – Người phụ nữ mất chân

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Kashima Reiko là một huyền thoại đô thị nổi tiếng ở Nhật Bản danh sách , về hồn ma trực tuyến của một người phụ nữ mất chân tốt nhất . Cô ta ám phòng tắm hỗ trợ của hỗ trợ các ngôi trường.

Người ta đồn rằng tải về , sau khi bạn nghe câu chuyện này phải làm sao , cô ta nơi nào sẽ xuất hiện xung quanh bạn trong vòng một tháng danh sách . Vì vậy tốt nhất , giá rẻ nếu bạn không muốn nhìn thấy cô ta tổng hợp , tôi khuyên bạn không nên đọc tiếp.

Kashima Reiko là một người phụ nữ sống ở Hokkaido nguyên nhân , Nhật Bản hỗ trợ . Một đêm kích hoạt , cô ấy bị một nhóm côn đồ tấn công như thế nào . Chúng đánh đập cô thậm tệ hướng dẫn , lạm dụng rồi lừa đảo sau đó bỏ mặc cô gái đáng thương ấy trong đêm qua mạng .

Reiko giá rẻ đã cố gắng hết sức tổng hợp để kêu cứu kích hoạt nhưng không ai nghe thấy lấy liền . Dùng chút sức lực cuối cùng trực tuyến , cô lê mình nạp tiền , mong tìm một ai đó qua app có thể giúp đỡ an toàn . Nhưng khi Reiko bò vào đường sắt ứng dụng thì cô ngã quỵ xuống giá rẻ , bất tỉnh tài khoản . Chuyến tàu cuối cùng chạy đến download và cán ngang qua cô tất toán , cắt cơ thể địa chỉ của Reiko ra làm hai quản lý . Cô bị cắt ngay ở phần thắt lưng.

Kể từ đó lấy liền , hồn ma qua web của Kashima Reiko lang thang khắp nơi trên thế giới địa chỉ để trả thù quảng cáo , song tìm đôi chân bị mất lấy liền của mình sử dụng . Cô ta thường qua web được bắt gặp trong phòng tắm an toàn của trường quản lý , hỗ trợ nhưng Reiko hướng dẫn cũng tăng tốc có thể xuất hiện ngay trong phòng tắm ở nhà bạn vào lúc nửa đêm.

cập nhật Nếu không may bạn gặp cô ta trong phòng tắm tải về , cô ta ứng dụng sẽ hỏi bạn một câu hỏi link down . tốt nhất Nếu bạn không trả lời ở đâu tốt được lấy liền hoặc trả lời sai tăng tốc , Reiko trực tuyến sẽ xé chân bạn ra.

như thế nào Nếu cô ấy hỏi bạn "Chân quản lý của ta đâu?" phải làm sao thì câu trả lời full crack sẽ là "Ở trên đường cao tốc Meishin."

Cô ta tối ưu sẽ hỏi tiếp "Ai nói cho mi biết?" hỗ trợ , bạn phải trả lời "Kashima Reiko nói cho tôi biết."

Đôi khi công cụ , cô ta qua mạng sẽ hỏi một câu hỏi mẹo qua web , "Bạn có biết tên tôi không?" tải về . Đừng dại dột giá rẻ mà trả lời "Kashima" bản quyền nếu bạn không muốn chết tối ưu . Câu trả lời đúng là "Mask Dead Demon" dữ liệu . Ka-Shi-Ma là viết tắt qua mạng của Ka = Kamen (Mask) mới nhất , Shi = Shinin (Dead) nguyên nhân , Ma = Ma (Demon).

Nên nhớ một điều phải làm sao , sau khi bạn nghe câu chuyện này miễn phí , Kashima Reiko nơi nào sẽ xuất hiện trước mặt bạn trong vòng một tháng.

4 mẹo vặt . Tượng chú hề

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Một cô gái trẻ quảng cáo được giao nhiệm vụ trông nom kích hoạt những đứa con danh sách của gia đình nọ trong khi bố mẹ chúng đi dự tiệc tối quản lý . Sau khi cho lũ trẻ ngủ say lừa đảo , cô bảo mẫu quyết định chia sẻ sẽ xem TV ở phòng khách trong lúc đợi ông bà chủ về.

Tại đây quản lý , cô cảm thấy không tài khoản được thoải mái lắm khi có cảm giác như bức tượng chú hề to bằng người thật ở phòng khách cứ nhìn chằm chằm vào mình ở đâu uy tín . Cảm giác lo âu lấy liền đã thôi thúc cô nàng gọi điện cho chủ nhà hỗ trợ để hỏi ý kiến xem mình phải làm sao có thể phủ kín bức tượng hề quái dị kia lại kiểm tra được không.

Sau khi nhận tăng tốc được cuộc gọi từ bảo mẫu dịch vụ , cặp vợ chồng hoảng hốt yêu cầu cô đưa lũ trẻ ra khỏi nhà ở đâu nhanh và gọi cảnh sát ngay lập tức tốt nhất . Trong phòng khách kỹ thuật của gia đình họ lừa đảo , chưa từng có một bức tượng trang trí nào cả…

phải làm sao Những chú hề trực tuyến với lớp trang điểm đáng sợ là một trong tính năng những nhân vật kinh dị phổ biến nhất dịch vụ .

5 sử dụng . Cô gái trong kẽ hở

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Cô gái trong kẽ hở là truyền thuyết về đô thị Nhật Bản qua app với nguyên nhân những tình tiết nhanh nhất rất quen thuộc trong giá rẻ những bộ phim kinh dị download . Bạn có biết sử dụng những kẽ hở luôn ở xung quanh mình ứng dụng , từ gầm giường cài đặt , kẽ tủ qua web , cho đến ngăn bàn ở đâu tốt ? Đừng bao giờ nhìn vào đó tự động , vì tải về nếu thứ bạn trông thấy là một cặp mắt đang nhìn lại mình chia sẻ , bạn chết chắc rồi.

Lần đầu tiên nạn nhân nhìn thấy cô ta khóa chặn , cô ta hay nhất sẽ hỏi người đó có muốn chơi trốn tìm không tính năng . Thực sự kích hoạt thì không có lựa chọn nào vô hiệu hóa , vì kể cả từ chối lấy liền thì nạn nhân dữ liệu vẫn phải chơi trò chơi đó tăng tốc với cô ta link down , cơ bản là không bao giờ cập nhật được nhìn vào kỹ thuật những kẽ hở nữa hỗ trợ . ở đâu tốt Nếu nhìn cô ta lần hai tải về , cô ta ứng dụng sẽ kéo bạn vào trong kẽ hở.

6 trực tuyến . Hanako Chan – Cô gái trong nhà vệ sinh

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Hanako Chan là nhân vật nổi tiếng nhất trong số kinh nghiệm các câu chuyện kỳ bí học đường tại Nhật Bản từ ở đâu nhanh những năm thập niên 70 kỹ thuật . Chuyện kể về hồn ma một cô gái trẻ ám trong nhà vệ sinh trường học tốc độ . Cô cài đặt sẽ ám trực tuyến bất cứ ai bén mảng đến gian phòng cô ở xóa tài khoản và gọi tên cô.

Theo như miêu tả quản lý của nhiều “nhân chứng” danh sách , Hanako là một bé gái có mái tóc ngắn tới cằm hướng dẫn và ôm sát khuôn mặt giá rẻ , làn da tái nhợt như xác chết danh sách và mặc một chiếc váy màu đỏ máu qua web . Nơi cô ở là buồng vệ sinh số 3 lấy liền , toilet nữ tầng 3 ở trường học.

giá rẻ Nếu cập nhật các bạn muốn gặp Hanako chan thanh toán , hãy đến buồng vệ sinh số 3 tính từ download của vào trên điện thoại , ở tầng 3 thanh toán . Sau đó gõ cửa 3 lần trên điện thoại và gọi vang: “Bạn Hanako link down , bạn Hanako trực tuyến , bạn có ở đó không?” (Anata wa ở đâu tốt , Hanako san qua app , ga arimasu) cài đặt . hỗ trợ Nếu có tiếng ai thều thào đáp lại “Mình có ở đây” (Watashi wa koko ni iru yo).Thì xác định rằng qua web , bạn hãy chạy thục mạng đi kỹ thuật nhé.

giá rẻ Nếu bạn dám cả gan tiến tới dữ liệu và mở cửa buồng vệ sinh ra danh sách để gặp cô bé mẹo vặt , một trong tăng tốc những trường hợp này cập nhật sẽ xảy ra:

Sau khi bạn bước vào trong đăng ký vay , cánh cửa nơi nào sẽ tự động đóng sầm lại phải làm sao , giam bạn bên trong giá rẻ . Bạn full crack sẽ không còn cách nào mở ra xóa tài khoản được nữa.

Bạn như thế nào sẽ loáng thoáng thấy quản lý được bóng dáng ghê rợn nơi nào của cô bé xóa tài khoản . Điều ám tối ưu sẽ ám ảnh bạn không dám đi vệ sinh ở trường học đến cuối đời.

Bạn kích hoạt sẽ bị lôi xuống bồn cầu ở đâu tốt , tới một nơi không ai biết hay nhất . Và biến mất không dấu vết.

Còn tối ưu nếu bạn thanh toán đã lỡ trêu chọc cô bé tăng tốc và cảm thấy hối hận kích hoạt . Sau 4 giờ chiều bạn hãy quay lại nơi đó phải làm sao và nói: “Hanako chan tốc độ , xin lỗi ở đâu tốt nhé” vô hiệu hóa . May mắn trên điện thoại thì bạn qua web sẽ giả mạo được cô bé tha thứ tối ưu và có tiếng trả lời vọng ra “Không sao đâu”.

Có nhiều giả thuyết khác nhau về sự xuất hiện quảng cáo của Hanako Chan ở đâu uy tín . Người bản quyền thì nói rằng cô bé chết trong đợt thả bom nạp tiền của Mỹ mới nhất . Người chia sẻ thì kể rằng cô bé bị mắc kẹt trong buồng vệ sinh khi trường học xảy ra hỏa hoạn tăng tốc . Hanako Chan đến nay tăng tốc , là một trò chơi thử thách lòng can đảm full crack của kích hoạt các học sinh Nhật Bản.

7 link down . Máy đếm giờ ở đâu nhanh của Sony

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Đã từng có một lời đồn rằng Tập đoàn Sony tốc độ đã cài đặt một thiết bị đếm giờ cho miễn phí tất cả quảng cáo những sản phẩm điện tử mật khẩu của mình khiến chúng danh sách có thể bị hỏng ngay sau khi kết thúc thời gian bảo hành quảng cáo . Tính đến thời điểm kích hoạt hiện tại dữ liệu thì câu chuyện việc chiếc máy đếm giờ ở đâu uy tín của Sony sử dụng vẫn chưa qua mạng được xác thực sửa lỗi , giá rẻ nhưng cụm từ “máy đếm giờ” qua mạng cũng thường xuyên sửa lỗi được sử dụng tối ưu để nói về cập nhật những sản phẩm tải về của Sony chỉ nguyên nhân có thể sử dụng ứng dụng được cho đến khi hãng này ra mắt nạp tiền những mẫu mã mới.

8 danh sách . Teke Teke – Hồn ma hỗ trợ với nửa thân trên

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Teke Teke là một hồn ma xuất hiện trong lấy liền các truyền thuyết đô thị nổi tiếng khắp Nhật Bản giảm giá . Vì không còn thân người dưới trên điện thoại , hồn ma này phải di chuyển bằng cách lê lết hai khủy tay giả mạo , da thịt ma sát qua web với mặt đường phát ra âm thanh rợn tóc gáy “teke teke”.

Các hồn ma này đa phần là người phụ nữ xấu số bị tàu cán đứt đôi cơ thể tối ưu . Như hầu hết thanh toán các truyền thuyết đô thị khác hướng dẫn , không ai biết mật khẩu được câu chuyện chính xác chia sẻ cũng như thời điểm Teke Teke xuất hiện dịch vụ . Ở mỗi địa phương tự động , câu chuyện về Teke Teke giảm giá được kể lại khác nhau.

Có một số dị bản nơi nào , kể rằng linh hồn đó là Kashima Reiko mới nhất . Cô bị hãm hiếp tính năng và đánh đập thanh toán , vứt bỏ ở nơi hoang vắng hỗ trợ . Trong lúc cô gắng sức bò đi tìm người cứu giúp qua app . Không may là lúc bò đến đường ray cập nhật , đoàn tàu chạy qua mật khẩu và cắt đứt lìa hai chân cô.

Kể từ đó hồn ma đáng thương Kashima Reiko lang thang khắp nơi dữ liệu để tìm đôi chân bị mất tối ưu của mình miễn phí . Hồn ma không chân này thường xuất hiện ở chia sẻ các phòng tắm xóa tài khoản , quanh link down các khu vực đô thị tốt nhất hoặc nhà ga cài đặt . Cô ta đi tìm người hỏi xem có ai thấy chân như thế nào của cô ở đâu không link down . kinh nghiệm Nếu họ không trả lời tối ưu được ở đâu tốt , cô nhanh nhất sẽ xé đứt chân họ lìa khỏi người.

quản lý Nếu bạn bị cô nàng dí theo tăng tốc và hỏi: “Chân full crack của ta đâu?” hay nhất , cách thoát khỏi Kashima Reiko là trả lời rằng “Ở trên đường cao tốc Meishin.”

Cô ta tài khoản sẽ hỏi bạn tiếp: “Sao ngươi lại biết?” xóa tài khoản , ở đâu tốt khi đó bạn hãy nói ra cụm từ “Kamen shinin ma” – “mặt nạ quỷ chết”.

Theo như truyền thuyết tải về , ứng dụng nếu bạn vô tình nghe thấy câu chuyện này nơi nào . Trong vòng 3 ngày hướng dẫn , người phụ nữ chỉ còn nửa phần thân trên nhanh nhất sẽ tới tìm bạn qua app . Vậy nên hãy nhớ câu trả lời trên bản quyền và hạn chế đi vào nạp tiền các con hẻm tối tự động nhé!

9 cài đặt . Vụ cháy cửa hàng bách hóa Shirokiya năm 1932

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Vào ngày 16/12/1932 đăng ký vay đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại cửa hàng bách hóa Shirokiya ở Tokyo nạp tiền , khiến 14 người chết dữ liệu . Trong vụ hỏa hoạn giả mạo , nhiều nữ nhân viên bán hàng mặc kimono cài đặt đã phải tháo chạy lên tầng thượng hỗ trợ của tòa nhà tám tầng này mật khẩu . Theo quan niệm truyền thống quản lý , phụ nữ không mặc đồ lót khi mặc kimono cập nhật , vì vậy full crack đã có tin đồn rằng một vài người từ chối nhảy xuống lưới an toàn đăng ký vay của lính cứu hỏa đang giăng bên dưới vì họ sợ bị tốc tà áo và.. tốt nhất . "lộ hàng" full crack , dẫn đến việc tối ưu những người này xóa tài khoản đã tử vong do đám cháy ngay sau đó kích hoạt . Người ta cho rằng giá rẻ , sau vụ hỏa hoạn kia dữ liệu , ban quản lý cửa hàng cài đặt đã yêu cầu kỹ thuật các nhân viên bán hàng dữ liệu được mặc nội y cùng giả mạo với kimono miễn phí và lối ăn mặc này giá rẻ cũng trở nên ngày càng phổ biến hơn.

Trái nguyên nhân với niềm tin này giả mạo , Giáo sư về Phong tục vô hiệu hóa và Kiến trúc Nhật Bản danh sách , ông Shoichi Inoue dịch vụ , nguyên nhân đã bác bỏ câu chuyện về qua mạng những người phụ nữ kia sử dụng . Theo ông Inoue link down , hầu hết bản quyền mọi người nơi nào đã sửa lỗi được cứu tối ưu bởi lính cứu hỏa ở đâu nhanh , sử dụng và câu chuyện về tốt nhất những người phụ nữ kia là do bịa đặt download . Tuy nhiên chia sẻ , chuyện này tốc độ đã xuất hiện trong công cụ khá nhiều sách ở đâu tốt , thậm chí một số download được xuất bản khóa chặn bởi Cơ quan phòng cháy chữa cháy giá rẻ . qua app Hơn nữa quảng cáo , người ta tính năng cũng tin rằng vụ cháy cửa hàng bách hóa Shirokiya là chất xúc tác cho sự thay đổi kiểm tra của phong tục truyền thống như thế nào , ở đâu uy tín đặc biệt là xu hướng mặc nội y kiểu phương Tây kỹ thuật , mặc qua mạng dù không có bằng chứng nào chứng minh điều này là đúng hay sai.

10 kỹ thuật . Aka manto - Áo choàng đỏ

Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản hay nhất

Aka manto kỹ thuật được mô tả là một linh hồn nam mặc áo choàng đỏ mẹo vặt và đeo mặt nạ che mặt mẹo vặt . Người ta kể rằng Aka manto “ám” trong phòng tắm công cộng hay phòng tắm trường học phải làm sao , thường là buồng tắm cuối cùng tối ưu của phòng tắm nữ lừa đảo . Theo truyền thuyết địa chỉ , giảm giá những người trong buồng tắm danh sách được Aka Manto yêu cầu lựa chọn giữa giấy đỏ dữ liệu hoặc giấy xanh dương (trong một số phiên bản là áo choàng đỏ danh sách hoặc áo choàng xanh dương) cài đặt . an toàn Nếu chọn "màu đỏ" nạn nhân chia sẻ sẽ bị xé rách đến chết giả mạo , còn khóa chặn những người chọn "màu xanh dương" ở đâu nhanh sẽ bị siết cổ tăng tốc hoặc bị rút hết máu khỏi cơ thể khóa chặn . Còn nạp tiền nếu chọn một màu ngoài hai màu xanh đỏ thanh toán thì tài khoản sẽ bị ông ta lôi xuống địa ngục trực tuyến . Theo ở đâu nhanh những câu chuyện truyền miệng nhau ở đâu uy tín , chọn "màu vàng" tốc độ thì đầu sửa lỗi sẽ bị đẩy vào nhà vệ sinh ở đâu nhanh . lấy liền Nếu muốn sống sót danh sách thì chỉ công cụ có thể tìm cách thoát khỏi phòng tắm thôi.

Trong bài viết này mật khẩu , Thuthuatphanmem qua app đã gửi đến như thế nào các bạn Top 10 truyền thuyết đô thị Nhật Bản rùng rợn hay nhất như thế nào mọi thời đại trên điện thoại . Chúc mẹo vặt các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online