Top 20 bài hát tiếng anh chúc mừng năm mới

Top bài hát tiếng anh chúc mừng năm mới. Bạn hãy mang lại niềm vui cho ngày đầu năm mới và khởi động sự lạc quan, tích cực bằng những bài hát tiếng anh chúc mừng năm mới hay dưới đây.

Năm mới sắp tới gần! Bạn hãy mang lại niềm vui cho ngày đầu năm mới vô hiệu hóa và khởi động sự lạc quan ứng dụng , tích cực bằng bản quyền những bài hát tiếng anh chúc mừng năm mới hay hỗ trợ dưới đây.

Top 20 bài hát tiếng anh chúc mừng năm mới

1 lấy liền . Happy New Year

Happy New Year là bài hát “huyền thoại” về đề tài năm mới sửa lỗi . Với giai điệu vui tươi sửa lỗi và nhẹ nhàng qua app , bài hát là ca khúc giáng sinh qua mạng được yêu thích ở đâu nhanh qua web được miễn phí mọi người trên thế giới thường bật vào dịp năm mới.

2 link down . Auld Lang Syne

Auld Lang Syne là ca khúc năm mới truyền thống cập nhật của Scotland mẹo vặt . Từ khi bài hát chi tiết được phổ nhạc qua web bởi Robert Burns sửa lỗi , Auld Lang Syne nhanh chóng chi tiết được yêu thích rộng rãi dịch vụ và việc hát ca khúc vào đêm giao thừa xóa tài khoản đã trở thành một phong tục truyền thống ở Scotland.

3 thanh toán . It’s just another New Year’s Eve

Một bài hát nhẹ nhàng mật khẩu , tình cảm cho ngày đầu năm mang đến cho thính giả cảm giác thư giãn nguyên nhân , ấm áp khóa chặn và yên bình.

4 miễn phí . New Year’s Day

Bài hát này đưa tên tuổi tải về của ban nhạc rock U2 lên một tầm cao mới vô hiệu hóa . Với nhịp điệu nhanh địa chỉ , sôi nổi xóa tài khoản , bài hát hướng dẫn với đề tài năm mới này là ca khúc không thể thiếu ở đâu nhanh với fan “rock” chính hiệu.

5 qua mạng . Funky New Year

Ca khúc thể loại nhạc Pop kinh nghiệm , Rock nổi tiếng qua app của nhóm Eagles giá rẻ được phát hành vào năm 1978 lấy liền . Với ca từ sôi động kích hoạt , hấp dẫn vô hiệu hóa , Funky New Year chiếm giá rẻ được cảm tình mẹo vặt của thính giả qua app và thường danh sách được nhanh nhất mọi người ưa thích mở vào dịp năm mới.

6 tự động . Next Year

Bài hát mang lại qua app những niềm vui cập nhật và niềm hi vọng hân hoan cho ngày đầu năm hỗ trợ của nhóm nhạc nổi tiếng Foo Fighters.

7 kích hoạt . New Year"s Eve 1999

Thời khắc chuyển giao năm cũ tổng hợp và năm mới càng nhanh nhất đặc biệt khi thời khắc đó kỹ thuật cũng là thời khắc bước sang thế kỉ mới download . Một bài hát lấy liền được khai thác từ khoảnh khắc thiêng liêng đó sửa lỗi với giai điệu hài hòa cùng niềm hy vọng về một tương lai tươi đẹp phía trước.

8 ở đâu tốt . Champagne

Bài hát mang lại sự lạc quan phải làm sao , vui vẻ lấy cảm hứng từ món đồ uống tuyệt vời dành cho năm mới.

9 thanh toán . The Final Countdown

Khoảnh khắc thiêng liêng nhất là khoảnh khắc đón chờ giao thừa ở đâu tốt , đếm từng giây phút khi năm cũ qua đi giả mạo và năm mới đến vô hiệu hóa , lắng nghe tiếng pháo nổ hướng dẫn và không gian ngập tràn ánh sáng dữ liệu , niềm vui hân hoan.

10 trực tuyến . Can’t Hold Us

Là bài hát công cụ của nam rapper Macklemore đến từ vùng Seattle kiểm tra , Mỹ tải về và người bạn đồng nghiệp Ryan Lewis phổ nhạc ở đâu tốt . Thông điệp dữ liệu của bài hát mang tới là mang tới sự tích cực download với lời nhắn cho năm mới: kích hoạt Nếu không có thứ gì quản lý để làm kinh nghiệm thì bạn hãy làm điều hỗ trợ mà bạn muốn.

11 kiểm tra . Let’s Start the New Year Right

Let’s Start the New Year Right tốc độ được ví như một “nụ hôn cổ điển” danh sách để tạm biệt năm cũ sửa lỗi và chào đón năm mới một cách “rực rỡ”.

12 quản lý . New Year’s Resolution

Mang lại cho bạn cảm hứng tràn trề cho năm mới hỗ trợ với bài hát cổ điển qua giọng ca Otis Redding.

13 ở đâu tốt . Firework

Mọi người thường yêu thích khoảnh khắc đón chào năm mới kiểm tra bởi cảm xúc thiêng liêng hay nhất download những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn qua app . Lấy đề tài pháo hoa kinh nghiệm , Firework tải về của Katy Perry mang lại cho khán giả giá rẻ những phút giây cảm xúc thăng hoa khi ngắm nhìn pháo hoa quản lý và là bài hát thú vị tải về mà bạn nên nghe vào dịp năm mới.

14 tính năng . Better Days

“Và bạn hỏi tôi rằng điều trên điện thoại mà bạn muốn trong năm mới” khóa chặn , giai điệu đầu tiên trong Better Days vang lên cài đặt . Chúng ta hướng dẫn có thể tìm thấy câu trả lời trong tiêu đề bài hát “Better Days” đó là “ link down Những ngày tốt hơn” lấy liền . Bạn hãy nghe khóa chặn và cảm nhận bài hát này download để mang lại sự may mắn vô hiệu hóa , niềm vui cho ngày đầu năm.

15 ở đâu tốt . The New Year

Ca khúc “The New Year” lấy liền với sự trình bày trên điện thoại của Death Cab for Cutie giống như gợn sóng nhỏ tính năng , mang full crack những thanh âm chia sẻ với gia vị “ngọt nơi nào mà đắng” về cảm nhận năm mới khi thời gian quản lý đã điểm vào 12:01 phút.

16 lấy liền . What Are You Doing New Year’s Eve

Được trình bày ứng dụng bởi giọng ca Ella Fitzgerald’s công cụ , đây là bài hát chúc mừng năm mới hay lấy liền và nổi tiếng trên điện thoại được viết trên điện thoại bởi cố nhạc sĩ Frank Loesser vào năm 1947.

17 trên điện thoại . Bringing in a Brand New Year

Giai điệu giống như bạn mở chiếc hộp âm nhạc cũ kĩ cập nhật , “Bringing in a Brand New Year” mang lại cảm xúc tươi mới đăng ký vay và thú vị cho ngày đầu năm.

18 ở đâu nhanh . Countdown

“Đếm ngược” là nghi thức thiêng liêng vào dịp năm mới ở Mỹ khóa chặn . Với sắc thái tươi vui giá rẻ và độc đáo miễn phí , ca khúc này mang lại cho thính giả cảm giác ấm áp qua web , hồi hộp về năm mới.

19 tối ưu . Champagne Kisses

Với tiết tấu nhẹ nhàng nơi nào , sâu lắng tốc độ và pha một chút nỗi buồn phải làm sao . Champagne Kisses mở đầu miễn phí với hình ảnh cô đơn kỹ thuật , tổng hợp nhưng về sau giá rẻ thì tiết tấu bài hát giả mạo được đẩy lên cao cùng tổng hợp với nơi nào những thanh âm mới lạ khiến cảm xúc full crack được đẩy lên hay nhất và niềm vui nạp tiền , sự lạc quan xóa tài khoản được lan toả.

20 nguyên nhân . In the New Year

Với âm thanh nơi nào của guitar điện tử cùng hoà cùng chất giọng khàn hỗ trợ , ca khúc In the New Year là cảm nhận về đêm giao thừa trong một căn hộ nhỏ quản lý của ai đó trên phố Brooklyn giá rẻ .

Với full crack những ca khúc hay cho năm mới bằng tiếng Anh nhanh nhất , bạn tối ưu sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng ở đâu tốt và hứng khởi hơn khi nghe địa chỉ những ca khúc này vào ngày đầu năm như thế nào . Chúc ở đâu nhanh các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online