Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Top 20 Case máy tính đẹp nhất.Case máy tính ngày xưa chỉ để cho có là được, không cần phải đẹp, xin vì nó chả mấy quan trọng. Thế nhưng đến bây giờ thì đã khác, không những để đựng linh kiện mà còn có công dụng quan trọng đó là

Trong thời đại ngày càng phát triển như tối ưu bây giờ full crack , khóa chặn các sản phẩm không chỉ mang lại công dụng chính kích hoạt tốt nhất ngoài ra còn có công dụng qua mạng để trang trí ở đâu uy tín và làm đẹp chia sẻ . Đối giảm giá với máy tính download cũng vậy kỹ thuật , case máy tính ngày xưa chỉ địa chỉ để cho có là tối ưu được dịch vụ , không cần phải đẹp chi tiết , xin vì nó chả mấy quan trọng danh sách . Thế tốc độ nhưng đến ở đâu tốt bây giờ cập nhật thì tải về đã khác download , không tốt nhất những link down để đựng linh kiện địa chỉ mà còn có công dụng quan trọng đó là làm đẹp hỗ trợ . Hôm nay như thế nào , Thuthuatphanmem.vn danh sách sẽ giới thiệu Top 20 Case máy tính đẹp nhất.

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

1 tốc độ . In-Win Z-Tower

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Được ra mắt cách đây không lâu trên điện thoại , In-Win Z-Tower là một siêu phẩn trong thế giới case khóa chặn . Đây là phiên bản giới hạn sửa lỗi của hãng sản xuất In-win thanh toán . Và mật khẩu để sở hữu nó bạn phải bỏ ra một số tiền vô cùng lớn (khoảng 160.000.000 vnđ) cài đặt . Nhưng bù lại chúng ta nguyên nhân sẽ có một thiết kế bóng bảy lừa đảo , sắc cạnh kiểm tra mà không bao giờ lo đụng hàng.

2 tự động . In-Win Signature Motorized Transformer

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

In-Win công cụ được biết đến như “ông trùm” trong ngành sáng tạo ra case giả mạo . Với phiên bản này là hãng full crack đã lấy cảm hứng từ bộ phim Transformer tốc độ . Nó công cụ cũng là case đầu tiên trên thế giới có khả năng biến hình giá rẻ . Chỉ một nút nhấn quản lý , từ một case hình chữ nhật danh sách sẽ mở tất toán các cánh nở ra như một bông hoa dịch vụ để lộ toàn bộ linh kiện bên trong.

3 tổng hợp . In-Win Tòu 2.0 Limited Edition

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Lại là một đứa con xóa tài khoản của In-Win kinh nghiệm , hãng sửa lỗi đã dịch vụ quá nhiều siêu phẩm trong case nguyên nhân . In-Win Tòu 2.0 là phiên bản kỹ thuật được có kính tráng gương danh sách , phản chiếu lại qua mạng các linh kiện bên trong đẹp nhất ở đâu uy tín và long lanh nhất cập nhật . Để sở hữu lừa đảo được phiên bản này trên điện thoại , tối ưu các bạn phải bỏ ra gần 50 triệu đồng mới cài đặt được.

4 qua mạng . Case DeepCool Quadstellar

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

DeepCool Quadstellar lấy ý tưởng từ cập nhật những bộ phim viễn tưởng tốt nhất , từ giảm giá những phi thuyền không gian ứng dụng mà ra lừa đảo . Case chia làm 4 canh trực tuyến , mỗi cánh nạp tiền sẽ có một nhiệm vụ khác nhau như ngăn nguồn trực tuyến , ngăn bo mạch chủ,… Nhưng điều đáng nói nhất là khả năng tùy biến thanh toán của DeepCool Quadstellar hướng dẫn , hệ thống đèn LED RGB trên vỏ máy tải về có thể điều khiển bằng điện thoại theo ý chủ nhân kỹ thuật được tăng tốc . Nghe thật là viễn tương phải không?

5 chi tiết . Case Cougar CONQUER

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Case Cougar CONQUER lấy ý tưởng từ xóa tài khoản những cố mãy chiến đấu sắc bén cập nhật , nhanh nhạy tải về . Case Cougar CONQUER này có nhiều đoạn trống đảm bảo cho việc lưu thông gió miễn phí . Việc sắp xếp vị trí cho tối ưu các linh kiện kinh nghiệm cũng khác link down với hướng dẫn các case khác chính là điều tạo lên sự khác biệt cho Case Cougar CONQUER

6 giá rẻ . Case THERMALTAKE Level 20 Tempered

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Sinh ra vô hiệu hóa để hướng tới người dùng đam mê “modding” THERMALTAKE Level 20 có thiết kế vô dùng ấn tượng lừa đảo với 3 khoang tách biệt nhau hoàn toàn khóa chặn hướng dẫn có thể lắp ghép chúng lại thành một khối lớn vuông vức kích hoạt . Toàn bộ vỏ case thanh toán được sử dụng kim loại thép chia sẻ miễn phí được phay xước tỉ mỉ.

7 mẹo vặt . Thermaltake Core P7

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Đây là sản phẩm cao cấp nhất cập nhật của dòng Core đến từ nhà sản xuất Thermaltake nhanh nhất . Thermaltake Core P7 hướng tới người dùng thích tản nhiệt nước trực tuyến với việc ở đâu tốt để lộ toàn bộ kích hoạt các linh kiện bên trong khoang máy ở đâu uy tín và có thêm hai cánh phụ hai bên trực tuyến để lắp thêm raditor tản nhiệt nguyên nhân rất đẹp lừa đảo . Nhược điểm lớn nhất vô hiệu hóa của dòng Core chính là bụi sửa lỗi , ứng dụng để phô diễn tốc độ được vẻ đẹp buộc hãng phải chấp nhận vấn đề bụi.

8 trực tuyến . Case Corsair OBSIDIAN SERIES 1000D

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Corsair OBSIDIAN SERIES 1000D là một case vô cùng lớn tốc độ với chuẩn size Super-Tower kiểm tra . Với một chiếc vỏ lớn ở đâu uy tín như vậy bạn mật khẩu có thể lắp tối ưu được 2 bo mạch chủ tạo thành 2 bộ máy tính tải về riêng biệt đăng ký vay nhưng tổng hợp chỉ trong một chiếc vỏ download . Và hệ thống làm mát tải về của vỏ quảng cáo được đánh giá qua mạng rất cao nhanh nhất với nhiều chỗ lắp quạt tản nhiệt ở đâu uy tín , thoát khí…

9 hỗ trợ . In-win D-Frame 2.0

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Case IN WIN D-Frame 2.0 là phiên bản phá cách thiết kế ứng dụng với hình ngũ giác xóa tài khoản . Thoạt nhìn quảng cáo sẽ giống như máy phát nổ ngày xưa mật khẩu . Thế tăng tốc nhưng lại không phải quảng cáo , sản phẩm chủ yếu giá rẻ được thiết kế tốc độ bởi chi tiết các ống kim loại tròn liên kết lại công cụ với nhau tạo thành một bộ khung giả mạo . tốc độ Hơn nữa phải nói đến khả năng làm màu tài khoản của In-win khi nạp tiền đã mạ vàng ở đâu uy tín được bộ khung sườn ở đâu nhanh của hệ thống bóng bảy đẹp.

10 quảng cáo . InWin H-Frame

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Thiết kế quảng cáo của InWin H-Frame là sự bầu bĩnh nơi nào và tròn trịa từ nhiều góc cạnh khác nhau chứ không giống như kiểm tra các người em download của mình hết sức vóc cạnh tối ưu . InWin H-Frame không phải đến từ việc phay nhôm nguyên khối thanh toán mà chúng ứng dụng được cắt ghép dọc nhiều tấm nhôm hay nhất với nhau như mô hình tốc độ để tạo lên thiết kế tuyệt vời.

11 trên điện thoại . Corsair 570X LED RGB

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Với thiết kế tài khoản tương đối truyền thống công cụ nhưng quản lý được phủ kính ở mặt trước qua mạng và hông làm cho Corsair 570X LED RGB đẹp hơn tăng tốc rất nhiều đối thủ khác chia sẻ . Corsair 570X LED RGB có kích thước lớn chi tiết , hỗ trợ tốt cho tài khoản những hệ thống tản nước Custom cồng kềnh.

12 ở đâu uy tín . COOLER MASTER COSMOS C700M

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

COOLER MASTER COSMOS C700M là một con “quái vật” đúng nghĩa miễn phí . Với thiết kế to lớn danh sách , dải led RGB đi kèm vô cùng nghệ thuật chi tiết và đỉnh cao tự động . Nhưng đáng nói ở đây là COOLER MASTER COSMOS C700M có thiết kế vô cùng chắc chắn nơi nào và cứng cỏi lấy liền . COOLER MASTER COSMOS C700M có cân nặng tối ưu lên đến 24kg khi chưa lắp chi tiết các linh kiện vào phải làm sao . tăng tốc Nếu chúng ta lắp hoàn chỉnh một bộ máy tính năng thì nó qua mạng sẽ tải về lên đến hơn 30kg là chuyện trên điện thoại quá đơn giản.

13 tốc độ . DeepCool Tristellar SW

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Để phá cách giảm giá và tạo ấn tượng thanh toán với người sử dụng qua mạng , DeepCool chi tiết đã lựa chọn việc sản xuất case tự động của mình không hề giống ai hết tất toán . Với thiết kế như một ngôi sao có 3 cánh là điều khác biệt hoàn toàn dịch vụ . Nhưng tải về sẽ hơi gặp chút vấn đề rtong việc sử dụng khi mỗi cánh mẹo vặt sẽ đảm nhiệm một công việc cập nhật riêng khiến bạn hơi lằng nhằng khi lắp đặt.

14 ở đâu tốt . Golden Field G20

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Golden Field G20 nổi trội full crack với việc dùng kim loại xước phay lớn cài đặt và đảo ngược vị trí lắp chi tiết các linh kiện theo chiều ngang giá rẻ . Và dồn cho hệ thống giải nhiệt xuống dưới bản quyền . Điều này mật khẩu sẽ hơi đi ngược lại so tất toán với thiết kế hay nhất bây giờ quảng cáo , qua web nhưng bù lại bạn tất toán sẽ có download được khoảng trông lớn ứng dụng để thuận tiện cho việc đi ống nước Custom đẹp cập nhật và sáng tạo hơn.

15 mẹo vặt . In-Win 805i Design

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Giống như nhanh nhất các case khác bên trong link down cũng như thiết kế không có gì nổi trội ngoài mặt trước tổng hợp của case là một gương “vô cực” cỡ lớn tạo ra một sản phẩm hết sức khác biệt xóa tài khoản và độc đáo hiện đại.

16 xóa tài khoản . In-Win 915 RGB

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

In-Win 915 RGB tất toán với thiết kế bo cong vô hiệu hóa các cạnh hết sức dịu dàng tăng tốc , trên nóc trên điện thoại của In-Win 915 có hệ thống Led RGB đi kèm nguyên nhân rất sáng tạo qua mạng và độc đáo.

17 công cụ . Thermaltake The Tower 900

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Thermaltake The Tower 900 có thiết kế đứng dọc cao như một tòa tháp cao tầng bản quyền tăng tốc để lộ cả 3 mặt kinh nghiệm của case full crack với kính trong suốt kích hoạt . Thoạt đầu hay nhất , nhìn qua chúng ta mẹo vặt sẽ thấy nó như là một tòa cao ốc phải làm sao được làm bằng kính chứ không phải là vỏ case.

18 hướng dẫn . Thermaltake View 91 TG RGB

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

Thermaltake View 91 TG RGB là phiên bản cao cấp nhất trong dòng họ Serie-View kích hoạt của Thermaltake mới nhất . Không có gì an toàn quá nổi bật ngoài kích thước rộng lớn hỗ trợ cập nhật các bộ tản nước Custom hiện đại mật khẩu đăng ký vay các mặt qua web được làm bằng kính trong suốt phải làm sao để lộ toàn bộ mật khẩu các linh kiện phía trong.

19 nơi nào . LIAN-LI PC-O11WX

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

LIAN-LI PC-O11WX nguyên nhân với thiết kế tách biệt hoàn toàn khoang nguồn bản quyền và khoang chính ra làm cho case có khoản trống vô cùng lớn ở mặt trước tạo cho full crack các bạn một chỗ trống lớn giá rẻ để khoe lấy liền các linh kiện bên trong.

20 tối ưu . In-Win S-Frame

Top 20 Case máy tính đẹp nhất

In-Win S-Frame thiết kế như một cuốn sách đang mở ra giảm giá và phô diễn toàn bộ kỹ thuật các linh kiện nằm ở bên trong một cách đẹp nhất thanh toán . Với In-win hãng luôn hướng tới người dùng tùy biến nhiều (tản nước) chứ ít khi hướng đến người dùng phổ thông dữ liệu . Vì vậy sử dụng , In-Win S-Frame hay nhất rất đẹp khi tất toán được giảm giá các Modder sáng tạo ra tải về được đường ống nước vòng vèo hay tối ưu các linh kiện tản nước đắt tiền.

phải làm sao Như vậy nhanh nhất , Thuthuatphanmem.vn bản quyền đã hướng dẫn bản quyền các bạn 20 mẫu vỏ case đẹp nhất tăng tốc và hiện đại nhất hướng dẫn . Chúc dịch vụ các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online