Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Bạn mới cài đặt hay mới sủ dụng Windows 10? Dưới đây là danh sách 20 phần mềm hay nhất dành cho Windows 10 mà bạn cân nhắc nên cài trong máy tính của bạn.

Bạn mới cài đặt hay mới sủ dụng Windows 10 danh sách ? Dưới đây là danh sách 20 phần mềm hay nhất dành cho Windows 10 danh sách mà bạn cân nhắc nên cài trong máy tính sửa lỗi của bạn.

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

1 kỹ thuật . Trình duyệt Google Chrome

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Trong thời buổi số hướng dẫn hiện nay hướng dẫn thì trình duyệt đóng vai trò quan trọng trên máy tính vì trình duyệt là nơi chúng ta tìm kiếm thông tin kích hoạt với công cụ Google đồng thời nạp tiền cũng là nguồn nội dung qua mạng để tải về miễn phí và cài đặt dữ liệu các phần mềm cần thiết cho Windows.

trên điện thoại Hiện nay có tốt nhất rất nhiều chia sẻ các trình duyệt khác nhau như Firefox cài đặt , Opera tài khoản và cả trình duyệt ở đâu nhanh của Microsoft (Microsoft Edge Chromium) chi tiết nhưng cái tên Google Chrome có lẽ tối ưu đã ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng sử dụng và trở thành trình duyệt phổ biến nhất download hiện nay (tính đến quý II – 2020).

Link tải về Google Chrome tại https://www.google.com/intl/vi_vn/chrome/

2 như thế nào . Công cụ nén ở đâu uy tín và giải nén Winrar

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Phần mềm Winrar là một trong qua app những tiện ích thiết yếu trên Windows tổng hợp . tài khoản Trên bản quyền các trang chia sẻ từ Internet trực tuyến thì an toàn những tệp tin giá rẻ , thư mục thường quản lý được nén dưới dạng Rar link down hoặc Zip tất toán sử dụng với công cụ hỗ trợ nén tất toán và giải nén định dạng Rar cài đặt , Zip kinh nghiệm thì chúng ta tự động có thể làm việc kỹ thuật với dịch vụ các file nén download và sử dụng tốc độ , chia sẻ chúng dễ dàng trên Internet công cụ .

Link tải về phần mềm tại https://www.rarlab.com/download.htm

3 quản lý . Phần mềm hỗ trợ download Internet Download Manager

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Tính năng tải về (download) trên ở đâu nhanh các trình duyệt an toàn của Windows thanh toán khá chậm chạp nơi nào và khó qua mạng có thể xử lý nhiều file tải về nhanh chóng tính năng . Để giải quyết vấn đề trên tải về thì chúng ta cần phải sử dụng một phần mềm hỗ trợ download như Internet Download Manager vô hiệu hóa . Với Internet Download Manager lấy liền , bạn nạp tiền có thể tăng tốc thời giản tải về nhanh hơn nhờ tính năng chia nhỏ file dịch vụ để down chia sẻ , lập lịch tải về từng file mẹo vặt và thiết lập chế độ tắt máy tốc độ , sleep sau khi tải về hoàn tất.

Link tải về phần mềm tại https://www.internetdownloadmanager.com/

4 hỗ trợ . Trình nghe nhạc mật khẩu , xem phim đa phương tiện VLC media player

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Trình nghe nhạc sử dụng , xem video mặc định trên Windows 10 có vẻ không đem lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất công cụ . Thay vì sử dụng trình đa phương tiện mặc định bản quyền thì chúng ta hãy tải về VLC Media Player miễn phí và trải nghiệm tất toán những tính năng hấp dẫn trên phần mềm tài khoản . VLC hỗ trợ đến hàng chục định dạng âm thanh công cụ , video phổ biến như thế nào mà nhiều định dạng không thể chơi tải về được tốc độ với trình nghe nhạc mới nhất , video mặc định mới nhất của Windows ở đâu tốt . Ngoài ra tính năng , VLC còn có khả năng phát miễn phí các video địa chỉ , nhạc streaming quản lý và là công cụ hữu hiệu khi bạn muốn xem truyền hình trực tuyến chia sẻ với VLC.

Link tải về phần mềm VLC tại https://www.videolan.org/vlc/index.vi.html

5 tất toán . Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office là một trong lấy liền những ứng dụng "cần phải có" trên Windows 10 thanh toán , chi tiết đặc biệt quan trọng đối lừa đảo với dân văn phòng sử dụng , giáo viên nguyên nhân , học sinh link down , sinh viên mẹo vặt . Với công cụ Microsoft Office trên tay giá rẻ , bạn mẹo vặt có thể soạn thảo văn bản ở đâu tốt , lọc mới nhất và chỉnh sửa hướng dẫn các bản báo cáo số liệu công cụ , làm việc dịch vụ với bảng tính trong Excel quản lý hoặc tạo bài giảng mẹo vặt , giáo án điện từ qua PowerPoint.

Bạn hãy truy cập https://www.office.com/ qua mạng để tham khảo tải về những phiên bản Office phù hợp nhất chia sẻ với nhu cầu ở đâu tốt của bạn quảng cáo và tiến hành đăng ký sử dụng , tải về.

6 mới nhất . Phần mềm bảo mật Kaspersky Internet Security

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Windows Defender/ Windows Security trên Windows 10 là một trong quảng cáo những tiện ích đáng giá xóa tài khoản của Microsoft lấy liền nhưng có lẽ mật khẩu vẫn chưa đủ trong bối cảnh công nghệ số 4.0 phát triển chia sẻ , công cụ các mối nguy từ Internet thanh toán vẫn luôn thường trực công cụ hay nhất có thể gây hại cho máy tính khóa chặn hoặc ở đâu tốt các dữ liệu cá nhân hướng dẫn của bạn tính năng . Để bảo vệ máy tính link down của bạn khỏi mối nguy an toàn thì chúng ta nên sử dụng download những phần mềm bảo mật hỗ trợ tốt nhất các tính năng bảo mật trên nền Internet như Kaspersky Internet Security an toàn để bảo vệ máy tính đăng ký vay và dữ liệu tài khoản của bạn trước nguy cơ bị xâm phạm kích hoạt , dò rỉ sử dụng .

Link tải về thanh toán và dùng thử Kaspersky Internet Security tại https://kaspersky.nts.com.vn/tai-ve-kaspersky-internet-security/

7 kỹ thuật . Công cụ text editor đa dụng Notepad ++

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Với quảng cáo các nhà phát triển chi tiết , nhanh nhất các lập trình viên mã nguồn mở quảng cáo thì Notepad có lẽ miễn phí khá đơn điệu khóa chặn và khó giả mạo có thể đáp ứng nhu cầu công việc full crack , học tập tốc độ . Được xây dựng dựa trên giao diện Notepad tự động nhưng Notepad++ mang lại cho người dùng bản quyền những tính năng nâng cao như mở file theo tab địa chỉ , hỗ trợ nhiều loại mã lập trình khác giả mạo mà Notepad không thể đọc miễn phí được giảm giá . Ngoài ra trực tuyến , Notepad++ còn đánh giá địa chỉ bởi giao diện trực quan giảm giá , dễ nhìn cập nhật và thao tác khóa chặn . Phần mềm này đăng ký vay xứng đáng là sự lựa chọn thay thế Notepad mặc định trên Windows 10 hay nhất .

Link tải về Notepad++ tại https://notepad-plus-plus.org/downloads/

8 ở đâu tốt . Phần mềm chỉnh sửa ảnh Paint.NET

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Bạn muốn tìm công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí thay cho Paint trên Windows 10 miễn phí . Đã có Paint.NET nguyên nhân , một công cụ hoàn toàn miễn phí đăng ký vay để thay thế Paint trong Windows xóa tài khoản với mới nhất các tính năng chỉnh sửa ảnh chi tiết được ví như phiên bản Photoshop Lite ở đâu tốt . Điểm nhấn trên Paint.NET đó là hỗ trợ chia sẻ các lớp (Layer) giúp người dùng miễn phí có thể chỉnh sửa trên chi tiết các lớp ảnh khác nhau mới nhất mà không bị chồng chéo hình ảnh full crack , tự động tiếp theo là tính năng History giúp người dùng tải về có thể quay lại an toàn các bước chính sửa ảnh trước đó.

Link tải về phần mềm Paint.NET tại https://www.getpaint.net/download.html

9 cài đặt . Công cụ gõ tiếng Việt EVKey

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Với phiên bản Windows 10 May 2019 quảng cáo thì Microsoft ở đâu nhanh đã cập nhật bộ gõ tiếng Việt cho người Việt như thế nào , giúp chúng ta mật khẩu có thể gõ tiếng Việt có dấu ngay trên Windows 10 dữ liệu mà không cài đặt phần mềm nào thanh toán . Tuy nhiên cập nhật , bộ gõ mặc định có một nhược điểm đó là chỉ hỗ trợ kiểu gõ Telex bản quyền và khi bạn sử dụng kiểu gõ này cho qua app các bảng mã khác như VNI khóa chặn , TCVN3.. hỗ trợ . công cụ thì gặp lỗi hiển thị sai mới nhất và không nhận dạng ở đâu tốt được ký tự cập nhật . Để khắc phục nhược điểm này tốt nhất thì bạn hãy trang bị trên máy bộ gõ tiếng Việt EVKey nguyên nhân để sử dụng mật khẩu được dịch vụ tất cả kỹ thuật các bảng mã tốc độ và font chữ  Việt thông dụng dịch vụ . Ngoài ra nhanh nhất , EVKey còn tích hợp tính năng chuyển mã clipboard nhanh chóng nguyên nhân , bạn chỉ cần copy nội dung cần chuyển mã như thế nào và thiết lập chuyển mã trong EVKey rồi dán nội dung đó vào ứng dụng soạn thảo là xong an toàn .

Link tải về EVKey tại https://drive.google.com/drive/folders/12DbnnsOs89D79loTZ_rTuU696qZZPB1_

10 cài đặt . Bing Wallpaper

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Đôi khi bạn khóa chặn sẽ cảm thấy "chán ngấy" vì tăng tốc những hình nền mặc định buồn tẻ trên Windows 10 download . Để đem lại "làn gió mới" cho desktop Windows 10 nguyên nhân thì bạn hãy sử dụng công cụ Bing Wallpaper tải về với tập hợp miễn phí những hình nền đặc sắc qua mạng của Bing link down với đủ đăng ký vay các thể loại ứng dụng sẽ làm cho màn hình desktop qua web của bạn đẹp lung linh chia sẻ và cảm giác như hay nhất được gần gũi cập nhật với thiên nhiên phải làm sao hoặc đang đi du lịch trên điện thoại , thưởng ngoạn ở trực tuyến các danh lam trên thế giới.

Link tải về Bing Wallpaper tại https://www.microsoft.com/en-us/bing/bing-wallpaper

11 phải làm sao . iTunes

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Các thiết bị nhà "Táo" – tạm gọi là tải về các thiết bị iOS (iPhone giá rẻ , iPad khóa chặn , iPod) là download những thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện đại vô hiệu hóa của mỗi người full crack . Để trao đổi dữ liệu giữa máy tính xóa tài khoản hỗ trợ các thiết bị iOS trên điện thoại thì chúng ta nhờ tới iTunes giá rẻ để thực hiện mới nhất các thao tác trên ứng dụng . Với iTunes dịch vụ , bạn tải về có thể cài ứng dụng hướng dẫn , update hay recovery iOS theo dạng OTA kinh nghiệm , cài nhạc chuông bản quyền , ứng dụng khóa chặn và nhiều thứ khác nữa.

Link tải về phần mềm iTunes tại https://support.apple.com/downloads/itunes

12 vô hiệu hóa . SoftEther VPN Client Manager

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

tự động Trên Windows 10 ở đâu tốt được tích hợp tính năng VPN trong Windows Setting qua web nhưng nó như thế nào khá là vô dụng qua web nếu bạn không biết cài đặt giả mạo các thông số cho mạng VPN chi tiết . Để sử dụng dịch vụ VPN miễn phí tự động với tốc độ ổn định download và nhiều sever nước ngoài dịch vụ thì bạn hãy thử qua SoftEther VPN Client Manager chia sẻ với nhiều ưu điểm nơi nào , kết nối nhanh chóng.

Bạn đọc tính năng có thể xem qua hướng dẫn cách Fake IP link down với SoftEther VPN Client Manager tại http://thuthuatphanmem.vn/huong-dan-cach-fake-ip-bang-softether-vpn-client-manager/

phải làm sao Nếu bạn tự động đã biết sử dụng phần mềm SoftEther VPN Client Manager rồi full crack thì bạn hãy tải về ở đâu nhanh và trải nghiệm qua đường link https://www.softether.org/5-download

13 kích hoạt . ABBYY FineReader

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

tăng tốc Trên Windows 10 phiên bản mới phải làm sao thì chúng ta phải làm sao có thể xem trực tiếp file PDF qua Microsoft Edge danh sách . Tuy nhiên link down , bạn muốn xem giá rẻ và chỉnh sửa file PDF ứng dụng và thậm chí là convert file PDF đó trực tuyến thì sao link down ? Đã có ABBYY FineReader làm việc đó địa chỉ , chúng ta hướng dẫn có thể convert full crack các file PDF ở đâu tốt , đọc hướng dẫn , chỉnh sửa file PDF dễ dàng chia sẻ với phần mềm này như thế nào . Với khả năng nhận dạng từ ngữ đúng lên tới 90% link down , hỗ trợ nhận dạng ngôn ngữ tiếng Việt tốt nhất , phần mềm ABBYY FineReader là công cụ không thể thiếu qua web với dân văn phòng hay sinh viên sử dụng , giảng viên hay phải làm việc quản lý với sử dụng các văn bản hay nhất , nội dung.

Link tải về ABBYY FineReader tại https://www.abbyy.com/en-us/finereader/

14 ứng dụng . ACDSee

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Trình xem ảnh mặc định trên Windows 10 xóa tài khoản với tên gọi Photos đôi khi lấy liền khá chậm chạp download và duyệt ảnh lâu kích hoạt . qua mạng Nếu bạn thường xuyên làm việc nạp tiền với hình ảnh sửa lỗi thì công cụ Photos trên Windows 10 thanh toán sẽ đem lại cho bạn một chút khó khăn thanh toán và chúng ta phải nhờ tới ACDSee full crack để giải quyết điều này link down . Công cụ ACDSee tăng tốc có thể mở ảnh nhanh chóng nhờ đăng ký vay các tính năng an toàn đặc biệt nơi nào và tối ưu tính năng của chương trình dịch vụ , nhanh nhất có thể áp dụng trên quảng cáo những file ảnh dịch vụ với độ phân giải lớn tối ưu có thể mở nhanh chong một vài giây – điều tối ưu mà chúng ta khó giảm giá có thể làm kích hoạt được giả mạo với Photos vô hiệu hóa . Ngoài ra qua web , ACDSee giúp người dùng xem nhanh link down các thông số ảnh (EXIF) cài đặt và chỉnh sửa nhanh địa chỉ với công cụ Editor tích hợp trong phần mềm.

Link tải về ACDSee tại https://www.acdsee.com/en/index/

15 an toàn . Revo Uninstaller

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Công cụ Uninstall mặc định trên Windows có lẽ chưa đủ hướng dẫn để remove toàn bộ danh sách những dữ liệu còn sót lại trên Windows tối ưu . Thay vì sử dụng trình gỡ ứng dụng mặc định địa chỉ thì bạn hãy thử dùng qua Revo Uninstaller xóa tài khoản với khả năng quét kiểm tra , tìm kiếm kỹ thuật , gỡ vô hiệu hóa các file ứng dụng còn sót lại ở đâu tốt của phần mềm như tất toán các file registry full crack , cache tăng tốc , data.. tổng hợp . Ngoài ra tài khoản , phần mềm còn hỗ trợ tính năng tạo điểm khôi phục (Restore Point) đề phòng trường hợp người dùng remove nhầm tính năng hoặc muốn quay lại sử dụng phần mềm cũ mẹo vặt mà không mất đi qua mạng các dữ liệu trước đó.

Link tải về phần mềm Revo Uninstaler tại https://www.revouninstaller.com/revo-uninstaller-free-download/

16 giá rẻ . Rambox

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Bạn là người bận rộn vì phải sử dụng nhiều ứng dụng mạng xã hội mới nhất phục vụ cho công việc kỹ thuật ? Với Rambox cài đặt , bạn nhanh nhất có thể quản lý kinh nghiệm các ứng dụng mạng xã hội qua app , ở đâu tốt các ứng dụng nhắn tin trong một ứng dụng Rambox kinh nghiệm mà không cần phải cài đặt bản quyền quá nhiều ứng dụng khác nhau trên máy tính link down . Ngoài ra hay nhất , bạn còn download có thể đăng nhập hai tài khoản nhắn tin mạng xã hội như Zalo tài khoản , Messenger trên phần mềm Rambox an toàn mà không gặp khó khăn nào.

Link tải về phần mềm Rambox tại https://rambox.pro/#home

17 phải làm sao . Google Drive

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Google Drive là dịch vụ điện toán đám mây miễn phí nguyên nhân của Google hỗ trợ . Với Google Drive tính năng , bạn kích hoạt có thể chia sẻ mẹo vặt , đồng bộ dữ liệu trên máy tính kinh nghiệm của mình tới kích hoạt các máy tính khác nhau dễ dàng vô hiệu hóa và nhanh chóng quảng cáo . Được tặng 16GB lưu trữ miễn phí khi mới tạo tài khoản bản quyền cũng đủ cho nhu cầu cơ bản danh sách của người dùng link down và chúng ta kiểm tra có thể trả mỗi tháng 45.000VNĐ qua app để mật khẩu được sử dụng 100 GB lưu trữ kỹ thuật .

Link tải về Google Drive tại https://www.google.com/drive/download/#eula

18 mật khẩu . Lịch Việt – Vạn Niên

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Âm lịch là một phần không thể tách rời trong văn hóa người Việt ứng dụng . địa chỉ Trên Windows 10 lấy liền , chúng ta chỉ nhanh nhất có thể xem lịch Dương lừa đảo mà không thể xem lịch Âm trong lấy liền các công cụ mặc định trên Windows giảm giá . Thật may là chúng ta tính năng đã có Lịch Việt – Vạn Niên khóa chặn , một ứng dụng miễn phí phải làm sao của người Việt tự động được phát hành trên Microsoft Stores giúp cho bạn an toàn có thể xem âm lịch dữ liệu và thiết lập cho mình trên điện thoại những thời gian biểu hợp lý ở đâu uy tín , lập kế hoạch cho xóa tài khoản các kì nghỉ âm lịch như Tết Nguyên Đán hướng dẫn , Giỗ tổ Hùng Vương hay nhất .

Link tải về phần mềm tại https://www.microsoft.com/en-us/p/lich-viet-van-nien/9wzdncrfjbvx?activetab=pivot:overviewtab

19 công cụ . TeraCopy

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Tốc độ Copy mặc định trên Windows 10 chủ yếu phụ thuộc vào thiết bị như ổ cứng dữ liệu , USB ứng dụng , cổng kết nối dữ liệu nhưng phải làm sao với TeraCopy địa chỉ thì chúng ta ở đâu nhanh sẽ có cả phần cứng khác tham gia vào địa chỉ quá trình xử lý dữ liệu như CPU tự động và RAM hướng dẫn . Sau khi sử dụng TeraCopy ở đâu uy tín , chúng ta ứng dụng có thể đạt tốc độ nhanh hơn gấp 1,5 – 2 lần so qua web với trình copy mặc định trên Windows 10 kỹ thuật . Ngoài ra dữ liệu , bạn tải về có thể quản lý ở đâu tốt các file copy mật khẩu , lập thời gian biểu như thế nào , thiết lập chế độ tắt máy giảm giá , sleep sau khi copy.

Link tải về phần mềm TeraCopy tại https://www.codesector.com/teracopy

20 chia sẻ . BlueStacks

Top 20 phần mềm hay nhất cho Win 10

Trong danh sách cuối cùng này nhanh nhất thì chúng ta hãy chuyển qua một phần mềm giả lập tăng tốc khá thú vị đó là BlueStacks tăng tốc . Hệ điều hành Android bản quyền bây giờ không chỉ tồn tại đơn thuần trên tốt nhất các thiết bị di động hỗ trợ mà chúng ta còn full crack có thể mang Android lên Windows 10 dịch vụ với BlueStacks sử dụng . Với phần mềm này lừa đảo , bạn kiểm tra có thể chiến an toàn các tựa game đình đám như PUGB mobile nguyên nhân , Liên Quân Mobile như thế nào , Call of Duty Mobile.. công cụ . vô hiệu hóa hoặc trải nghiệm sửa lỗi những tính năng giảm giá của Messenger tự động , Instagram đầy đủ xóa tài khoản kích hoạt các phiên bản trên Microsoft Store không đáp ứng như thế nào được.

Link tải về BlueStacks tại https://www.bluestacks.com/vi/index.html

Với danh sách nơi nào những phần mềm hay trực tuyến và hữu ích trên Windows 10 tải về , ThuThuatPhanMem.vn hi vọng bạn đọc có tăng tốc những phút giây làm việc trực tuyến , giải trí hữu ích download và thú vị trên chiếc PC dịch vụ của mình download . Chúc quảng cáo các bạn ngày mới tốt lành!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online