Top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

Tạo ghi chú trên máy tính là việc rất cần thiết, các bạn có thể sử dụng Sticky Notes được hỗ trợ sẵn trong Windows. Nhưng Sticky Notes có ít tính năng, nên các bạn có thể sử dụng các phần mềm ghi chú miễn phí để có tính năng đa dạn

Tạo ghi chú trên máy tính là việc ứng dụng rất cần thiết mẹo vặt , kích hoạt các bạn xóa tài khoản có thể sử dụng Sticky Notes quản lý được hỗ trợ sẵn trong Windows hay nhất . Nhưng Sticky Notes có ít tính năng tổng hợp , nên khóa chặn các bạn kinh nghiệm có thể sử dụng nhanh nhất các phần mềm ghi chú miễn phí hướng dẫn để có tính năng đa dạng hơn kiểm tra và phù hợp mới nhất với nhu cầu ở đâu tốt của mình.

Top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

Dưới đây là top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí tốt nhất.

1. PNotes.

PNotes là phần mềm miễn phí giúp tốt nhất các bạn dễ dàng tạo chia sẻ và quản lý download các ghi chú trên máy tính trực tuyến .

Top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

PNotes là phần mềm cài đặt tăng tốc rất đơn giản phải làm sao , chi tiết các bạn an toàn có thể tùy chọn font dữ liệu , kiểu chữ tổng hợp , màu chữ cho từng đoạn nội dung qua mạng download các bạn tổng hợp đã viết trên ghi chú tăng tốc . Phần mềm còn cho phép tất toán các bạn hiển thị trên màn hình nơi nào với mới nhất các giao diện tùy chọn giảm giá nguyên nhân ngoài ra còn cung cấp quản lý các tính năng nhắc nhở bằng âm thanh ứng dụng , qua mạng các bạn chi tiết có thể tùy chọn thời gian (ngày ở đâu uy tín , tháng hướng dẫn , năm) nơi nào để phần mềm nhắc nhở danh sách .

Các bạn tải về có thể tải phần mềm tại: http://pnotes.sourceforge.net/index.php?page=5 vô hiệu hóa .

Giao diện an toàn của phần mềm ghi chú PNotes:

Top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

2. Simple Sticky Notes tải về .

Cũng là một phần mềm ghi chú miễn phí lấy liền , Simple Sticky Notes trên điện thoại khá hữu ích trong việc giúp giảm giá các bạn tạo giảm giá các ghi chú trên màn hình máy tính tất toán .

Top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

Phần mềm tăng tốc có thể tự khởi động cùng hệ thống sử dụng , tạo đăng ký vay các ghi chú dễ dàng tốt nhất và lưu trên điện thoại các ghi chú cập nhật nếu quản lý các bạn muốn nguyên nhân . Giao diện đa dạng nhiều màu sắc khác nhau danh sách các bạn công cụ có thể lựa chọn màu ở đâu tốt các bạn muốn an toàn , điều chỉnh kích thước to trực tuyến , nhỏ cho giao diện Simple Sticky Notes tự động . Các bạn kỹ thuật có thể tùy chỉnh font tổng hợp , màu chữ kinh nghiệm , căn trái tốt nhất , căn phải cài đặt , dãn dòng dữ liệu , kiểu chữ… tạo số lượng ghi chú không giới hạn cài đặt .

Các bạn qua mạng có thể tải Simple Sticky Notes tại: http://www.simplestickynotes.com/.

Giao diện qua web của Simple Sticky Notes:

Top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

3. 7 Sticky Notes tổng hợp .

phải làm sao Thêm 1 phần mềm ghi chú miễn phí trên máy tính nữa đó là 7 Sticky Notes trực tuyến các bạn nên biết chia sẻ .

Top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

Các bạn tổng hợp có thể tổ chức download các việc cần ghi nhớ trên 7 Sticky Notes bản quyền . Phần mềm dễ cài đặt tải về và dễ sử dụng xóa tài khoản với nhiều sửa lỗi các tùy chọn cho qua mạng các bạn tạo dịch vụ nhưng Notes thật nổi bật cài đặt . Tự động cập nhật thời gian lên tiêu đề download của ghi chú khi cập nhật các bạn thêm ghi chú mới tốt nhất , phải làm sao ngoài ra còn kinh nghiệm rất nhiều tính năng khi bạn chọn chuột phải vào ghi chú nhanh nhất . Các tính năng liên tiếp dữ liệu được cập nhật trong dịch vụ các phiên bản lừa đảo .

Các bạn tăng tốc có thể tải 7 Sticky Notes tại: http://www.7stickynotes.com/download.php miễn phí .

Giao diện 7 Sticky Notes:

Top 3 phần mềm ghi chú trên máy tính miễn phí

Các bạn công cụ có thể lựa chọn cho mình phần mềm ghi chú tiện ích nhất kỹ thuật , giúp dữ liệu các bạn chi tiết có thể tạo ra nơi nào những ghi chú phù hợp bản quyền và thuận tiện nhất sửa lỗi . Chúc full crack các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online