Top 3 phần mềm giảm dung lượng file Excel tốt nhất 2021

Khi gửi Email thường chỉ cho chúng ta gửi file với dung lượng giới hạn nên việc nén file Excel là việc cần thiết trong những trường hợp này. Vậy để nén file Excel thì chúng ta phải sử dụng phần mềm nào để có kết quả nén tốt nhất?

Các file bảng tính Excel thường có dung lượng không phải là giá rẻ quá lớn tuy nhiên chúng ta thường phải lưu trữ mới nhất với số lượng nhiều kỹ thuật . ứng dụng Ngoài ra nguyên nhân thì hòm thư Email thường chỉ cho chúng ta gửi file ở đâu nhanh với dung lượng giới hạn nên việc nén file Excel là việc cần thiết trong tốc độ những trường hợp này qua app . Vậy trên điện thoại để nén file Excel kỹ thuật thì chúng ta phải sử dụng phần mềm nào nơi nào để có kết quả nén tốt nhất nguyên nhân ? Bài viết chi tiết sau đây xóa tài khoản của ThuThuatPhanMem.vn giảm giá sẽ giới thiệu đến địa chỉ các bạn top 3 phần mềm nén file Excel tốt nhất 2021 quản lý , mời chia sẻ các bạn tham khảo.

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file Excel tốt nhất 2021

1 dữ liệu . Phần mềm NXPowerLite Desktop

Link tải: https://www.neuxpower.com/nxpowerlite-desktop/

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file Excel tốt nhất 2021

NXPowerLite Desktop là một phần mềm nén file chuyên nghiệp vô hiệu hóa , không chỉ nén file Excel phần mềm này còn kiểm tra có thể nén nguyên nhân các định dạng file thông dụng khác như PDF tổng hợp , Word chi tiết , Powerpoint thanh toán , file ảnh..v.v..Phần mềm NXPowerLite Desktop nén file cho tỉ lệ nén giảm xuống khoảng 70% so tốc độ với file gốc full crack những chất lượng file không giảm đi nhiều sửa lỗi . lừa đảo Ngoài ra vô hiệu hóa thì phần mềm này có giao diện nơi nào khá thân thiện địa chỉ và dễ sử dụng nên cập nhật mọi người mới nhất có thể nhanh chóng làm quen công cụ với giả mạo các chức năng giá rẻ của phần mềm nhanh nhất . Tuy nhiên nhược điểm đó là phần mềm này mất phí mẹo vặt và thời gian dùng thử là 15 ngày tài khoản , sau 15 ngày ở đâu tốt thì bạn nguyên nhân sẽ phải mua mới download có thể sử dụng tiếp.

2 chia sẻ . Phần mềm FILEminimizer Office

Link tải: http://www.balesio.com/fileminimizer/eng/download.php

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file Excel tốt nhất 2021

FILEminimizer Office giá rẻ cũng là một phần mềm chuyên dụng lừa đảo để nén trực tuyến các loại file tài liệu tăng tốc bao gồm dữ liệu các loại file office sử dụng , file PDF tối ưu , file ảnh phải làm sao , Zip danh sách . FILEminimizer Office có một giao diện công cụ cũng đăng ký vay rất thân thiện link down và đơn giản nhanh nhất nhưng khả năng làm việc kinh nghiệm của nó nơi nào thì tốc độ rất mạnh mẽ chia sẻ . FILEminimizer Office có 5 chế độ nén khác nhau dịch vụ , mỗi chế độ nén kinh nghiệm sẽ cho ra một tỉ lệ nén khác nhau cài đặt , chế độ nén mạnh nhất nguyên nhân sẽ giúp dung lượng file cài đặt của bạn giảm ở đâu nhanh lên đến 80% cập nhật mà chất lượng file qua mạng vẫn kiểm tra được giữ lại gần như bản gốc lấy liền . Tuy nhiên qua mạng cũng giống như NXPowerLite Desktop kích hoạt thì FILEminimizer Office là một phần mềm trả phí quản lý và bạn chỉ hỗ trợ có thể dùng thử trong một thời gian nhất định sửa lỗi . Nhưng hay nhất với một phần mềm tốt như thế này giả mạo thì qua web cũng đáng khóa chặn để chúng ta trả tiền cho địa chỉ các tính năng quản lý của nó.

3 danh sách . Phần mềm PowerShrink

Link tải: https://www.powershrink.com/download.html

Top 3 phần mềm giảm dung lượng file Excel tốt nhất 2021

PowerShrink có một giao diện sử dụng khá giống nạp tiền với phần mềm FILEminimizer Office tối ưu và chức năng ứng dụng của 2 phần mềm sửa lỗi cũng giống nhau ở đâu uy tín . Tuy nhiên cập nhật thì PowerShrink là một phần mềm đăng ký vay khá tốt nên đây kinh nghiệm sẽ là một sự lựa chọn khác dành cho bạn quảng cáo nếu như bạn không thích 2 phần mềm phía trên dữ liệu . hay nhất Ngoài ra hay nhất thì phần mềm này nơi nào cũng hỡ trợ bạn giảm dung lượng nhiều loại file khác nhau như file ảnh xóa tài khoản , file ZIP quản lý , PDF như thế nào mới nhất các file Office.

xóa tài khoản Trên đây ThuThuatPhanMem.vn nhanh nhất đã giới thiệu đến như thế nào các bạn top 3 phần mềm giảm dung lượng file Excel tốt nhất 2021 chia sẻ . Hy vọng bạn download sẽ chọn cho mình bản quyền được một phần mềm ưng ý download , cảm ơn tất toán các bạn chi tiết đã theo dõi!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online