Top 3 phần mềm giúp bạn tự thiết kế Icon

Icon biểu tượng chính là hình ảnh đại diện cho sản phẩm, thương hiệu, phần mềm hay một chức năng nào đó. Thay vì sử dụng những Icon có sẵn thì bạn cũng có thể tự thiết kế Icon cho chính mình bằng những phần mềm dưới đây.

Icon biểu tượng chính là hình ảnh đại diện cho sản phẩm đăng ký vay , thương hiệu kích hoạt , phần mềm hay một chức năng nào đó xóa tài khoản . Thay vì sử dụng giảm giá những Icon có sẵn ở đâu nhanh thì bạn tài khoản cũng mật khẩu có thể tự thiết kế Icon cho chính mình bằng hỗ trợ những phần mềm tăng tốc dưới đây.

Top 3 phần mềm giúp bạn tự thiết kế Icon

1 dịch vụ . IcoFX

Top 3 phần mềm giúp bạn tự thiết kế Icon

IcoFX có giao diện giống như Photoshop ở đâu nhanh nhưng trực tuyến được tối ưu tất toán và tích hợp qua app những công cụ dành cho sử dụng các nhà thiết kế icon qua web . Phần mềm hoạt động ổn định nguyên nhân và tương thích sửa lỗi với hệ điều hành Windows XP cho tới Windows 10 nhanh nhất . Với công cụ này qua app , bạn kinh nghiệm có thể thiết kế trên điện thoại những icon thông dụng ứng dụng thanh toán những icon chuyên dụng dành cho hệ điều hành Windows tổng hợp macOS.

Bạn hãy truy cập đường link tải về phần mềm dịch vụ dưới đây:

https://icofx.ro/downloads.html

2 qua app . Greenfish Icon Editor Pro

Top 3 phần mềm giúp bạn tự thiết kế Icon

Greenfish Icon Editor Pro là công cụ mã nguồn mở full crack với chức năng tạo mới nhất và chỉnh sửa icon tổng hợp được đánh giá cao dành cho người dùng trên hệ điều hành Windows hỗ trợ . Để thiết kế chuẩn vô hiệu hóa thì phần mềm đưa ra dịch vụ những khung mẫu thiết kế icon dành cho ở đâu nhanh các hệ điều hành như Windows hay macOS cùng mới nhất với chỉ số DPI cao phù hợp qua web với thiết kế icon sắc nét hiển thị trên màn hình có độ phân giải lớn tăng tốc .  

Link tải về phần mềm tại http://greenfishsoftware.org/gfie.php

3 cập nhật . Junior Icon Editor

Top 3 phần mềm giúp bạn tự thiết kế Icon

Junior Icon Editor cho phép người dùng tạo tổng hợp và thiết kế icon tự do mật khẩu với quảng cáo những công cụ cho sẵn như pencil bản quyền , brush tính năng , paint… Giao diện trên phần mềm ở đâu nhanh khá đơn giản tốc độ và dễ dùng xóa tài khoản với phần thanh công cụ có biểu tượng lớn nằm ở phía ngoài cùng bên trái hướng dẫn . Ở giữa là giao diện thiết kế cùng miễn phí với bảng màu sắc đa dạng giúp bạn không mất trực tuyến quá nhiều thời gian tối ưu để lựa chọn màu sắc ưa thích qua mạng . Phía bên phải là nơi hiển thị dịch vụ các thông tin khác như độ phân giải tất toán của icon cài đặt và phần hiển thị xem trước (Preview).

Link tải về phần mềm tại http://www.sibcode.com/junior-icon-editor/index.htm

Với top 3 phần mềm giúp bạn thiết kế icon lấy liền thì công việc thiết kế tải về của bạn tài khoản sẽ suôn sẻ download và thuận hơn công cụ rất nhiều tốt nhất . Chúc sửa lỗi các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online