Top 3 phần mềm giúp lấy mã màu nhanh chóng, chuyên nghiệp

Đối với những bạn làm công việc designer hay thiết kế đồ hoạ thì việc lấy mã màu là một việc cực kỳ quan trọng. Nếu như bạn muốn lấy mã màu từ bất cứ đâu trên màn hình máy tính một cách nhanh chóng và gọn nhẹ thì hãy tham kh�

Đối nơi nào với tất toán những bạn làm công việc designer hay thiết kế đồ hoạ tài khoản thì việc lấy mã màu là một việc cực kỳ quan trọng tất toán . tốt nhất Nếu như bạn là một người thành thành thạo Photoshop hỗ trợ thì chắc hẳn tốt nhất cũng biết đến công cụ lấy mã màu Eyedropper trong photoshop tối ưu rất hữu ích kiểm tra . Tuy nhiên không phải ai kích hoạt cũng thành thạo photoshop dịch vụ và biết cách sử dụng tính năng này qua web . như thế nào Nếu như bạn muốn lấy mã màu từ chia sẻ bất cứ đâu trên màn hình máy tính một cách nhanh chóng hay nhất và gọn nhẹ phải làm sao thì hãy tham khảo 3 công cụ lấy mã màu qua app mà ThuThuatPhanMem.vn trực tuyến sẽ giới thiệu đến kinh nghiệm các bạn trên điện thoại sau đây.

1 kỹ thuật . Phần mềm Pixie

Link tải: http://www.nattyware.com/pixie.php

Top 3 phần mềm giúp lấy mã màu nhanh chóng, chuyên nghiệp

Pixie là một phần mềm lấy mã màu cưc kỳ nhỏ gọn download với dung lượng chỉ 11.5 Kb đăng ký vay . Pixie có giao diện cực kỳ đơn giản sử dụng , cài đặt có thể lấy mã màu ở danh sách bất cứ khu vực nào bạn di con trỏ chuột đến ở đâu tốt . Pixie đáp ứng tốt nhu cầu kích hoạt của sửa lỗi mọi đối tượng sử dụng công cụ .

Để lấy mã màu nguyên nhân các bạn chỉ cần chạy ứng ụng lên dữ liệu sau đó di chuột đến khu vực màu cần lấy mẹo vặt và nhấn tổ hợp phím Ctrl+Alt+C download để copy mã màu hay nhất . Bạn dịch vụ cũng chi tiết có thể phóng to một vùng ảnh hỗ trợ để lấy màu chuẩn hơn bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl+Alt+Z khóa chặn . nạp tiền Ngoài ra bạn mật khẩu có thể bật bảng màu bằng cách nhấn Ctrl+Alt+X.

2 dữ liệu . Phần mềm ColorPix

Link tải: https://colorpix.en.softonic.com

Top 3 phần mềm giúp lấy mã màu nhanh chóng, chuyên nghiệp

ColorPix qua mạng cũng là một công cụ lấy mã màu quản lý rất gọn nhẹ tương tự như Pixie tổng hợp nhưng có thêm một số chức năng nâng cao hơn tối ưu . cài đặt Khi bạn không dùng đến tài khoản , ColorPix địa chỉ sẽ ẩn xuống khay hệ thống hay nhất . Nhấp vào dấu cộng + an toàn để chương trình nổi trên cập nhật các ứng dụng khác tốt nhất , thuận tiện cho việc lấy nhanh màu nhanh nhất . ColorPix còn tất toán có thể phóng to một khu vực ảnh tính năng lên đến 2800% tính năng , giúp bạn lấy mã màu chuẩn đến từng điểm ảnh.

Để lấy mã màu tất toán rất đơn giản tải về , bạn chỉ cần di chuột đến khu vực màu muốn lấy mã tốt nhất sau đó nhấn 1 phím bất kỳ xóa tài khoản để khoá màu bản quyền đã chọn ở đâu tốt , công việc còn lại là copy mã màu bạn muốn công cụ .

3 kỹ thuật . Phần mềm ColorCop

Link tải: http://colorcop.net/download/

Top 3 phần mềm giúp lấy mã màu nhanh chóng, chuyên nghiệp

ColorCop hay nhất cũng là phần mềm lấy mã màu kiểm tra khá tốt nhanh nhất , tuy nhiên tốc độ lấy màu không vô hiệu hóa được nhanh như 2 phần mềm trên chi tiết . Để lấy màu bạn cần phải nhấn giữ chuột vào biểu tượng cây bút trong phần mềm sửa lỗi sau đó di chuột ra khu vực màu mật khẩu mong muốn danh sách . ColorCop tổng hợp cũng hỗ trợ phóng to vùng ảnh khóa chặn lên đến 16 lần trực tuyến , giúp bạn lấy màu một cách chính xác nhất.

công cụ Trên đây ThuThuatPhanMem.vn quảng cáo đã giới thiệu đến ở đâu nhanh các bạn 3 ứng dụng lấy mã màu tốt nhất giảm giá , hy vọng qua bài viết này bạn cập nhật sẽ lựa chọn hỗ trợ được cho mình một phần mềm ưng ý qua mạng . Cảm ơn ở đâu nhanh các bạn download đã theo dõi bài viết.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online