Top 3 phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad tốt nhất

Top 3 phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad tốt nhất. Ổ cứng bị bad sector là lỗi kinh hoàng mà bất kì  người dùng máy tính nào cũng không muốn mắc phải. Khi bị bad sector trên ổ cứng thì khả năng cao chúng ta phải thay mới ổ thì những d�

Ổ cứng bị bad sector là lỗi "kinh hoàng" an toàn mà bất kì  người dùng máy tính nào lừa đảo cũng không muốn mắc phải lấy liền . qua app Khi bị bad sector trên ổ cứng chi tiết thì khả năng cao chúng ta phải thay mới ổ lấy liền thì chi tiết những dữ liệu trong phân vùng bị "bad" qua web cũng khó nạp tiền mà khôi phục download được dữ liệu.

Top 3 phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad tốt nhất

Thay vì lo lắng ổ cứng quảng cáo của bạn bị bad sector sử dụng thì danh sách những công cụ kiểm tra công cụ dưới đây quản lý sẽ giúp bạn yên tâm hơn nhanh nhất và tìm cách phòng tránh trong trường hợp lỗi phát sinh.

1 vô hiệu hóa . CrystalDiskInfo

Top 3 phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad tốt nhất

CrystalDiskInfo là tiện ích kiểm tra thông tin ổ cứng nhanh gọn địa chỉ và dễ dàng tất toán với an toàn các thông số dịch vụ được liệt kê ngay bên dưới phần mềm mới nhất . Với người dùng không chuyên trên điện thoại thì chúng ta cập nhật có thể nhận biết hướng dẫn được tình trạng ổ cứng ngay lập tức bằng nút chỉ thị Good hay Bad ở mục Heath Status phía bên trái kỹ thuật . Ngoài ra nạp tiền , bạn còn tất toán có thể kiểm tra nhiệt độ trên ổ cứng nhanh chóng kỹ thuật với tính năng Temperature tích hợp ngay bên dưới tình trạng miễn phí của ổ cứng (Heath Status).

Link tải về CrystalDiskInfo tại https://crystalmark.info/en/download/#CrystalDiskInfo

2 dịch vụ . HDDScan

Top 3 phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad tốt nhất

HDDScan là công cụ miễn phí giúp cho bạn giảm giá có thể kiểm tra tình trạng ổ cứng HDD nhanh chóng phải làm sao và chuẩn xác link down . Để kiểm tra thông tin ổ cứng mật khẩu , bạn chỉ cần mở HDDScan lên đăng ký vay và chọn SMART trên điện thoại để kiểm tra tình trạng ổ cứng tăng tốc , còn bạn muốn test ổ cứng full crack thì tính năng Read and Write Tests địa chỉ sẽ giúp bạn kiểm tra tốc độ đọc ghi mẹo vặt của ổ cứng một cách khách quan tổng hợp và nhanh nhất.

link down Khi bạn click vào mục SMART qua web thì thông tin về chiếc ổ cứng nơi nào của bạn ở đâu uy tín sẽ miễn phí được hiển thị chi tiết như hình dưới.

Top 3 phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad tốt nhất

Link tải về phần mềm HDDScan tại https://hddscan.com/

3 địa chỉ . SeaTools

Top 3 phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad tốt nhất

SeaTools là công cụ đến từ hãng sản xuất ổ cứng danh tiếng Seagate nơi nào . Với công cụ SeaTools for Windows kinh nghiệm , người dùng hỗ trợ có thể kiểm tra tình trạng ổ cứng hướng dẫn với tính năng SMART bản quyền hoặc sử dụng công cụ các bài test nâng cao trong SeaTools vô hiệu hóa để đánh giá hiệu năng trên chiếc ổ cứng tính năng của bạn.

Link tải về phần mềm tại https://www.seagate.com/as/en/support/downloads/seatools/

Với tốc độ những công cụ kiểm tra ổ cứng hiện đại tải về và nhanh chóng phải làm sao , chúng ta lấy liền có thể nhận biết hay nhất được tình trạng ổ cứng giảm giá và tiến hành thay thế nơi nào , sao lưu dữ liệu kịp thời chia sẻ . Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online