Top 3 phần mềm kiểm tra pin Laptop tốt nhất

Top 3 phần mềm kiểm tra pin Laptop tốt nhất. Pin laptop là linh kiện dễ hỏng hóc và dễ gây cháy nổ vì trong pin chứa rất nhiều các chất hóa học nguy hiểm, độc hại. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những phần mềm giúp chúng

Pin laptop là linh kiện dễ hỏng hóc dịch vụ và dễ gây cháy nổ vì trong pin chứa cài đặt rất nhiều kỹ thuật các chất hóa học nguy hiểm mới nhất , độc hại full crack . Bài viết sửa lỗi dưới đây ở đâu nhanh sẽ cung cấp cho tăng tốc các bạn full crack những phần mềm giúp chúng ta kiểm tra pin laptop trên điện thoại và tiến hành phương án thay thế khi pin có dấu hiệu bị hỏng kiểm tra .

Top 3 phần mềm kiểm tra pin Laptop tốt nhất

1 qua web . BatteryCare

Các bạn cài đặt có thể tải về BatteryCare tại đây https://batterycare.net/en/index.html

Top 3 phần mềm kiểm tra pin Laptop tốt nhất

BatteryCare cung cấp cho chúng ta giá rẻ các thông số như hãng sản xuất pin nhanh nhất , dung tích thiết kế (Designed Capacity) tốc độ , tổng dung tích pin thực tế (Total Capacity) tải về , Dung tích pin cài đặt hiện tại (Current Capacity) cập nhật , Điện áp (Charge/discharge rate) công cụ , Wear Level (Mức chai pin) nạp tiền . Trong đó chúng ta nên chú ý thông số Wear Level (mức chai pin) tăng tốc nếu dưới 50% là chúng ta nên tiến hành phương án thay pin mới mới nhất .

Lưu ý: ở đâu uy tín Khi cài đặt phần mềm BatteryBar kinh nghiệm sẽ có bước cài đặt phần mềm ngoài (Install Additional Software) xóa tài khoản . lừa đảo Khi đến bước này lấy liền , chúng ta hãy bỏ tùy chọn trước khi bấm Next hướng dẫn nếu không muốn phần mềm khác tự động cài vào máy tính hướng dẫn của bạn.

Top 3 phần mềm kiểm tra pin Laptop tốt nhất

2 tốt nhất . BatteryBar

Các bạn bản quyền có thể tải về BatteryBar tại đây https://batterybarpro.com/basic.php

Top 3 phần mềm kiểm tra pin Laptop tốt nhất

BatteryBar có giao diện hiển thị chi tiết khá gọn gàng vô hiệu hóa và dễ nhìn bằng việc hiển thị icon ở dưới thanh Taskbar qua app . Biểu tượng dưới thanh Taskbar xóa tài khoản sẽ hiển thị Icon viên pin sửa lỗi và thời gian sử dụng còn lại đăng ký vay . link down Khi chúng ta di chuột qua biểu tượng địa chỉ của BatteryBar giảm giá thì phần mềm tổng hợp sẽ hiển thị chi tiết về viên pin như dung tích pin (Capacity) lừa đảo , Độ chai pin (Battery Wear)… Trong đó hỗ trợ , độ chai pin (Battery Wear) là thông số quan trọng giúp chúng ta kiểm tra độ chai pin hỗ trợ và thay thế pin khi mức độ chai dưới 50% tốc độ .

3 quản lý . HWmonitor

Các bạn chia sẻ có thể tải về HWmonitor tại đây https://www.cpuid.com/softwares/hwmonitor.html

Top 3 phần mềm kiểm tra pin Laptop tốt nhất

Chúng ta biết tới HWmonitor là một phần mềm kiểm tra nhiệt độ giảm giá của CPU nạp tiền , Mainboard cài đặt , HDD… lấy liền mà chúng ta không biết HWmonitor còn một chức năng hữu ích nữa đó là kiểm tra mức chai pin trên laptop quảng cáo . tất toán Nếu chúng ta cài đặt HWmonitor trên laptop tốt nhất sẽ có mục Battery tối ưu và chúng ta ở đâu tốt có thể kiểm tra mức độ chai pin ở mục Levels => Wear Level tăng tốc .

Với top 3 phần mềm kiểm tra mức độ chai pin trong bài viết ứng dụng , hướng dẫn các bạn hãy tải về sửa lỗi và kiểm tra pin cho laptop tự động của bạn kinh nghiệm và tiến hành thay thế khi pin hướng dẫn của bạn có dấu hiệu bị chai tự động . Chúc ứng dụng các bạn một ngày mới học tập thanh toán và làm việc hiệu quả!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online