Top 4 ứng dụng ghi chú cho Android

Điện thoại thông minh là một phương tiện tuyệt vời để ghi chú. Nếu bạn đang dùng điện thoại Android thì hãy tham khảo 4 ứng dụng ghi chú tốt nhất được giới thiệu dưới đây.

Điện thoại thông minh là một phương tiện tuyệt vời miễn phí để ghi chú khi bạn không có sổ tốc độ và bút xóa tài khoản . download Nếu bạn đang dùng điện thoại Android địa chỉ thì hãy tham khảo 4 ứng dụng ghi chú tốt nhất tất toán được giới thiệu dữ liệu dưới đây.

Top 4 ứng dụng ghi chú cho Android

1 an toàn . Keep Notes

Keep Notes là một lựa chọn sáng giá qua mạng nếu bạn sở hữu thiết bị có Trợ lý Google qua mạng . vô hiệu hóa Nếu bạn đặt ghi chú thành lời nhắc tối ưu , điện thoại danh sách của bạn địa chỉ sẽ tự động thiết lập cho Trợ lý Google về điều đó tốt nhất . tổng hợp Khi đến thời gian lấy liền của lời nhắc khóa chặn , ngay lập tức bạn thanh toán sẽ nhận an toàn được thông báo.

Top 4 ứng dụng ghi chú cho Android

Bản thân Keep Notes ở đâu uy tín cũng là công cụ ghi chú mạnh mẽ dữ liệu . Ví dụ: bạn tất toán có thể nhanh chóng lập danh sách mua sắm dữ liệu và đánh dấu chọn tải về các mục khi bạn hoàn thành chúng trên điện thoại . Keep Notes vô hiệu hóa cũng nơi nào sẽ cố gắng tự động gợi ý nạp tiền các mục phổ biến giả mạo hoặc đăng ký vay những mục bạn hay nhất đã nhập trước đây lừa đảo để tạo danh sách nhanh hơn.

Keep Notes gắn liền an toàn với Google tốt nhất , có nghĩa là khả năng tương thích nhanh nhất với đăng ký vay các ứng dụng khác ở đâu uy tín sẽ bản quyền khá là hạn chế mới nhất . Tuy nhiên khóa chặn , bản quyền nếu bạn thường xuyên sử dụng nhanh nhất các sản phẩm xóa tài khoản của Google (Gmail download , Google Ảnh chi tiết , Sheets đăng ký vay , Docs,...) quản lý thì điều này không thành vấn đề.

2 dịch vụ . Evernote

danh sách Nếu bạn thích thứ gì đó không gắn liền giả mạo với Google qua app , hãy thử Evernote ở đâu nhanh . Ứng dụng này là một trong giá rẻ những ứng dụng ghi chú nổi tiếng nhất kiểm tra miễn phí đã tồn tại trong nhiều năm tối ưu . Nó có tính năng ghi chú dựa trên đám mây kiểm tra và hoạt động tốc độ rất tốt trên nhiều nền tảng.

Top 4 ứng dụng ghi chú cho Android

Evernote đi kèm xóa tài khoản với một loạt trên điện thoại các tính năng hiện đại ứng dụng . Bạn công cụ có thể tải ghi chú viết tay lên đám mây kích hoạt hoặc chia sẻ ghi chú cập nhật của mình ở đâu uy tín với tất toán những người dùng khác vô hiệu hóa để phối hợp ý tưởng ở đâu nhanh . Thật không may tài khoản , nhiều tính năng tốt khác cần phải trả phí; Ví dụ cập nhật , người dùng miễn phí chỉ quản lý có thể tải lên 60MB dữ liệu mỗi tháng mới nhất . Tuy nhiên địa chỉ , chi phí hàng tháng không kinh nghiệm quá lớn hướng dẫn , vì vậy hãy thử tính năng nếu bạn là người thích ghi chú.

3 kỹ thuật . ColorNote

kích hoạt Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó đơn giản hơn một chút ứng dụng , hãy thử Colornote ở đâu nhanh . Nó không có nhiều tính năng như tính năng các ứng dụng ghi chú khác hay nhất , nơi nào nhưng có một thứ download mà ứng dụng này làm tốt nhất - ghi chú trên widget.

Top 4 ứng dụng ghi chú cho Android

Sau khi bạn cập nhật đã viết ghi chú trong ColorNote chi tiết , bạn hay nhất có thể thêm ghi chú đó vào màn hình chính sửa lỗi của mình thông qua một widget ở đâu uy tín . công cụ Giờ đây cài đặt , bạn giả mạo có thể đặt ghi chú chia sẻ của mình ở qua app bất cứ đâu bạn thích chi tiết và sắp xếp chúng theo màu sắc kinh nghiệm . Điều này nhanh nhất rất hữu ích cho tốc độ những người thương xuyên bị phân tâm qua mạng và cần ghi chú trên điện thoại giả mạo của họ danh sách để ghi nhớ lấy liền mọi thứ.

4 chia sẻ . FiiNote

sử dụng Nếu bạn muốn học thuật hơn một chút cập nhật , hãy thử FiiNote kỹ thuật . Ứng dụng này xóa tài khoản được thiết kế chia sẻ để ghi chú trực tuyến các bài học khóa chặn , nghiên cứu tính năng . Điều này dịch vụ được hỗ trợ tối ưu bởi trên điện thoại rất nhiều cách bạn sửa đổi chia sẻ và nhập văn bản tốt nhất . Bạn dịch vụ có thể nhập qua bàn phím tải về hoặc viết tay văn bản cho nguyên nhân các ghi chú phức tạp như phương trình toán học qua web . Bạn qua web có thể phóng to tốt nhất và thu nhỏ văn bản tùy thuộc vào tầm quan trọng xóa tài khoản của chúng ứng dụng và làm nổi bật lên tải về những thông tin đáng chú ý.

Top 4 ứng dụng ghi chú cho Android

Đây không phải là ứng dụng phù hợp tải về để ghi chú cơ bản tốt nhất . phải làm sao Nếu bạn cần một ứng dụng nhanh cho danh sách mua sắm kiểm tra của mình kích hoạt , bạn tải về sẽ thấy rằng FiiNote có vẻ phức tạp hơn đăng ký vay những gì bạn cần thanh toán . Tuy nhiên nguyên nhân , đối chi tiết với mẹo vặt những người muốn ghi chú một cách chỉnh chu phải làm sao , ứng dụng này là không thể bỏ qua.

Điện thoại thông minh luôn ở bên chúng ta nạp tiền , điều này khiến chúng trở thành ứng cử viên hàng đầu tải về để lưu trữ tốt nhất các ghi chú ở đâu nhanh . Cho mật khẩu dù bạn đang mua sắm hàng tạp hóa download , nghiên cứu một chủ đề hay chỉ là không muốn quên thứ gì đó tốc độ , khóa chặn thì quảng cáo vẫn có một ứng dụng Android tuyệt vời sẵn sàng giúp đỡ!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online