Top 5 phần mềm check mã MD5, SHA1 miễn phí tốt nhất

Có thể bạn chưa biết về mã MD5, SHA1 nhưng đó là một trong những mã quan trọng giúp cho người dùng có thể tải về chính xác phần mềm mà mình cần, tránh trường hợp tải về nhầm phần mềm giả mạo chứa virus. ThuThuatPhanMem.vn cung cấp c

Có thể bạn chưa biết về mã MD5 qua web , SHA1 kích hoạt nhưng đó là một trong chi tiết những mã quan trọng giúp cho người dùng mới nhất có thể tải về chính xác phần mềm dữ liệu mà mình cần cài đặt , tránh trường hợp tải về nhầm phần mềm giả mạo chứa virus tài khoản . Trong bài viết hôm nay cập nhật , ThuThuatPhanMem.vn cung cấp cho bạn đọc top 5 phần mềm check mã MD5 mới nhất , SHA1 miễn phí tốt nhẩt cho người dùng.

Top 5 phần mềm check mã MD5, SHA1 miễn phí tốt nhất

1 miễn phí . Md5Checker

Top 5 phần mềm check mã MD5, SHA1 miễn phí tốt nhất

Công cụ MD5Checker cho phép bạn lấy liền có thể kiểm tra nhiều mã MD5 tải về của ứng dụng cùng một lúc dữ liệu . Ngoài ra qua web , phần mềm còn giúp chúng ta kiểm tra tính tương thích dịch vụ của hệ thống bằng cách chạy thử giá rẻ và gửi báo cáo đến cho người dùng tối ưu .

Link tải về phần mềm MD5Checker tại http://getmd5checker.com/download.html

2 qua app . MD5 & SHA Checksum Ultility

Top 5 phần mềm check mã MD5, SHA1 miễn phí tốt nhất

MD5 & SHA Checksum Ultility cung cấp cho người dùng khả năng kiểm tra mã xác thực tuyệt vời địa chỉ . Không phải làm sao những vậy thanh toán , bạn còn dữ liệu có thể kiểm tra tính xác thực download của mã kiểm tra được người dùng khác cung cấp bằng cách dán mã đó vào mục Hash miễn phí để phần mềm tự so sánh sự khác biệt cho bạn.

Link tải về phần mềm tại https://raylin.wordpress.com/downloads/md5-sha-1-checksum-utility/

3 an toàn . Hash It

Top 5 phần mềm check mã MD5, SHA1 miễn phí tốt nhất

Hash It là công cụ gọn nhẹ ở đâu nhanh với giao diện đơn giản lừa đảo , dễ làm quen nạp tiền với người mới kích hoạt . Thay vì cung cấp nhiều mã khác nhau chi tiết thì Hash It chỉ tập trung đến hai mã chính là MD5 qua mạng và SHA-1 sửa lỗi . ở đâu nhanh Nếu bạn chỉ đơn giản kiểm tra mã MD5 tải về và SHA-1 miễn phí của phần mềm bản quyền thì Hash It là sự lựa hoàn hảo cho nhu cầu hay nhất của bạn lấy liền .

Link tải về phần mềm tại ttps://www.trishtech.com/downloads/hash_it_101.zip

4 dịch vụ . HashCalc

Top 5 phần mềm check mã MD5, SHA1 miễn phí tốt nhất

HashCalc là tiện ích nhỏ gọn tổng hợp nhưng tối ưu có thể cung cấp cho chúng ta tính năng rất nhiều thông tin về phần mềm địa chỉ , như thế nào các loại mã xác minh quan trọng như MD ứng dụng , SHA mẹo vặt , CRC32...Với người chuyên nghiệp hỗ trợ thì công cụ này là cánh tay đắc lực hay nhất để kiểm tra tính an toàn nguyên nhân của phần mềm còn giảm giá với người dùng phổ thông tự động thì chúng ta chỉ cần quan tâm đến hai thông số là MD5 sửa lỗi và SHA1 hướng dẫn mà thôi.

Link tải về HashCalc tại https://www.slavasoft.com/hashcalc/

5 hay nhất . FFSJ

Top 5 phần mềm check mã MD5, SHA1 miễn phí tốt nhất

Với hỗ trợ những uploader danh sách thì công cụ như HJ Split hay FFSJ có lẽ không kiểm tra quá xa lạ bản quyền . ứng dụng Bên cạnh khả năng chia nhỏ dữ liệu và gộp file hay nhất thì FFSJ còn trang bị tính năng MD5 Checksum giúp cho người dùng cài đặt có thể kiểm tra tính xác thực miễn phí của file xóa tài khoản với mã MD5 giả mạo . Để kiểm tra MD5 xóa tài khoản với FFSJ lấy liền thì bạn chuyển sang tab MD5 Checksum trực tuyến và upload file cần check ở phần Get MD5 signature from hỗ trợ và chọn Get & Copy download để kiểm tra mã MD5 xóa tài khoản của phần mềm.

Link tải về FFSJ tại http://www.fastfilejoiner.com/

Với qua mạng những chia sẻ trong bài viết về phần mềm check mã MD5 tự động , SHA-1 nguyên nhân thì bạn đọc tốt nhất có thể lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp như thế nào với nhu cầu kiểm tra giá rẻ và tính hiệu quả download của phần mềm đó chi tiết . Chúc công cụ các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online