Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay. Máy tính gặp lỗi là điều mà tất cả chúng ta đều không mong muốn. Nếu chẳng may máy tính của bạn gặp trục trặc thì những công cụ dưới đây sẽ giúp các bạn khắc phục

Máy tính gặp lỗi là điều qua app sửa lỗi tất cả chúng ta đều không mong muốn giảm giá . qua web Nếu chẳng may máy tính danh sách của bạn gặp trục trặc an toàn thì hay nhất những công cụ cài đặt dưới đây ở đâu uy tín sẽ giúp miễn phí các bạn khắc phục phần nào lỗi trên Windows.

Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

mẹo vặt Sau đây là Top 5 phần mềm như thế nào , công cụ sửa lỗi Windows 10 trên máy tính do ThuThuatPhanMem.vn chọn lọc địa chỉ . Các bạn hãy cùng tham khảo sửa lỗi và sử dụng danh sách nhé!

1 ứng dụng . Windows Repair

Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Công cụ Windows Repair mặc định nhanh nhất có thể cứu cánh cho chúng ta trong link down những trường hợp khẩn cấp giả mạo . Với Windows Repair sử dụng , chúng ta nhanh nhất có thể khắc phục một số lỗi liên quan đến Registry hướng dẫn , file trong hệ thống Windows… Tuy nhiên công cụ , công cụ này chỉ xuất hiện khi máy tính tăng tốc của bạn bị lỗi ở đâu nhanh hoặc chúng ta phải dùng USB chứa bộ cài Windows tối ưu để khởi động công cụ này.

2 link down . Software Repair Tool

Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Software Repair Tool cho phép chúng ta kiểm tra tra tất toán các lỗi phát sinh cơ bản trên hệ thống như lỗi 100% Disk link down , dll files tổng hợp , treo máy… Công cụ này phù hợp trực tuyến với kinh nghiệm những người dùng phổ thông không có nhiều kiến thức về phần mềm vô hiệu hóa , sửa chữa tải về và công cụ này phát hành giả mạo bởi Microsoft nên bạn yên tâm về tính an toàn nhanh nhất của công cụ này tăng tốc nhé!

Link tải về công cụ Software Repair Tool https://www.microsoft.com/en-us/p/software-repair-tool/9p6vk40286pq?activetab=pivot:overviewtab

3 trực tuyến . FixWin

Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

FixWin là công cụ sửa lỗi Windows dành cho người dùng không chuyên trực tuyến với tốc độ những tính năng ở đâu nhanh và tiện ích kiểm tra lỗi hệ thống tối ưu , registry trên Windows qua web . FixWin an toàn những tùy chọn giúp cho người dùng qua app có thể kiểm tra tài khoản và sửa lỗi bằng cách liệt kê cập nhật những lỗi phổ biến miễn phí và tạo yêu cầu giá rẻ để người dùng lựa chọn tốc độ và sửa lỗi trên Windows một cách triệt để.

Link tải về phần mềm FixWin tại đây https://www.thewindowsclub.com/downloads/FixWin10.zip

4 công cụ . Windows Troubleshoot

Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Phiên bản Windows 10 thanh toán được Microsoft ưu ái giả mạo và tích hợp chia sẻ rất nhiều tính năng hay trực tuyến và hữu ích dữ liệu , trong đó có tính năng tìm ở đâu tốt và khắc phục lỗi tự động với tên gọi Troubleshoot mẹo vặt . Tại đây download , chúng ta nhanh nhất có thể tìm kiếm tài khoản những vấn ề trên Windows 10 như sự cố mạng nguyên nhân , lỗi âm thanh tốt nhất , thiết bị ngoại vi… theo danh sách hay nhất mà Microsoft liệt kê như thế nào . Để mở công cụ này chia sẻ , bản quyền các bạn vào Start menu => Settings => Update & Security => Troubleshoot.

Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

5 tốt nhất . iObit Driver Booster

Top 5 phần mềm, công cụ sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay

Đôi khi driver trên máy tính tất toán của bạn không đồng nhất hay nhất và máy tính danh sách của bạn gặp một số lỗi liên quan phần cứng như trình điều khiển driver trực tuyến , thiết bị ngoại vi (chuột ở đâu nhanh , bàn phím) full crack . Với Driver Booster dữ liệu , chúng ta tăng tốc có thể khắc phục qua app và cập nhật driver đăng ký vay của phần cứng sử dụng , như thế nào các thiết bị ngoại vi nhanh chóng tự động và tiện lợi.

Link tải về Driver Booster tại đây: https://www.iobit.com/en/driver-booster.php

Với top 5 phần mềm nạp tiền , công cụ sửa lỗi link down được giới thiệu trong bài viết tăng tốc , chúng ta ở đâu uy tín có thể khắc phục dịch vụ những lỗi trên Windows 10 nhanh chóng tốc độ . Các bạn thường sửa lỗi trên Windows 10 như thế nào mật khẩu ? Bạn hãy chia sẻ điều đó cho ThuThuatPhanMem ở đâu uy tín xóa tài khoản các độc giả khác cùng tham khảo ở mục bình luận cuối bài viết lấy liền nhé!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online