Top 5 phần mềm Folder, khóa thư mục cực kỳ an toàn

Top 5 phần mềm Folder, khóa thư mục cực kỳ an toàn. Chắc chắn rằng bất kì ai sử dụng máy tính cũng đều lưu trữ dữ liệu trên máy, trong đó có thể có nhiều thông tin quan trọng, thậm chí còn mang tính riêng tư. Vậy nên việc bảo mật ch

dịch vụ Chắc chắn rằng bất kì ai sử dụng máy tính như thế nào cũng đều lưu trữ dữ liệu trên máy full crack , trong đó full crack có thể có nhiều thông tin quan trọng tài khoản , thậm chí còn mang tính giả mạo riêng tư an toàn . Vậy nên việc bảo mật cho dữ liệu là nhu cầu tất yếu ở đâu tốt , miễn phí bởi địa chỉ nếu không an toàn , dữ liệu công cụ của bạn hoàn toàn ở đâu uy tín có thể bị người khác truy cập sử dụng , xóa đi mẹo vặt , hay bị tải về các phần mềm gián điệp theo dõi qua mạng . Ở bài viết này ở đâu nhanh , mình xin chia sẻ top 5 phần mềm Folder kỹ thuật , khóa thư mục cực kỳ an toàn ứng dụng hiện nay.

1 cài đặt . IObit Protected Folder

Một trong giả mạo những trình khóa file qua app và thư mục đáng tin cậy nhất cho PC hướng dẫn , IObit quảng cáo đã nâng cao chất lượng sản phẩm trên điện thoại của mình kinh nghiệm với Protected Folder hỗ trợ . Giao diện khóa chặn của nó nguyên nhân rất đơn giản dễ sử dụng giả mạo , dữ liệu khóa chặn để bắt đầu an toàn , bạn chỉ cần tạo mật khẩu hỗ trợ và xác nhận nó nơi nào . Sau đó giảm giá , kéo file hướng dẫn hoặc thư mục nơi nào của bạn vào cửa sổ phần mềm tốt nhất , tốt nhất và chúng qua app sẽ ở đâu nhanh vẫn danh sách được bảo vệ khỏi sự nhòm ngó tăng tốc của người ngoài kiểm tra . Khóa – thoát ra – hoàn tất sửa lỗi , đó chính là Protected Folder.

Top 5 phần mềm Folder, khóa thư mục cực kỳ an toàn

Đặc điểm nổi bật:

- Dữ liệu an toàn của bạn nguyên nhân cũng nạp tiền sẽ mới nhất được an toàn trước tốt nhất các cuộc tấn công độc hại qua app hoặc phần mềm gián điệp.

- Bạn tự động có thể tùy chỉnh tài khoản các chi tiết như tùy chọn khóa an toàn , mật khẩu trực tuyến , ngôn ngữ ở đâu uy tín và nhiều lừa đảo hơn nữa hướng dẫn . - Rất dễ cài đặt tự động và sử dụng.

Link tải về: IObit Protected Folder

Hệ điều hành: Windows 2000 trở lên

2 nguyên nhân . GiliSoft File Lock Pro

Phương châm tự động của GiliSoft là dữ liệu tính năng và tài liệu ở đâu nhanh của bạn luôn luôn thực sự quan trọng an toàn , quản lý và chúng kích hoạt sẽ không bị xâm phạm vì bất kể điều gì danh sách . Cho ứng dụng dù bạn thuộc bất kỳ ngành nghề nào thanh toán , hãy sử dụng GiliSoft File Lock Pro kinh nghiệm , một phần mềm bảo vệ file hay nhất và thư mục hỗ trợ được tạo ra cho giá rẻ tất cả full crack mọi đối tượng người dùng ở đâu nhanh . Bạn chi tiết cũng miễn phí có thể khóa mật khẩu các thư mục không chỉ thuộc ổ đĩa trong tự động , lấy liền mà còn nằm trên ổ flash lừa đảo , ổ USB tất toán , thẻ nhớ đăng ký vay và mạng LAN sửa lỗi . Chỉ việc chọn đăng ký vay những gì cần khóa rồi click vào "Lock".

Top 5 phần mềm Folder, khóa thư mục cực kỳ an toàn

Đặc điểm nổi bật:

- Tránh xa cập nhật các cuộc tấn công độc hại ứng dụng và rò rỉ tải về riêng tư.

- Có sẵn trong 7 ngôn ngữ vô hiệu hóa .

- Báo động như thế nào nếu ai đó cố gắng truy cập vào thư mục full crack của bạn thông qua mật khẩu sai.

Link tải về: GiliSoft File Lock Pro

Hệ điều hành: Windows 2000 trở lên; macOS 10.14

3 nguyên nhân . Folder Lock

Folder Lock là một phần mềm khóa file đúng như tên gọi lấy liền của nó download , hoạt động như một giải pháp " ở đâu nhanh tất cả trong một" mẹo vặt với đầy đủ lấy liền các tính năng thư mục như bảo vệ mật khẩu cài đặt , mã hóa trực tuyến , sao lưu thời gian thực sử dụng , hủy file hay nhất và xóa lịch sử tài khoản chỉ trong giây lát tối ưu . Với vài thao tác đơn giản sửa lỗi , bạn giảm giá có thể bảo vệ cả USB tốc độ , ổ đĩa cứng lừa đảo , file đính kèm email tốt nhất , ổ CD tăng tốc và thậm chí cả ví qua web của bạn bằng mật khẩu tốc độ đã chọn.

Top 5 phần mềm Folder, khóa thư mục cực kỳ an toàn

Đặc điểm nổi bật:

- Thiết lập một mật khẩu chính ứng dụng để tránh nhập nhiều mật khẩu cho danh sách các file khác nhau.

- Dữ liệu sửa lỗi sẽ không bị mất vì sao lưu tự động.

- Hoạt động ở chế độ ẩn download và lưu thông tin về ví tối ưu , mật khẩu tối ưu và thẻ.

Link tải về: Folder Lock

Hệ điều hành: Windows XP trở lên

4 thanh toán . Secret Disk

Secret Disk không chỉ là một phần mềm khóa file xóa tài khoản mà còn tách biệt một không gian đĩa mới tài khoản và khóa nó bằng mật khẩu công cụ . Bạn tốt nhất có thể "biến hóa" tải về các file ở đâu tốt và thư mục quản lý riêng tư miễn phí của mình trở nên vô hình mẹo vặt mẹo vặt được bảo vệ kĩ càng dữ liệu . Mặc tài khoản dù nó không cung cấp hướng dẫn các tính năng mã hóa cho trên điện thoại các file kiểm tra , phải làm sao nhưng bạn chỉ cần khóa chúng bằng một mật khẩu an toàn.

Top 5 phần mềm Folder, khóa thư mục cực kỳ an toàn

Đặc điểm nổi bật:

- cài đặt Nếu mất điện giả mạo hoặc Windows bị lỗi đăng ký vay , ổ đĩa bí mật chia sẻ của bạn vô hiệu hóa sẽ tự động ẩn phải làm sao và khóa ứng dụng .

- Phiên bản miễn phí cho phép dung lượng tối đa tăng tốc của ổ đĩa bí mật là 2 GB link down , trong khi phiên bản trả phí không giới hạn dung lượng vô hiệu hóa và cho phép tạo nhiều ổ đĩa.

Link tải về: Secret Disk

Hệ điều hành: Windows XP trở lên

5 qua web . Protect Folder

Một phần mềm khóa thư mục "xịn xò" khác cho Windows là Protect Folder giúp bạn tạo thư mục cập nhật riêng tối ưu và bảo vệ nó bằng mật khẩu mạnh như thế nào . Nhưng điều thú vị là nó mã hóa mẹo vặt các file full crack của bạn một cách nhanh chóng tất toán và giúp lưu chúng ngay cả trong quản lý các ổ đĩa ngoài khóa chặn . Chỉ cần click đúp vào thư mục chi tiết được bảo vệ quản lý và nhập đúng mật khẩu tốt nhất , bạn tự động sẽ có toàn quyền truy cập chi tiết những dữ liệu hỗ trợ riêng tư giả mạo của mình vô hiệu hóa , giống như bất kì thư mục nào khác.

Top 5 phần mềm Folder, khóa thư mục cực kỳ an toàn

Đặc điểm nổi bật:

- Bảo mật dữ liệu hoàn toàn sử dụng với bản quyền các tính năng mã hóa.

- Khóa khẩn cấp là một tính năng không thể bỏ qua xóa tài khoản , giúp khóa ở đâu uy tín tất cả như thế nào các thư mục chỉ bằng một phím nóng.

- Tính năng Time-out trên điện thoại để tự động khóa hướng dẫn các file sau một khoảng thời gian nhất định.

Link tải về: Protect Folder

Hệ điều hành: Windows 7 hướng dẫn , Vista khóa chặn , 2003 mẹo vặt , XP kiểm tra và 2000

Qua bài viết trên thanh toán , mình tốt nhất đã giới thiệu cho kiểm tra các bạn top 5 phần mềm khóa thư mục (folder) an toàn nhất nhanh nhất . Chúc ở đâu nhanh các bạn lựa chọn link down được phần mềm ưng ý quảng cáo và bảo mật hiệu quả quảng cáo những dữ liệu quan trọng kỹ thuật của địa chỉ riêng mình!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online