Top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất 2021

Top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất 2021. Ngày nay, quản lý chi tiêu không chỉ là nhu cầu cần thiết của các gia đình, ngay cả những doanh nghiệp, công ty cũng muốn quản lý chặt chẽ các hoạt động chi tiêu. Bởi vậy, một phần mềm qu

Ngày nay vô hiệu hóa , quản lý chi tiêu không chỉ là nhu cầu cần thiết cập nhật của kiểm tra các gia đình tổng hợp , ngay cả full crack những doanh nghiệp mẹo vặt , công ty tài khoản cũng muốn quản lý chặt chẽ hay nhất các hoạt động chi tiêu lấy liền . Bởi vậy phải làm sao , một phần mềm quản lý chi tiêu hỗ trợ sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho công việc mẹo vặt và cuộc sống link down của mỗi người tăng tốc . Bài viết đăng ký vay sau đây tổng hợp sẽ giới thiệu cho tăng tốc các bạn top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất hiện nay.

1 cập nhật . Expensify

Dễ dàng theo dõi cập nhật các khoản thu kinh nghiệm của bạn cập nhật và quản lý chi tiêu khi đang di chuyển hướng dẫn với Expensify trực tuyến . Chỉ cần chụp ảnh biên lai qua web và Expensify mẹo vặt sẽ tự động sao chép lại bản quyền các chi tiết tối ưu . Expensify chi tiết có thể phân loại quảng cáo và mã hóa từng biên lai xóa tài khoản , thậm chí tự động trình lên mẹo vặt các khoản chi tiêu kinh doanh kiểm tra để phê duyệt phải làm sao và hoàn trả mới nhất . Với hướng dẫn các tính năng mạnh mẽ như đối chiếu thẻ công ty địa chỉ , quy trình phê duyệt đa cấp phải làm sao và đồng bộ trực tiếp như thế nào với kiểm tra tất cả kiểm tra các phần mềm kế toán chính bản quyền , Expensify giúp tiết kiệm đáng kể thời gian cho ở đâu nhanh các doanh nghiệp ở cập nhật mọi lĩnh vực giả mạo và quy mô.

Top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất 2021

Link trang chủ: https://use.expensify.com/

Tính năng chính chia sẻ của Expensify:

- Dễ dàng tạo vô hiệu hóa các báo cáo thu chi;

- Tích hợp thẻ ngân hàng / tín dụng;

- Phân loại thông minh;

- Quản lý biên lai kỹ thuật số;

- Bồi hoàn cho nhân viên;

- Chuyển đổi tiền tệ.

2 ở đâu uy tín . Certify

Certify là nhà cung cấp phần mềm quản lý chi tiêu ở đâu uy tín , hoá đơn công cụ và du lịch dựa trên web cho mới nhất các công ty thuộc trực tuyến mọi quy mô kinh nghiệm . Với khả năng tạo báo cáo chi tiêu tự động ở đâu uy tín , việc báo cáo chi tiêu chưa bao giờ dễ dàng đến thế qua app . Nhân viên kỹ thuật , người quản lý xóa tài khoản và kế toán tốc độ có thể tạo hướng dẫn , trình gửi tải về và phê duyệt báo cáo chi tiêu nạp tiền , kiểm tra trạng thái thanh toán của báo cáo tổng hợp và truy cập báo cáo theo yêu cầu sử dụng . Certify hiện cung cấp quản lý cập nhật và thanh toán hóa đơn AP tích hợp thanh toán . Ngoài ra kinh nghiệm , Certify còn có một loạt giá rẻ các tích hợp khác công cụ , đặt tour du lịch hướng dẫn , hỗ trợ trực tiếp cho kỹ thuật tất cả người dùng sửa lỗi và nhiều kinh nghiệm hơn nữa.

Top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất 2021

Link trang chủ: http://www.certify.com/ExpenseReportsMadeEasy.aspx

Tính năng chính công cụ của Certify:

- Kiểm soát tối ưu quá trình phê duyệt;

- Quản lý hóa đơn;

- Đa tiền tệ;

- Quản lý biên lai;

- Tải lên biên nhận;

- Quản lý bồi hoàn;

- Kiểm soát chi tiêu;

- Quản lý quy trình công việc.

3 nhanh nhất . Concur Expense

Top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất 2021

SAP Concur là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về tổng hợp các giải pháp quản lý hóa đơn tài khoản , chi tiêu tổng hợp và du lịch tích hợp sử dụng . Với Concur Expense - một ứng dụng lừa đảo được xếp hạng hàng đầu thanh toán , kiểm tra các khoản phí cập nhật được đưa vào báo cáo chi tiêu một cách dễ dàng tất toán và phê duyệt hóa đơn nơi nào được tự động hóa chi tiết . Bằng cách tích hợp dữ liệu gần thời gian thực ở đâu tốt và sử dụng AI tính năng để kiểm toán 100% giao dịch giả mạo , doanh nghiệp nạp tiền có thể thấy chính xác ở đâu tốt những gì họ giảm giá đã chi tiêu giả mạo mà không phải lo lắng về sử dụng những "điểm mù" trong ngân sách qua mạng .

Các giải pháp giảm giá của Concur Expense loại bỏ mẹo vặt những nhiệm vụ tẻ nhạt nạp tiền của ngày hôm qua trực tuyến , giúp ngày hôm nay làm việc dễ dàng hơn thanh toán và giúp qua app các doanh nghiệp luôn hoạt động tốt nhất mỗi ngày.

Link trang chủ: https://www.concur.com/en-us/expense-management

Tính năng chính nhanh nhất của Concur Expense:

- Nhập hóa đơn điện tử;

- Kiểm soát quản lý quá trình phê duyệt;

- Đa tiền tệ;

- Quản lý biên lai;

- Quản lý bồi hoàn;

- Tích hợp dữ liệu du lịch nguyên nhân , chi tiêu dữ liệu và ERP;

- Tích hợp dữ liệu TMC;

- Kiểm soát chi tiêu;

- Ứng dụng di động;

- Báo cáo.

4 quảng cáo . Abacus

Top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất 2021

Abacus là một giải pháp báo cáo chi tiêu lấy liền rất hiện đại cho hướng dẫn các doanh nghiệp lừa đảo và cá nhân tính năng . Phần mềm giúp đơn giản hóa miễn phí và hợp lý hóa cài đặt tất cả tối ưu các quy trình công việc liên quan đến báo cáo chi tiêu lừa đảo mà không ảnh hưởng đến độ chính xác miễn phí , không chia sẻ những thế còn cung cấp nhiều khả năng kiểm soát kỹ thuật và minh bạch hơn.

Với Abacus miễn phí , bạn tất toán có thể gửi báo cáo chi tiêu tài khoản của mình trong thời gian thực hay nhất chỉ trong vòng vài giây tất toán . Phần mềm giúp tăng tốc nhanh nhất mọi thứ trực tuyến với nhiều khả năng sáng tạo - chụp ảnh miễn phí , vị trí địa lý mẹo vặt và tự động phân loại download . Tất cả sử dụng những gì bạn phải làm chỉ là chụp ảnh biên lai tổng hợp vô hiệu hóa các tài liệu khác nạp tiền , hãy tối ưu để Abacus lo phần còn lại.

Link trang chủ: https://www.abacus.com/expense-reporting

Tính năng chính tốt nhất của Abacus:

- Trình chi tiêu theo thời gian thực;

- Thanh toán ACH tích hợp nơi nào để bồi hoàn;

- Đồng bộ hóa kế toán liền mạch;

- Báo cáo tùy chỉnh động.

5 tải về . Rydoo Expense

Top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất 2021

Rydoo là một giải pháp ở đâu tốt được thiết kế vô hiệu hóa để tự động hóa quản lý các quy trình quản lý chi tiêu lừa đảo và nó phù hợp cho hướng dẫn các doanh nghiệp thuộc lừa đảo mọi quy mô như thế nào . Nó cho phép người dùng quét chia sẻ và số hóa sửa lỗi các biên lai bằng ứng dụng di động mẹo vặt hoặc webcam mật khẩu , lấy liền sau đó Rydoo khóa chặn sẽ quét tải về và trích xuất dữ liệu biên lai.

Người dùng bản quyền cũng nơi nào có thể tạo danh sách các báo cáo chi tiêu tài khoản hoặc hoàn trả sử dụng , hay nhất có thể xuất ra nhiều định dạng như PDF xóa tài khoản hoặc CSV hướng dẫn , nhanh nhất hoặc lừa đảo được tích hợp trực tiếp vào hệ thống kế toán chi tiết hiện tại tốt nhất của công ty.

Link trang chủ: https://www.rydoo.com/expense/

Tính năng chính quản lý của Rydoo:

- Tích hợp quản lý chi tiêu vô hiệu hóa và du lịch;

- Quét biên lai;

- Đa tiền tệ;

- Đa ngôn ngữ;

- Bộ tính năng quản trị đầy đủ;

- Tích hợp tốc độ với phần mềm kế toán phổ biến;

- Lưu trữ biên lai trong hơn 10 năm.

Qua bài viết trên giả mạo , mình download đã giới thiệu top 5 phần mềm quản lý chi tiêu tốt nhất chi tiết hiện nay ứng dụng . Mỗi phần mềm có ở đâu nhanh những lợi thế kỹ thuật riêng quảng cáo , tốt nhất nhưng điểm chung là đều download có thể giúp bạn quản lý việc thu chi một cách dễ dàng tài khoản và nhanh chóng tự động . Chúc nhanh nhất các bạn tìm nạp tiền được một phần mềm ưng ý!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online