Top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất thay File Explorer trên Windows

Đại đa số người dùng Windows đều sử dụng File Explorer sẵn có để quản lý hay di chuyển các file. Trình quản lý file này đủ tốt, và mặc định có sẵn trong Windows, nhưng chưa phải là tốt nhất. Nếu bạn có những yêu cầu cao hơn cho vi�

Đại đa số người dùng Windows đều sử dụng File Explorer sẵn có xóa tài khoản để quản lý hay di chuyển kiểm tra các file hướng dẫn . Trình quản lý file này đủ tốt full crack , qua mạng và mặc định có sẵn trong Windows qua web , an toàn nhưng chưa phải là tốt nhất mới nhất . download Nếu bạn có ở đâu tốt những yêu cầu cao hơn cho việc quản lý hệ thống file trên máy chi tiết , vậy quản lý đã đến lúc tìm kiếm một giải pháp mới giả mạo . Bạn hãy tham khảo top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất tự động để thay thế File Explorer kích hoạt sau đây tổng hợp nhé.

Top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất thay File Explorer trên Windows

1 tải về . XYplorer

XYplorer là một trong mới nhất những lựa chọn thay thế File Explorer kinh nghiệm của Windows tốt nhất tự động . Vậy điều gì khiến nó full crack được đánh giá cao trực tuyến như vậy?

Đầu tiên hướng dẫn , nó có tính "portable" tài khoản . Bạn không cần lo lắng về việc nó không có sẵn trên qua app các máy tính khác lừa đảo mà bạn phải sử dụng kinh nghiệm , chỉ cần lưu trữ nó trên USB giống như tải về tất cả vô hiệu hóa các ứng dụng portable khác.

Thứ hai giảm giá , nó có một bộ tính năng ấn tượng khóa chặn sẽ thu hút cả người dùng thông thường xóa tài khoản kỹ thuật những người khó tính.

Ví dụ giảm giá , trình explorer này duyệt theo tab tốt nhất . Các tab hoạt động tương tự như tab trên trình duyệt web; bạn sử dụng có thể sắp xếp lại chúng ở đâu tốt , kéo thả file giữa chúng bản quyền và cấu hình trước cho chúng hỗ trợ . Một điểm nổi bật nữa là ứng dụng này hỗ trợ download các script tùy chỉnh bản quyền , phông chữ như thế nào và màu sắc tùy chọn ở đâu nhanh , nơi nào và sắp xếp thứ cấp.

Chi phí phải trả khóa chặn để có mẹo vặt được XYplorer là $39,95 cho giấy phép hàng năm full crack , ở đâu uy tín hoặc $79.95 cho giấy phép vĩnh viễn.

Tải về: XYplorer

Top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất thay File Explorer trên Windows

2 phải làm sao . Directory Opus

kiểm tra Nếu vô hiệu hóa vẫn còn băn khoăn về XYplorer địa chỉ , vậy hãy tham khảo phần mềm tăng tốc tiếp theo - Directory Opus.

đăng ký vay được cho là hơi khó làm quen hơn XYplorer tốc độ . Trong khi ứng dụng thứ nhất có thiết kế như thế nào khá tương đồng nạp tiền với Windows File Explorer địa chỉ , Directory Opus lại giới thiệu một phong cách nơi nào riêng hoàn toàn khác.

tải về Nếu chịu khó dành thời gian mẹo vặt để tìm hiểu sửa lỗi , bạn tổng hợp sẽ khóa chặn được đền đáp tốc độ xứng đáng tính năng . Các tính năng nguyên nhân bao gồm hỗ trợ đồng bộ hóa tốc độ các file kiểm tra và tìm kiếm bản sao an toàn , khả năng tạo script xóa tài khoản , đồ họa cho phép bạn gắn cờ tốt nhất và kiểm tra kỹ thuật các file đánh dấu quảng cáo , cài đặt và một giao diện bản quyền có thể hoàn toàn tùy chỉnh.

Phiên bản Light có giá khoảng $34 trong khi phiên bản Pro là khoảng $61 giảm giá . Phần mềm cho phép dùng thử miễn phí 60 ngày.

Tải về: Directory Opus

Top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất thay File Explorer trên Windows

3 sửa lỗi . fman

link down Nếu bạn thuộc kiểu người dùng không ưa việc click chuột tăng tốc quá nhiều qua mạng , fman full crack sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Với fman chia sẻ , "nhanh" chính là đặc điểm quan trọng nhất thanh toán . Gõ Ctrl + P trên bàn phím kinh nghiệm , một cửa sổ ở đâu nhanh sẽ mở ra cho phép bạn nhập thư mục dữ liệu mà mình đang tìm kiếm mật khẩu , rồi chỉ cần nhấn Enter thanh toán để đi đến thư mục đó giảm giá . Tất nhiên trong download quá trình nhập mật khẩu , fman tốc độ sẽ đưa ra sửa lỗi những gợi ý trực tuyến để bạn ở đâu uy tín có thể truy cập nhanh.

Giao diện hai khung mang đến sự tiện lợi cho việc di chuyển file giữa tốt nhất các thư mục.

fman là trình quản lý dựa trên bàn phím chi tiết . Ngay cả khi bạn không quen chi tiết với việc sử dụng phím nóng qua app để hoàn thành công việc nhanh hơn qua mạng , hãy nhấn Ctrl + Shift + P nạp tiền để mở bảng lệnh tải về . Bạn sử dụng có thể tìm kiếm bản quyền các lệnh bàn phím cần thiết rồi nhấn Enter kỹ thuật để khởi chạy lệnh đó sửa lỗi . Sau một thời gian qua app , bạn nạp tiền sẽ thấy mình sử dụng bảng lệnh ngày càng ít đi.

nơi nào Nếu fman mặc định không có đủ như thế nào các tính năng cho bạn ở đâu uy tín , có nạp tiền rất nhiều plugin do người dùng tạo đăng ký vay để mở rộng thêm cho nó tất toán . Chỉ cần mở bảng lệnh mật khẩu và gõ "Install Plugins" lấy liền để xem tất cả hay nhất các plugin có sẵn.

Bạn tự động có thể dùng thử fman miễn phí sử dụng . Để sử dụng nó thường xuyên sửa lỗi , bạn phải mua một giấy phép bản quyền với giá €18.

Tải về: fman

Top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất thay File Explorer trên Windows

4 tổng hợp . Q-Dir

Q-Dir là viết tắt đăng ký vay của Quad-Directory Explorer ở đâu nhanh , có tên gọi mẹo vặt như vậy là do mặc định nó hướng dẫn được mở tổng hợp với bốn khung explorer.

download bao gồm kỹ thuật tất cả tài khoản các tính năng tiêu chuẩn có trong Windows File Explorer mặc định ở đâu tốt , cùng qua app với mẹo vặt các tính năng nổi bật sau:

- Duyệt theo tab trong cả bốn khung nhìn;

- Thiết lập bộ lọc màu cho sử dụng các file tốc độ và thư mục;

- Hiển thị cấu trúc thư mục kiểu nhánh cây;

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ;

- Bản Portable khóa chặn có thể chạy từ ổ USB;

- Lưu ở đâu uy tín những thư mục yêu thích phải làm sao của bạn ở đâu nhanh để truy cập nhanh sau này.

Đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí đầu tiên trong danh sách.

Tải về: Q-Dir

Top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất thay File Explorer trên Windows

5 an toàn . FreeCommander

FreeCommander là một giải pháp thay thế File Explorer sử dụng của Windows hoàn hảo địa chỉ nếu bạn cảm thấy chán ngán tốc độ với giao diện mặc định cũ chi tiết và muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới qua web nhưng không cần phải bỏ tiền ra.

Đây không phải là một sự thay đổi tiên tiến tăng tốc với bất kỳ tính năng bổ sung nào dữ liệu , ở đâu nhanh nhưng miễn phí những gì nó mang lại là an toàn các biểu tượng lớn hơn giả mạo , nhiều màu sắc hơn cập nhật link down những tính năng tiêu chuẩn quảng cáo mà bạn sử dụng thường xuyên.

FreeCommander chắc chắn giảm giá sẽ đáp ứng kì vọng tốt nhất của bạn hỗ trợ với tất toán những đặc điểm:

- Giao diện theo thẻ;

- Bảng điều khiển kép như thế nào , hay nhất với khả năng thêm một TreeView hiển thị hệ thống phân cấp thư mục;

- Hỗ trợ file ZIP;

- So sánh trực tuyến và đồng bộ bất kỳ thư mục nào;

- Tích hợp DOS Command Prompt;

- Các biểu tượng như thế nào và phím tắt trực quan ( ở đâu uy tín có thể tùy chỉnh);

- Giao diện người dùng cực kì thân thiện.

Tải về: FreeCommander

Top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất thay File Explorer trên Windows

Qua bài viết trên tài khoản , mình vô hiệu hóa đã giới thiệu cho chia sẻ các bạn top 5 phần mềm quản lý file tốt nhất nơi nào hiện nay ở đâu uy tín để thay thế File Explorer trên Windows hướng dẫn . Các bạn hãy tự lựa chọn cho mình một phần mềm thích hợp thanh toán nhé!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online