Top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất 2021

Top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất. Bạn có dám chắc rằng luôn nắm bắt được tình trạng tài sản của mình không? Một tổ chức có thể sở hữu lượng tài sản rất lớn mà không thể quản lý theo cách thủ công được. Đó là lý

Bạn có dám chắc rằng luôn nắm bắt tối ưu được tình trạng tài sản nhanh nhất của mình không miễn phí ? Một tổ chức miễn phí có thể sở hữu lượng tài sản cài đặt rất lớn download mà không thể quản lý theo cách thủ công quản lý được cài đặt . Đó là lý do tại sao hầu hết mật khẩu các doanh nghiệp đều sử dụng phần mềm quản lý tài sản kinh nghiệm để số hóa tài sản sử dụng của mình dịch vụ nhằm cải thiện hiệu quả miễn phí và độ tin cậy ở đâu nhanh . cập nhật Nếu bạn đang cần tìm một công cụ như thế tối ưu , hãy tham khảo top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất quảng cáo dưới đây.

Top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất 2021

1 mật khẩu . ManageEngine AssetExplorer

Link sản phẩm: https://www.manageengine.com/products/asset-explorer/

ManageEngine AssetExplorer là phần mềm quản lý tài sản đơn giản khóa chặn và hiệu quả thanh toán được sử dụng hướng dẫn bởi tải về các tổ chức cùng nơi nào với đội ngũ CNTT dữ liệu của họ công cụ để kiểm soát hoàn toàn khóa chặn tất cả sửa lỗi các tài sản phần mềm bản quyền và phần cứng ở đâu uy tín . Giải pháp quản lý tài sản CNTT này cho phép họ xử lý toàn diện tối ưu các tài sản trong toàn bộ vòng đời đăng ký vay của chúng tăng tốc , dữ liệu bao gồm mua quản lý , cài đặt nguyên nhân hoặc triển khai nơi nào , giám sát sử dụng ở đâu nhanh và hủy kích hoạt trực tuyến . AssetExplorer cho phép người dùng quản lý link down và giám sát cả tài sản phần mềm ở đâu tốt và phần cứng từ môi trường đám mây hỗ trợ , giúp giả mạo quá trình này trở nên dễ dàng dịch vụ và tập trung.

Top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất 2021

Một số ưu điểm nổi bật:

- Lưu trữ đám mây trực tuyến và dựa trên trình duyệt dữ liệu .

- Hỗ trợ tài sản dựa trên VM quảng cáo .

- Theo dõi tài sản địa chỉ được nối mạng phải làm sao và không nối mạng xóa tài khoản .

- Lập ánh xạ quan hệ như thế nào .

- Giao diện người dùng kiểu Windows quen thuộc.

2 công cụ . MMSoft Pulseway

Link sản phẩm: https://www.pulseway.com/

MMSoft Pulseway là một bộ công cụ CNTT toàn diện tuyệt vời thanh toán , nơi nào đặc biệt dành cho giá rẻ các doanh nghiệp vừa hay nhất và lớn giá rẻ với yêu cầu về cơ sở hạ tầng tài khoản và tài sản kinh nghiệm khá phức tạp đăng ký vay . Quản lý tài sản CNTT chỉ là một phần tối ưu của phần mềm đa năng này ở đâu nhanh , nó còn cung cấp khả năng quản lý cơ sở hạ tầng link down và trò chuyện trực tiếp mật khẩu . Đây là lựa chọn tuyệt vời cập nhật để theo dõi tài sản đằng sau khả năng bảo mật ở đâu uy tín và hỗ trợ mạnh mẽ cho kiểm tra các thiết bị di động kích hoạt của nó.

Top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất 2021

Một số ưu điểm nổi bật:

- Client di động mạnh mẽ nơi nào và dễ sử dụng.

- Xác thực hai yếu tố (2FA).

- Trải nghiệm người dùng hiện đại tăng tốc , trực quan.

- Ứng dụng iPad cung cấp quyền truy cập vào bộ tính năng đầy đủ.

- Dễ dàng kết nối lừa đảo với đám mây cùng cơ sở hạ tầng vật lý nơi nào và ảo trên điện thoại được triển khai cục bộ.

3 nguyên nhân . Asset Panda

Link sản phẩm: https://www.assetpanda.com/

Asset Panda là một giải pháp cung cấp bộ ứng dụng lừa đảo để cho phép hướng dẫn các nhà quản lý cơ sở thực hiện nhiều chức năng sửa lỗi và quy trình liên quan đến quản lý tài sản như theo dõi tài sản dịch vụ , quản lý bảo trì tốt nhất và hơn thế nữa link down . Hệ thống địa chỉ được tối ưu hóa hoàn toàn cho kiểm tra các thiết bị di động như điện thoại thông minh dịch vụ và máy tính bảng dịch vụ , mật khẩu vô hiệu hóa có thể ở đâu tốt được truy cập ở mới nhất bất cứ đâu miễn phí . Điều này có nghĩa là thông tin tính năng được xử lý vô hiệu hóa và lưu trữ trong hệ thống Asset Panda luôn kiểm tra được cập nhật theo thời gian thực.

Top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất 2021

Một số ưu điểm nổi bật:

- Ứng dụng Android qua mạng và iOS miễn phí link down với chức năng quét mã vạch.

- Hỗ trợ hình ảnh mẹo vặt , video link down , ghi âm giọng nói download cập nhật các trường tùy chỉnh.

- Giá hàng năm thấp.

- Nhập CSV lừa đảo có thể tùy chỉnh tài khoản với ánh xạ trường.

4 danh sách . GoCodes

Link sản phẩm: https://www.gocodes.com/

GoCodes thực hiện việc quản lý theo cách hơi khác một chút miễn phí . Công ty này sản xuất chia sẻ các miếng dán chống giả mạo dùng kiểm tra để dán vào download các thiết bị dữ liệu , làm cho chúng tất toán có thể an toàn được theo dõi ngay lập tức trong thời gian thực dựa trên vị trí địa lý xóa tài khoản . Rất dễ full crack để sử dụng nó - chỉ cần gắn nhãn dán vào thiết bị tài khoản , nguyên nhân và nó nhanh nhất có thể khóa chặn được theo dõi ngay lập tức thông qua một ứng dụng web thanh toán . Nhãn dán có nhiều chi phí lấy liền và kích cỡ khác nhau ($59 / tháng qua mạng hoặc $708 / năm cho phiên bản Premium) thanh toán , tối đa là $199 / tháng - giúp bạn quản lý 2.000 tài sản cùng ở đâu nhanh với 10 người dùng.

Top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất 2021

Một số ưu điểm nổi bật:

- Phần mềm dễ sử dụng.

- Giá cả phải chăng.

- Miếng dán vật lý an toàn ở đâu nhanh , chống giả mạo như thế nào với thông tin chủ sở hữu.

- Xác định vị trí tài sản trực tuyến ở đâu nhanh hoặc từ nguyên nhân các thiết bị di động.

- Theo dõi bất kỳ tài sản nào tốt nhất , ngay cả tài sản không kết nối mạng.

5 tải về . SysAid

Link sản phẩm: https://www.sysaid.com/

Sở hữu bộ tính năng đầy đủ giá rẻ và khả năng cấu hình cao trên điện thoại , tính linh hoạt mới nhất của phần mềm quản lý tài sản SysAid làm cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu khóa chặn nếu bạn cần tích hợp Helpdesk cùng kích hoạt với việc quản lý tài sản nhanh nhất của mình xóa tài khoản . Các chức năng tổng hợp của SysAid mới nhất được chia nhỏ theo module mới nhất , vậy nên sửa lỗi nếu bạn chỉ cần đến phần quản lý tài sản kinh nghiệm , sự đơn giản đó kiểm tra có thể là một lợi thế.

Top 5 phần mềm quản lý tài sản tốt nhất 2021

Một số ưu điểm nổi bật:

- Quản lý kho phần cứng công cụ và phần mềm.

- Tích hợp Helpdesk.

- Theo dõi miễn phí và nhận thông báo thời gian thực.

- Tự động nhập dữ liệu vào CMDB.

- Điều khiển từ xa.

- Tích hợp giao thức LDAP nhanh nhất và client trình duyệt di động HTML5.

Qua bài viết trên lấy liền , ThuThuatPhanMem.vn download đã giới thiệu top 5 phần mềm giúp quản lý tài sản tốt nhất chia sẻ hiện nay kích hoạt . Chúc tăng tốc các bạn lựa chọn công cụ được phần mềm thích hợp miễn phí và ngày càng thành công trong sự nghiệp trực tuyến của mình!

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online