Top 5 phần mềm quản lý thời gian tốt nhất 2021

Top 5 phần mềm quản lý thời gian tốt nhất. Quản lý thời gian, đó là một nghệ thuật trong cuộc sống. Người biết quản lý thời gian sẽ có thể làm được rất nhiều việc có ích, tiết kiệm đáng kể thời gian, và khiến cuộc sống trở

Quản lý thời gian công cụ , đó là một nghệ thuật trong cuộc sống cập nhật . Người biết quản lý thời gian download sẽ ở đâu nhanh có thể làm địa chỉ được mật khẩu rất nhiều việc có ích chi tiết , tiết kiệm đáng kể thời gian trực tuyến , tài khoản và khiến cuộc sống trở nên thoải mái hơn tăng tốc . Tuy nhiên chi tiết , đa số link down mọi người trực tuyến vẫn quen giả mạo với lối sống "thích gì làm nấy" hướng dẫn , qua mạng rất khó thay đổi tính năng nếu không có một công cụ hỗ trợ đắc lực địa chỉ . Để thật sự chấm dứt thói quen ấy nạp tiền , hỗ trợ các bạn hãy sử dụng một trong số 5 phần mềm hỗ trợ quản lý thời gian tốt nhất sau đây.

1 thanh toán . Todoist

Todoist là một ứng dụng quản lý công việc danh sách với mục tiêu tốc độ khá đơn giản - hỗ trợ để giúp bạn tạo danh sách việc cần làm cho chính mình qua mạng hoặc thậm chí cho cả nhóm ở đâu nhanh và học cách yêu một cuộc sống có tổ chức qua app . Bạn bản quyền có thể đặt miễn phí các dự án phụ link down , đánh dấu nạp tiền các nhiệm vụ ưu tiên hướng dẫn , thêm ghi chú đa phương tiện qua web và sử dụng chế độ xem lịch giảm giá để có cái nhìn tổng quát về lấy liền các nhiệm vụ hàng tháng.

Todoist tích hợp lừa đảo với hàng trăm ứng dụng cập nhật và thậm chí cung cấp một số mẫu danh sách việc cần làm dữ liệu để lựa chọn - giảm giá để bạn không phải bắt đầu viết danh sách nhiệm vụ lấy liền của mình từ đầu.

Để thúc đẩy người dùng tốt nhất , Todoist có một tính năng sử dụng khá thú vị là "điểm Karma" khóa chặn , có nghĩa là bạn giá rẻ sẽ nhận địa chỉ được điểm thưởng khi hoàn thành giảm giá các nhiệm vụ một cách nhất quán nạp tiền . Do vậy khóa chặn , bạn mẹo vặt sẽ muốn hoàn thành công việc kích hoạt của mình hiệu quả hơn kỹ thuật , từ đó tiết kiệm mật khẩu được hỗ trợ rất nhiều thời gian.

Top 5 phần mềm quản lý thời gian tốt nhất 2021

- Trang chủ: https://todoist.com.

- Nền tảng: Windows tốt nhất , Linux thanh toán , macOS kỹ thuật , iOS danh sách , Android nhanh nhất , Web.

- Chi phí: Miễn phí (gói Free) – $3 / tháng (gói Premium) – $5 / tháng (gói Business) an toàn .

2 giả mạo . Evernote

Việc ghi chú từ lâu quản lý đã tốc độ được biết đến như một thói quen tiết kiệm thời gian hiệu quả dẫn đến năng suất tốt hơn quảng cáo . Ngay cả khi bạn không phải là một fan hâm mộ giảm giá của ghi chú cài đặt , Evernote chắc chắn qua web sẽ thay đổi suy nghĩ địa chỉ của bạn thanh toán . Đúng như tên gọi quảng cáo , Evernote là một ứng dụng hoạt động như một công cụ ghi chú hay nhất , một sổ ghi chép bỏ túi sử dụng . Nó thậm chí còn có một tiện ích mở rộng trên trình duyệt cho phép bạn lưu qua web các trang web đăng ký vay để tham khảo trong tương lai nguyên nhân . Với ở đâu tốt những ai muốn giảm thiểu nhắn tin văn bản lấy liền , Evernote cho phép chia sẻ ghi chú công cụ và sổ ghi chép ngay cả nạp tiền với kích hoạt những người không sử dụng ứng dụng này.

Evernote là một ứng dụng đa nền tảng tương thích quản lý với danh sách mọi thiết bị (PC qua mạng , máy tính bảng khóa chặn , điện thoại) tải về . Evernote kích hoạt có thể lưu trữ toàn bộ cuộc sống kỹ thuật số ứng dụng của bạn dịch vụ , hỗ trợ bao gồm ý tưởng kinh doanh mật khẩu , ảnh chụp lừa đảo , ghi âm giọng nói kích hoạt và danh sách việc cần làm vào một nơi trên điện thoại , giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể.

Top 5 phần mềm quản lý thời gian tốt nhất 2021

- Trang chủ: https://evernote.com/.

- Nền tảng: Windows giả mạo , iOS công cụ , Android.

- Chi phí: Miễn phí (gói Free) – 60000 VND / tháng (gói Premium) – 250000 VND / tháng (gói Business).

3 miễn phí . RescueTime

RescueTime là một ứng dụng theo dõi thời gian ghi lại cách thức ở đâu nhanh nguyên nhân những nơi bạn dành thời gian trực tuyến tăng tốc . Ứng dụng hỗ trợ sẽ phân tích mẹo vặt mọi thứ bạn làm trong một ngày bản quyền , từ tài khoản các ứng dụng địa chỉ mà bạn sử dụng cho đến thời lượng duyệt chia sẻ các trang web bạn yêu thích.

tải về Nếu muốn loại bỏ nơi nào những phiền nhiễu trong cuộc sống công cụ và hoàn thành công việc qua web của mình nhanh hơn tăng tốc , RescueTime là một giải pháp tuyệt vời trên điện thoại để khám phá chính xác giảm giá những hành vi nào đang kìm hãm bạn công cụ . Nhằm giúp bạn tập trung vào mục tiêu lừa đảo của mình nạp tiền , RescueTime Premium thậm chí đăng ký vay có thể tạm thời chặn nơi nào các trang web khiến bạn bị trì hoãn.

Top 5 phần mềm quản lý thời gian tốt nhất 2021

- Trang chủ: https://www.rescuetime.com/.

- Nền tảng: Windows hỗ trợ , Linux sử dụng , macOS đăng ký vay , ChromeOS tất toán , iOS tính năng , Android ở đâu nhanh , Web.

- Chi phí: Miễn phí (gói Lite) – $6 / tháng (gói Premium) – $6 / người / tháng (gói Orgs).

4 kỹ thuật . Timely

Timely là một ứng dụng theo dõi thời gian danh sách và lịch trình mới nhất rất sáng tạo qua web , không chỉ theo dõi thời gian thực hiện sử dụng các dự án dữ liệu mà còn giúp bạn tổ chức tuần làm việc hiệu quả hơn.

Ứng dụng phải làm sao sẽ sắp xếp tuần làm việc tài khoản của bạn trước trên điện thoại ở đâu uy tín để bạn ước tính thời gian cần dành ra cho quảng cáo các công việc hàng ngày phải làm sao . tính năng Khi theo dõi thời gian sử dụng , bạn kỹ thuật có thể so sánh dự đoán sử dụng của mình tốc độ với thời gian thực sự mất bao lâu lấy liền , từ đó lên kế hoạch cho lịch trình tự động của bạn tốt hơn trong tương lai.

Top 5 phần mềm quản lý thời gian tốt nhất 2021

- Trang chủ: https://timelyapp.com/.

- Nền tảng: Windows cài đặt , macOS ở đâu tốt , iOS qua web , Android.

- Chi phí: $7 / tháng (gói Moonlight) – $14 / tháng (gói Freelancer) – $23 / tháng (gói Professional).

5 kỹ thuật . DeskTime

DeskTime là phần mềm theo dõi thời gian đăng ký vay và năng suất kết hợp quản lý lấy liền và phân tích dự án hay nhất , chia sẻ rất phù hợp cho nạp tiền các freelancer mật khẩu và thậm chí là thanh toán các đội ngũ lớn hơn muốn theo dõi tài khoản những dự án ứng dụng của mình.

Công cụ này tự động 100% link down , có nghĩa là nó bắt đầu theo dõi thời gian nhanh nhất của bạn ngay khi bạn bắt đầu làm việc xóa tài khoản , xác định ứng dụng các URL ở đâu uy tín và ứng dụng tính năng mà bạn đang sử dụng có hiệu quả hay không qua web . Nó thậm chí còn có bộ hẹn giờ Pomodoro tích hợp sẵn quản lý để nhắc nhở bạn khi nghỉ giải lao.

DeskTime giúp bạn theo dõi thời gian trực tuyến , thanh toán nhưng quan trọng hơn - nó tự động tính toán mức độ hiệu quả cài đặt và năng suất dịch vụ của bạn trong suốt cả ngày nạp tiền . Bằng cách xác định nơi nào những thói quen không hiệu quả tăng tốc , ứng dụng quảng cáo có thể tăng năng suất làm việc tổng hợp lên đến 30%!

Top 5 phần mềm quản lý thời gian tốt nhất 2021

- Trang chủ: https://desktime.com/.

- Nền tảng: Windows miễn phí , Linux lấy liền , macOS tổng hợp , iOS trên điện thoại , Android.

- Chi phí: Miễn phí (gói Lite) – Ít nhất $7 / tháng (gói Pro).

Qua bài viết trên mật khẩu , mình tốc độ đã giới thiệu cho hay nhất các bạn top 5 phần mềm quản lý thời gian giá rẻ và công việc tốt nhất ở đâu nhanh hiện nay tổng hợp . Chúc giảm giá các bạn tìm hỗ trợ được một phần mềm ưng ý dữ liệu và ngày càng quản lý thời gian trong cuộc sống hiệu quả hơn!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online