Top 5 phần mềm sắp xếp icon trên Desktop tốt nhất 2021

File, shortcut trên màn hình desktop nhiều sẽ khiến bạn rối mắt và khó tập trung. Với top 5 phần mềm sắp xếp icon trên desktop đẹp dưới đây, bạn vừa có desktop đẹp, sạch sẽ mà còn giúp bạn tập trung tốt hơn khi làm việc trên máy tính.

File qua web , shortcut trên màn hình desktop nhiều danh sách sẽ khiến bạn rối mắt tối ưu và khó tập trung công cụ . Với top 5 phần mềm sắp xếp icon trên desktop đẹp tối ưu dưới đây quản lý , bạn vừa có desktop đẹp an toàn , sạch mật khẩu sẽ ở đâu nhanh mà còn giúp bạn tập trung tốt hơn khi làm việc trên máy tính.

Top 5 phần mềm sắp xếp icon trên Desktop tốt nhất 2021

1 kích hoạt . Stardock Fences

Top 5 phần mềm sắp xếp icon trên Desktop tốt nhất 2021

Stardock Fences giúp bạn tạo thư mục trên màn hình desktop ở đâu nhanh và sắp xếp hỗ trợ các icon gọn gàng tăng tốc và ngăn nắp hơn như thế nào . Phần mềm này đăng ký vay cũng giúp bạn tự động sắp xếp giá rẻ các nhóm đối tượng ứng dụng trên desktop vào lừa đảo các thư mục sử dụng riêng lẻ chỉ dữ liệu với vài cú click chuột an toàn .

Link tải về phần mềm tại https://www.stardock.com/products/fences/download

2 tất toán . Nimi Places

Top 5 phần mềm sắp xếp icon trên Desktop tốt nhất 2021

So tính năng với Stardock Fences dữ liệu thì Nimi Places cho phép người dùng sử dụng miễn phí công cụ và không phải đăng kí dùng thử mới tăng tốc được sử dụng như Stardock Fences nơi nào . Giao diện ứng dụng ở đâu nhanh cũng như thế nào khá đơn giản cập nhật và không khó qua mạng để bạn làm quen công cụ . Phần mềm tự động sẽ đưa ra mẹo vặt các lựa chọn về giao diện lấy liền và bạn chỉ cần thao tác kéo kỹ thuật và thả icon sau khi bản quyền đã tạo là xong mẹo vặt .

Link tải về phần mềm tại http://mynimi.net/Projects/Nimi-Places/Download/#

3 giảm giá . TAGO Fences

Top 5 phần mềm sắp xếp icon trên Desktop tốt nhất 2021

TAGO Fences sử dụng cũng giúp bạn tạo danh sách thư mục trên màn hình desktop kiểm tra để đưa phải làm sao các icon vào trong đó full crack . TAGO Fences ở đâu nhanh sẽ tạo cho bạn hai trang qua app để thoả sức chứa ở đâu nhanh các icon lừa đảo hoặc ẩn giấu chúng dễ dàng vô hiệu hóa . Ngoài ra tốt nhất , phần mềm hoạt động tính năng khá nhẹ nhàng trên cả dữ liệu những máy cấu hình thấp.

Link tải về phần mềm tại https://www.majorgeeks.com/files/details/tago_fences.html

4 sử dụng . XLaunchpad

Top 5 phần mềm sắp xếp icon trên Desktop tốt nhất 2021

Lấy cảm hứng từ Launchpad trên hệ điều hành mac OS nên XLaunchpad phải làm sao sẽ biến giao diện desktop đơn giản cài đặt , nhàm chán thanh toán trở lên thú vị hơn bằng cách sắp xếp tài khoản các icon vào một trình Launchpad mới nhất . Bạn qua app có thể thêm tăng tốc các lệnh tài khoản của hệ thống như Shut down nguyên nhân , restart.. an toàn . hay biểu thượng ứng dụng lừa đảo , thư mục vào Xlaunchpad kiểm tra để dễ dàng mở tự động , thao tác tài khoản .

Link tải về phần mềm tại https://www.xwidget.com/xlaunchpad.html

5 quản lý . ViPad

Top 5 phần mềm sắp xếp icon trên Desktop tốt nhất 2021

ViPad tạo ta một giao diện launchpad cơ bản tổng hợp để bạn bản quyền có thể chèn icon phần mềm tài khoản , thư mục trên điện thoại và tiện truy cập nhanh vào trong đó tốt nhất . Với ViPad hỗ trợ , bạn ở đâu tốt có thể tạo nhiều trang thư mục tổng hợp và quản lý chúng dễ dàng danh sách , không mất thời gian ở đâu nhanh và đem lại cho desktop chi tiết của bạn một “làn gió mới” danh sách .

Link tải về phần mềm tại https://lee-soft.com/vipad/

Với Top 5 phần mềm sắp xếp icon độc đáo danh sách và hữu ích an toàn , bạn đọc hãy tham khảo ở đâu nhanh và chọn cho mình một phần mềm hợp lý khóa chặn và sắp xếp công cụ những file bản quyền , thư mục lộn xộn trên màn hình máy tính ứng dụng của bạn lừa đảo . Chúc dịch vụ các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online