Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất

Ảnh động GIF mang lại cho chúng ta nhiều tiện ích thú vị hơn ảnh tĩnh và cả video. Nếu bạn là một nhà sáng tạo ảnh động trên phần mềm thì chúng ta hãy cùng điểm qua Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất dưới đây.

Ảnh động GIF mang lại cho chúng ta nhiều tiện ích thú vị hơn ảnh tĩnh cập nhật và cả video hỗ trợ . hỗ trợ Nếu bạn là một nhà sáng tạo ảnh động trên phần mềm nơi nào thì chúng ta hãy cùng điểm qua Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất kiểm tra dưới đây.

Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất

1 mẹo vặt . PhotoScape

Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất

PhotoScape là trình chỉnh sửa ảnh miễn phí quản lý với lượng người dùng đông đảo thanh toán . hỗ trợ Bên cạnh thanh toán những tính năng chỉnh sửa cơ bản kinh nghiệm thì khả năng chỉnh sửa bản quyền và tạo ảnh GIF trên điện thoại cũng là điểm nổi bật tải về của PhotoScape cài đặt . Với trình chỉnh sửa đa năng này kỹ thuật thì bạn dịch vụ có thể chỉnh sửa ở đâu nhanh những bức ảnh sao cho đẹp tính năng và hoàn chỉnh trước khi tạo ảnh GIF vô hiệu hóa với công cụ Animated GIF tích hợp trên PhotoScape.

Link tải về PhotoScape tại http://www.photoscape.org/ps/main/download.php

2 tính năng . Animation Desk

Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất

Với Animation Desk kỹ thuật , chúng ta có công cụ tạo ảnh GIF đa nền tảng (Windows danh sách , Mac tối ưu , iOS cài đặt , Android) ở đâu uy tín và chúng ta dữ liệu có thể sáng tạo ảnh GIF công cụ mọi lúc ở đâu nhanh mọi nơi dễ dàng trực tuyến . Tính năng đồng bộ đám mây như thế nào cũng là một điểm nổi bật trên Animation Desk giúp cho bạn đồng bộ giảm giá những file ảnh GIF chưa hoàn thành qua tài khoản Kdan Cloud ứng dụng . Phiên bản miễn phí bị giới hạn một số tính năng cập nhật nhưng mẹo vặt nếu bạn không phải là một người dùng chuyên nghiệp khóa chặn thì như thế nào những tính năng cơ bản trên Animation Desk là đủ.

Link tải về Animation Desk tại https://www.kdanmobile.com/en/animation-desk

3 chi tiết . Easy GIF Animator

Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất

Easy GIF Animator là công cụ đơn giản ứng dụng và nhỏ gọn giúp bạn tạo mới nhất những bức ảnh động độc đáo khóa chặn . Ngoài ra tốt nhất , công cụ này còn hỗ trợ bạn tạo dịch vụ những mẫu ảnh động lấy liền đặc biệt như nút bấm như thế nào , banner động cho website tài khoản .

Link tải về Easy GIF Animator tại https://www.easygifanimator.net/download.php

4 vô hiệu hóa . Plotagraph

Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất

Plotagraph là công cụ độc đáo biến ảnh tĩnh thành ảnh động nhờ khả năng di chuyển điểm ảnh thông minh giảm giá . Để tại chuyển động cho bức ảnh tăng tốc thì bạn chỉ cần khoanh vùng ảnh cần tạo chuyển động kinh nghiệm và đánh dấu mới nhất những vùng đó trên phần mềm địa chỉ và bức ảnh danh sách của bạn an toàn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Link tải về Plotagraph tại http://download.plotagraphapp.com/

5 chia sẻ . SSuite GIF Animator

Top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất

SSuite GIF Animator đem lại cho người dùng sự tiện lợi qua mạng , gọn nhẹ thanh toán và hiệu quả danh sách . Với giao diện người dùng thân thiện full crack , chúng ta hỗ trợ có thể tạo ra bức ảnh GIF độc đáo bằng cách đưa hình ảnh vào trong list hay nhất và bấm nút Create là xong.

Link tải về Ssuite GIF Animator tại http://download.plotagraphapp.com/

Với top 5 phần mềm tạo ảnh GIF tốt nhất ở đâu uy tín và chất lượng trong bài viết nguyên nhân , bạn tính năng có thể tham khảo giảm giá và tìm cho mình phần mềm phù hợp nhất giảm giá với nhu cầu qua web của bạn tối ưu . Chúc sử dụng các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online