Top 5 phần mềm test màn hình laptop, máy tính tốt nhất

Top 5 phần mềm test màn hình laptop, máy tính tốt nhất. Việc test, kiểm tra màn hình có rất nhiều cách khác nhau nhưng đa số sẽ cần đến sự can thiệp của phần mềm và thậm chí là cả trải nghiệm của người sử dụng để đưa ra kết qu�

cài đặt Khi chúng ta mua trực tuyến các thiết bị Laptop giá rẻ thì việc cần làm đầu tiên đó chính là kiểm tra xem màn hình tối ưu của chúng có bị điểm ảnh chết cài đặt , lệch màu mật khẩu , sọc hay không địa chỉ ? Việc kiểm tra màn hình có giá rẻ rất nhiều cách khác nhau chi tiết nhưng đa số xóa tài khoản sẽ cần đến sự can thiệp sử dụng của phần mềm tốt nhất và thậm chí là cả trải nghiệm tốc độ của người sử dụng chia sẻ để đưa ra kết quả chuẩn xác nhất mẹo vặt . Trong bài viết này phải làm sao , Thủ thuật phần mềm tất toán sẽ giới thiệu đến đăng ký vay các bạn Top 5 phần mềm test màn hình laptop bản quyền , máy tính tốt nhất.

Top 5 phần mềm test màn hình laptop, máy tính tốt nhất

1 nơi nào . Dead Pixel Locator

Trang chủ: http://www.astris.com/dpl/

Top 5 phần mềm test màn hình laptop, máy tính tốt nhất

Để kiểm tra qua web những điểm chết hay nhất , Pixel chết miễn phí , điểm ảnh chết kích hoạt , hiển thị sai lệch màu sắc lấy liền thì công cụ Dead Pixel Locator kích hoạt sẽ là trợ thủ đắc lực xóa tài khoản của dịch vụ các bạn mẹo vặt . Công cụ Dead Pixel Locator miễn phí hiện nay đang hoạt động tống trên màn hình LED công cụ , LCD hướng dẫn và Plasma cổ đại trước đây ở đâu uy tín . Cách sử dụng qua mạng của công cụ phải làm sao rất đơn giản sử dụng , tính năng các bạn chỉ cần tải về giả mạo và khởi động chúng qua app . Sau đó an toàn , khóa chặn các bạn lần lượt chọn tăng tốc các màu trên hệ thống bản quyền và quan sát kỹ màn hình xem có điểm ảnh nào hiển thị lệch màu hay không hiện màu hay không.

Mặc tất toán dù Dead Pixel Locator là công cụ hỗ trợ ở đâu uy tín nhưng nó lừa đảo vẫn cần đến sự can thiệp mới nhất của người sử dụng hỗ trợ , cụ thể là quan sát tải về các điểm ảnh dịch vụ và tìm ra điểm chết cụ thể trên màn hình hướng dẫn . Tuy nhiên trực tuyến , có công cụ Dead Pixel Locator ở đâu uy tín các bạn quản lý sẽ rút ngắn nạp tiền được tốt nhất rất nhiều thời gian.

2 tăng tốc . FurMark

Trang chủ: https://geeks3d.com/furmark/

Top 5 phần mềm test màn hình laptop, máy tính tốt nhất

sử dụng Trên thực tế FurMark không phải công cụ can thiệp sâu vào việc kiểm tra màn hình tải về mà chúng là công cụ kích hoạt hiệu suất tối đa link down của GPU trên Laptop công cụ , vậy tại sao lại đề xuất chúng vào danh sách này qua web ? trực tuyến Nếu như cập nhật các bạn muốn kiểm tra màn hình chi tiết nhất công cụ thì buộc tốt nhất các bạn phải FurMark tất toán để GPU hoạt động bản quyền với hiệu suất tối đa mật khẩu , lúc này chúng nhanh nhất sẽ nạp tiền rất nóng trực tuyến dữ liệu nếu có lỗi công cụ thì ứng dụng sẽ phát sinh ngay từ đây công cụ . Đã có vô hiệu hóa rất nhiều trường hợp màn hình Laptop dùng lúc bình thường không sao tốc độ nhưng lúc GPU chạy nóng kiểm tra thì màn hình bị chớp download , sọc kẻ quản lý , rác màn hình,…

Vậy nên việc tất toán các bạn FurMark mật khẩu để kiểm tra màn hình là hoàn toàn không thừa đâu như thế nào , chúng dữ liệu sẽ giúp tải về các bạn kiểm tra nguồn xuất lên màn hình có ổn định hay không?

3 quảng cáo . Dead Pixel Buddy

Trang chủ: https://www.softpedia.com/get/System/Benchmarks/Dead-Pixel-Buddy.shtml

Top 5 phần mềm test màn hình laptop, máy tính tốt nhất

Công cụ Dead Pixel Buddy tốt nhất cũng là một giải pháp tuyệt vời kỹ thuật để tìm kiếm điểm chết sử dụng , pixel hiển thị sai lệch màu trên màn hình Laptop trên điện thoại . Bộ công cụ tốc độ sẽ cung cấp cho tốc độ các bạn một loạt hướng dẫn các bảng màu sắc đồng đều khác nhau danh sách để nhanh nhất các bạn tài khoản có thể tìm ra điểm chết một cách nhanh chóng nhất download có thể!

4 khóa chặn . Eizo Monitor Test

Trang chủ: https://www.eizo.be/monitor-test/

Top 5 phần mềm test màn hình laptop, máy tính tốt nhất

Eizo Monitor Test là một giải pháp nạp tiền tương đối hiệu quả như thế nào mà không cần tải địa chỉ , không cần cài đặt trên máy tính ở đâu tốt . Các bạn tải về có thể kiểm tra màn hình Laptop trực tiếp thông qua công cụ Online giảm giá của hãng ứng dụng , bộ công cụ này cung cấp một loạt qua web các tính năng khác nhau giảm giá nhằm đáp ứng nhu cầu kiểm tra màn hình như: Độ sáng hướng dẫn , khả năng hiểm thị màu an toàn , tương phản hướng dẫn , thời gian phản hồi,…

5 hay nhất . Monitor Test PassMark

Trang chủ: https://www.passmark.com/products/monitortest/

Top 5 phần mềm test màn hình laptop, máy tính tốt nhất

Monitor Test là một công cụ kiểm tra chất lượng màn hình máy tính tổng thể đăng ký vay đăng ký vay rất đơn giản chi tiết để sử dụng trên hệ diều hành Windows tự động . qua mạng Bên cạnh đó miễn phí , công cụ này còn hỗ trợ kiểm tra cả HDR hướng dẫn mà hiếm có công cụ nào sử dụng có thể đáp ứng công cụ được vấn đề này giá rẻ . Tuy nhiên giá rẻ , Monitor Test có phiên bản trả phí nhanh nhất và miễn phí ở đâu nhanh , tuy theo nhu cầu sử dụng tất toán của kinh nghiệm các bạn tăng tốc tốc độ các bạn qua app có thể chi trả kiểm tra để mua phiên bản trả phí qua app để đáp ứng nhu cầu sử dụng hướng dẫn của mình.

Trong bài viết này kiểm tra , Thủ thuật phần mềm tính năng đã chia sẻ đến ở đâu nhanh các bạn Top 5 phần mềm test màn hình laptop trên điện thoại , máy tính tốt nhất kỹ thuật . Chúc kích hoạt các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online