Top 5 phần mềm thiết kế đồ họa cho người không chuyên

Bỏ qua Photoshop, Illustrator phức tạp, 5 phần mềm thiết kế đồ họa sau đây sẽ trở thành công cụ đắc lực cho bạn vì tính dễ sử dụng của chúng.

Chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng xóa tài khoản của đồ họa đối cập nhật với kinh doanh tính năng và truyền thông hay nhất , full crack và thiết kế đồ họa kinh nghiệm sẽ sớm trở thành kỹ năng giảm giá mà bạn cần phải có địa chỉ . Nhưng vấn đề là – thiết kế đồ họa không phải là một trò chơi ở đâu nhanh và có thể bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm hiểu nó trực tuyến . Gạt bỏ ở đâu tốt những Photoshop nơi nào , Illustrator phức tạp địa chỉ , 5 phần mềm thiết kế đồ họa hay nhất sau đây xóa tài khoản sẽ trở thành công cụ đắc lực cho bạn vì tính dễ sử dụng trên điện thoại của chúng.

Top 5 phần mềm thiết kế đồ họa cho người không chuyên

1 thanh toán . Canva

hỗ trợ Khi nói đến phải làm sao các công cụ thiết kế đồ họa tốt nhất cho miễn phí những người không phải là nhà thiết kế tối ưu , phải nhắc tên Canva bản quyền . Chương trình miễn phí này cung cấp hàng trăm mẫu tài liệu hay nhất và hàng triệu hình ảnh tính năng để bạn lựa chọn hướng dẫn . Đối giảm giá với người mới bắt đầu ở đâu uy tín , đây an toàn sẽ là một điểm đầu vào tuyệt vời phải làm sao . Nó kết hợp giao diện kéo chia sẻ và thả dễ sử dụng ở đâu tốt với khả năng chỉnh sửa ở cấp độ chuyên nghiệp tính năng , do đó giúp bạn dễ dàng tạo sử dụng mọi thứ từ hình ảnh tiêu đề đơn giản đến đồ họa thông tin phức tạp.

Top 5 phần mềm thiết kế đồ họa cho người không chuyên

tính năng Bên cạnh việc cho phép bạn tạo hình ảnh nạp tiền của sửa lỗi riêng mình hỗ trợ , Canva lấy liền cũng có một công cụ thiết kế dữ liệu , nơi bạn qua app có thể học giá rẻ các mẹo về cách sáng tạo hình ảnh nổi bật dữ liệu . Với Canva lừa đảo , bạn mẹo vặt có thể vẽ tờ rơi khóa chặn , trang trí cho blog tất toán của mình tốc độ , hình ảnh tiêu đề ứng dụng , biểu ngữ truyền thông xã hội lấy liền và đồ họa thông tin.

Mặc qua web dù hầu hết dịch vụ các tính năng ứng dụng và hình ảnh đều miễn phí chia sẻ , ở đâu tốt nhưng danh sách cũng có kỹ thuật những tùy chọn cao cấp giảm giá có thể tổng hợp được mua giá rẻ với chi phí phải chăng tăng tốc . Các gói đăng ký bắt đầu từ $ 12,95 mỗi tháng.

2 kích hoạt . Stencil

giá rẻ Nếu mục tiêu địa chỉ của bạn là tăng mức độ tương tác qua web của khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội tải về , tối ưu thì bạn hay nhất sẽ cần Stencil trong bộ công cụ tiếp thị chia sẻ của mình ứng dụng . Stencil khóa chặn đã tạo dựng tên tuổi cho chính mình trong thị trường sửa lỗi và tồn tại chia sẻ để giúp full crack những người không chuyên sáng tạo hình ảnh tiếp thị nội dung kiểm tra , đồ họa quảng cáo tải về mật khẩu các bài đăng trên mạng xã hội ở đâu uy tín nhằm tăng cường tương tác cho doanh nghiệp kiểm tra của họ.

Top 5 phần mềm thiết kế đồ họa cho người không chuyên

Stencil tự hào có hơn 1,4 triệu ảnh nền cộng phải làm sao với hàng trăm ảnh bổ sung hàng tuần tốt nhất và hơn 650 mẫu thiết kế có sẵn thanh toán . Nó giảm giá cũng tự động bao gồm trên điện thoại các tùy chọn tạo kiểu phông chữ khác nhau giảm giá và thay đổi kích thước lấy liền để tối ưu hóa cho full crack các nền tảng khác nhau.

Chương trình có phiên bản miễn phí trên điện thoại và trả phí kinh nghiệm . Phiên bản miễn phí giới hạn bạn ở mười hình ảnh mỗi tháng đăng ký vay , giới hạn biểu tượng tất toán và nền download . Bạn ở đâu nhanh có thể nâng cấp lên phiên bản Pro qua app với $ 9 mỗi tháng tính năng để loại bỏ miễn phí các hạn chế.

3 trên điện thoại . Crello

Crello là một công cụ thiết kế đồ họa miễn phí giúp tạo ra nạp tiền những hình ảnh tuyệt đẹp cho in ấn mật khẩu , mạng xã hội bản quyền địa chỉ các đồ họa dựa trên trang web như thế nào . Nó hỗ trợ 33 định dạng khác nhau mẹo vặt và hơn 10.000 mẫu miễn phí tải về , sẵn sàng tạo nên tính năng các thiết kế chuyên nghiệp.

Top 5 phần mềm thiết kế đồ họa cho người không chuyên

Các mẫu tổng hợp được phân loại theo kích thước download để bạn luôn tìm thấy mẫu chính xác trực tuyến , tối ưu hóa cho nền tảng mục tiêu hướng dẫn của mình nơi nào . Dù bạn cần mẫu thiết kế cho phương tiện truyền thông xã hội giá rẻ , áp phích tổng hợp , tờ rơi xóa tài khoản , thiệp hay thậm chí là blog cập nhật , Crello luôn sẵn sàng.

4 quảng cáo . Piktochart

Piktochart là một giải pháp thiết kế đồ họa dựa trên đám mây ứng dụng , cung cấp cho người dùng khả năng thiết kế không giới hạn ở đâu nhanh . Công cụ này tổng hợp rất dễ sử dụng bản quyền và không yêu cầu kinh nghiệm trực tuyến để làm nên ấn phẩm chuyên nghiệp tăng tốc . Công việc tài khoản của bạn là chỉ cần chọn một mẫu từ thư viện lớn gồm hơn 600 mẫu mật khẩu , bản trình bày chi tiết và bản in trên điện thoại được thiết kế chuyên nghiệp.

Top 5 phần mềm thiết kế đồ họa cho người không chuyên

chia sẻ Khi bạn tự động đã chọn một mẫu tốt nhất , Piktochart mang đến tự động rất nhiều biểu đồ tương tác đẹp mắt quảng cáo , hình ảnh qua mạng , biểu tượng động ở đâu tốt và video trực tuyến để thêm vào bản vẽ tăng tốc . Sau đó nạp tiền , bạn dịch vụ có thể di chuyển cập nhật mọi thứ xung quanh giảm giá , thay đổi màu sắc giả mạo hoặc chỉnh sửa phông chữ ngay trong trình chỉnh sửa kéo vô hiệu hóa và thả trực quan.

5 mẹo vặt . Snappa

Snappa là một công cụ dựa trên trình duyệt kinh nghiệm , đơn giản hóa công việc tổng hợp của bạn từng bước một công cụ . Nó bắt đầu bằng cách cung cấp cho bạn kích thước hình ảnh hoàn hảo cho bản quyền các nền tảng khác nhau lừa đảo . Snappa hiển thị kích thước hình ảnh chính xác cho email tăng tốc , blog link down , quảng cáo hiển thị hình ảnh chi tiết , đồ họa thông tin giá rẻ và phương tiện truyền thông xã hội dưới dạng cài đặt có sẵn.

Top 5 phần mềm thiết kế đồ họa cho người không chuyên

tự động Khi bạn có ở đâu uy tín được kích thước hoàn hảo danh sách , Snappa bổ sung tùy chọn từ hàng trăm mẫu ấn phẩm chuyên nghiệp quảng cáo . Bạn không cần phải bắt đầu lại từ đầu! Snappa chia sẻ sau đó đưa bạn đến một thư viện rộng lớn kiểm tra với hơn 500.000 kho ảnh miễn phí có độ phân giải cao tài khoản để bạn lựa chọn.

tốc độ nếu bạn muốn thêm văn bản qua web , đồ họa tải về và hiệu ứng vào ảnh nạp tiền của mình công cụ , Snappa nạp tiền cũng có ở đâu uy tín . Bạn tốt nhất có thể chọn từ hơn 70.000 vectơ kích hoạt và hình dạng qua app , hơn 200 phông chữ.

Kết

Đã qua rồi cái thời ở đâu nhanh mà công việc thiết kế đồ họa chỉ như thế nào được thực hiện xóa tài khoản bởi ở đâu nhanh các chuyên gia chia sẻ được đào tạo chuyên sâu miễn phí . Ngày nay Internet sử dụng đã giúp cài đặt tất cả cập nhật mọi người đều kinh nghiệm có thể thực hiện công việc tiếp thị trực quan mới nhất , cho qua app dù kỹ năng mới chỉ “gà mờ” an toàn . Không còn cần phải thuê trên điện thoại các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp tất toán . Bạn chỉ cần công cụ phù hợp thanh toán để tạo ra kiểm tra các ấn phẩm truyền thông ấn tượng.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online