Top 5 ứng dụng chỉnh sửa Markdown tốt nhất cho Android

Ưng dụng chỉnh sửa Markdown tốt nhất. Markdown có nghĩa là làm cho việc viết cho Web đơn giản nhất có thể. Nó cho phép bạn tạo các tài liệu văn bản thuần túy mà không phải lo lắng về các thẻ HTML.

Markdown có nghĩa là làm cho việc viết cho Web đơn giản nhất tất toán có thể kiểm tra . Nó cho phép bạn tạo đăng ký vay các tài liệu văn bản thuần túy tự động mà không phải lo lắng về khóa chặn các thẻ HTML mật khẩu . Với mức độ thâm nhập cao tổng hợp của điện thoại di động trong cuộc sống tốt nhất của chúng ta cập nhật , có lẽ không có gì ngạc nhiên khi có qua app rất nhiều người tìm cách viết Markdown trên điện thoại tải về của họ quản lý . tổng hợp Sau đây chia sẻ , chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể một số trình chỉnh sửa Markdown tốt nhất hiện có cho Android.

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa Markdown tốt nhất cho Android

1 qua mạng . Markor

Markor là một trình soạn thảo văn bản Markdown mạnh mẽ kinh nghiệm với giao diện theo thẻ giá rẻ . Người dùng trên điện thoại có thể lựa chọn sử dụng nó ở đâu tốt với chủ đề tối nạp tiền hoặc sáng bản quyền . Nó danh sách cũng hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến.

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa Markdown tốt nhất cho Android

Các tab tối ưu bao gồm Files giả mạo , To-do quảng cáo , Quicknote nguyên nhân và More link down . Với tab Files quảng cáo , bạn full crack sẽ quản lý có thể xem ở đâu tốt , duyệt tối ưu và chọn kinh nghiệm các tệp hướng dẫn để xem nạp tiền và chỉnh sửa qua web . To-do cho phép bạn tạo danh sách việc cần làm qua web . Tại đây bạn giả mạo có thể thực hiện nạp tiền những việc như đánh dấu tự động các mục mẹo vặt đã hoàn thành giá rẻ , thêm danh mục khóa chặn và thẻ qua web , đặt mức độ ưu tiên cho full crack các tác vụ hướng dẫn và thậm chí đính kèm liên kết kỹ thuật , tệp hướng dẫn , hình ảnh giá rẻ và âm thanh kỹ thuật . Như tên cho thấy trên điện thoại , Quicknote cho phép bạn ghi nhanh thông tin quan trọng qua web . Tab More cho phép bạn truy cập ở đâu uy tín những thứ như tùy chọn xếp hạng ứng dụng thanh toán và cài đặt ứng dụng.

2 kiểm tra . JotterPad

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa Markdown tốt nhất cho Android

Với phiên bản miễn phí tự động của JotterPad ở đâu nhanh , bạn danh sách sẽ dễ dàng tạo mẹo vặt và chỉnh sửa download các tệp Markdown quảng cáo . Bạn xóa tài khoản cũng hay nhất có thể thay đổi giao diện tăng tốc của văn bản thanh toán và bật bàn phím mở rộng danh sách . Ngoài ra như thế nào , bạn nhanh nhất cũng ở đâu uy tín được cung cấp khả năng xem an toàn các chi tiết như số từ lấy liền , số đoạn xóa tài khoản , số ký tự kiểm tra , kích hoạt và cả thời gian đọc văn bản an toàn và chia sẻ tệp Markdown danh sách của mình địa chỉ . Với phiên bản trả phí giảm giá , bạn tăng tốc sẽ có mẹo vặt các tính năng như kiểm soát tiến trình kinh nghiệm để nắm bắt tất toán được tiến độ công việc nơi nào của mình tốt hơn trực tuyến .

3 hướng dẫn . iA Writer

Phải thừa nhận rằng bạn mật khẩu sẽ bỏ lỡ một số tính năng hay chia sẻ nếu không mua phiên bản trả phí lấy liền của iA Writer tốt nhất . Tuy nhiên tải về , trên điện thoại các tính năng ở phiên bản miễn phí qua web vẫn đem lại trải nghiệm tốt tổng hợp . Bạn tăng tốc có thể tạo như thế nào các tệp Markdown download mà không gặp nhiều phiền phức công cụ . Một tính năng gọn gàng khác là có một thư mục cài đặt riêng tư (Device (Private)) phải làm sao để lưu trữ cập nhật các tệp Markdown download mà chỉ kiểm tra có thể sửa lỗi được truy cập từ bên trong iA Writer.

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa Markdown tốt nhất cho Android

cài đặt Ngoài ra còn có một thư mục chung (Device (Public)) dữ liệu công cụ các ứng dụng khác trên thiết bị Android qua mạng của bạn mới nhất có thể truy cập trực tuyến . Bạn có tùy chọn mở tệp Markdown ở an toàn các vị trí khác phải làm sao . Trong phiên bản trả phí hỗ trợ , bạn đăng ký vay có thể đồng bộ hóa kỹ thuật với Google Drive ứng dụng và Dropbox download và thậm chí cộng tác trực tuyến ứng dụng . Bạn lấy liền cũng trên điện thoại sẽ có quyền sử dụng Chế độ ban đêm tự động , Chế độ lấy nét như thế nào và tính năng đếm từ trong phiên bản trả phí.

4 tốt nhất . Writer Plus

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa Markdown tốt nhất cho Android

Writer Plus là một ứng dụng Markdown đi thẳng vào vấn đề dịch vụ . Bạn tự động có thể nhanh chóng chỉnh sửa văn bản kỹ thuật của mình mới nhất full crack sẽ có quyền truy cập vào chế độ ban đêm tốc độ và tính năng đếm từ hỗ trợ . ở đâu nhanh Ngoài ra còn có tổng hợp các tùy chọn chi tiết để thay đổi kiểu dáng nguyên nhân của văn bản vô hiệu hóa và chia sẻ tệp Markdown giá rẻ của bạn.

5 sửa lỗi . Markdown

Top 5 ứng dụng chỉnh sửa Markdown tốt nhất cho Android

Markdown là một ứng dụng đơn giản khác dữ liệu . Nó thực sự nạp tiền khá tối giản tăng tốc . Nó đi thẳng vào vấn đề chính là chỉnh sửa sử dụng các tệp Markdown tốc độ . Bạn qua app có thể chọn bật chế độ tối tài khoản , tự động lưu sửa lỗi và chia sẻ tệp Markdown kiểm tra . qua web Ngoài ra còn có một tính năng làm nổi bật khả năng đọc thử nghiệm an toàn , khóa chặn sẽ cảnh báo bạn về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến khả năng đọc trong văn bản tải về của bạn.

Các trình chỉnh sửa Markdown cho Android ứng dụng được liệt kê ở trên là một số trong số trực tuyến những trình chỉnh sửa tốt nhất bạn nên thử nơi nào , mặc tự động dù có nhiều trình chỉnh sửa khác trong Google Play Store giả mạo . Hãy chia sẻ thêm quan điểm ở đâu nhanh của bạn dưới phần bình luận sửa lỗi của bài viết chi tiết nhé!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online