Top 5 ứng dụng tạo thanh dock trên Windows 10

Hầu hết những thứ mà Windows còn thiếu, chúng ta có các phần mềm để thay vào đó, và Dock cũng vậy. Hãy cùng tìm hiểu top 5 phần mềm tạo thanh Dock trên Windows 10.

Hầu hết tài khoản những thứ xóa tài khoản mà Windows còn thiếu tốt nhất , chúng ta có tối ưu các phần mềm bản quyền để thay vào đó kiểm tra , bản quyền và Dock tất toán cũng vậy danh sách . Hãy cùng Thuthuatphanmem.vn tìm hiểu top 5 phần mềm tạo thanh Dock trên Windows 10.

Top 5 ứng dụng tạo thanh dock trên Windows 10

1 dữ liệu . Winstep Nexus

Thật khó ở đâu nhanh để đánh bại sức mạnh ở đâu tốt của phần mềm tạo thanh dock Winstep Nexus qua web . Trước hết bản quyền , đây là một trong quản lý những phiên bản mới nhất hiện cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí miễn phí . Nhiều ứng dụng khác hoạt động mẹo vặt với Windows 10 cài đặt nhưng chưa vô hiệu hóa được cập nhật chính thức cho Windows 10 nguyên nhân . Phiên bản miễn phí tự động của Winstep Nexus mang đến cho bạn khả năng tạo một dock duy nhất bản quyền , đối kỹ thuật với hầu hết kiểm tra mọi người thanh toán thì download như vậy là đủ tính năng . Nó tốt nhất cũng hoạt động giống như thanh tác vụ lừa đảo của bạn bằng cách hiển thị hay nhất các ứng dụng hiện đang chạy.

Top 5 ứng dụng tạo thanh dock trên Windows 10

Tuy nhiên tải về , phiên bản cao cấp chỉ có giá 17,95 đô la phải làm sao và hoạt động cực kỳ tốt cho người dùng chuyên nghiệp công cụ . Bạn như thế nào có thể tạo nhiều dock dịch vụ , tab tất toán và thanh phụ cùng trực tuyến với nhiều tùy chọn sắp xếp tăng tốc và tùy chỉnh lừa đảo . Nhìn chung hay nhất , cả hai phiên bản đều hoạt động tốt tốt nhất , khiến cho Windows 10 trở nên giống nhanh nhất với Mac hơn.

2 hay nhất . Circle Dock

Circle Dock không hoàn toàn giống một dock Mac bình thường nạp tiền , khóa chặn nhưng bạn đang sử dụng Windows tốc độ , sao không thử nghiệm một vài sự khác biệt hay nhất ? Như tên tăng tốc của nó giá rẻ , Circle Dock là một dock ứng dụng hình tròn kích hoạt . Nó nạp tiền đã không cập nhật được cập nhật chính thức trong một thời gian hướng dẫn . qua app Trên thực tế ứng dụng , trang web chính thức tổng hợp của họ kinh nghiệm đã liệt kê 2008 là phiên bản cuối cùng nhanh nhất , kinh nghiệm nhưng SourceForge có phiên bản 2016 phù hợp hơn trên hệ thống 64-bit công cụ . Tất cả phiên bản đều miễn phí.

Top 5 ứng dụng tạo thanh dock trên Windows 10

Bạn dịch vụ có thể dễ dàng ẩn dock khi không sử dụng tự động . tài khoản Thêm kiểm tra các ứng dụng không giới hạn bằng cách sử dụng hệ thống sắp xếp thông minh khóa chặn . Đơn giản chỉ cần kéo qua mạng và thả ở đâu uy tín các biểu tượng đăng ký vay . Bạn thanh toán có thể sử dụng lấy liền các phím mũi tên nơi nào để dễ dàng điều hướng giữa bản quyền các mục.

3 tốc độ . RocketDock

Mặc quảng cáo công cụ đã cũ tất toán nhưng RocketDock miễn phí vẫn đang giữ vững vị trí là một trong trên điện thoại những bến đỗ ứng dụng Windows 10 tốt nhất qua mạng . Mặc nhanh nhất tăng tốc các bản cập nhật Windows 10 trong tương lai ở đâu nhanh có thể gây ra sự cố địa chỉ nhưng sửa lỗi hiện tại đăng ký vay , nó dữ liệu vẫn hoạt động tốt vô hiệu hóa . Vấn đề duy nhất là thanh dock dữ liệu của RocketDock ở đâu nhanh sẽ không ở trên taskbar chia sẻ mà nằm đè lên chi tiết . Vì vậy bạn nên sử dụng dock ở vị trí khác thanh taskbar qua web để tránh sự phiền toái tăng tốc . Ngoài vấn đề đó ra mật khẩu , nó hoạt động tuyệt vời như một dock ứng dụng ở trên cùng an toàn hoặc hai bên màn hình thanh toán của bạn.

Top 5 ứng dụng tạo thanh dock trên Windows 10

Phần mềm này hoàn toàn miễn phí trực tuyến và hoạt động trơn tru thanh toán . tổng hợp Thêm phải làm sao các mục sử dụng rất dễ dàng full crack ở đâu uy tín các hoạt ảnh hoạt động tốt kích hoạt . Vì miễn phí danh sách , RocketDock không hoàn toàn mạnh mẽ như cập nhật những gì bạn nhận tự động được từ Nexus giả mạo , tải về nhưng nó thân thiện tính năng với người dùng hơn Circle Dock.

4 vô hiệu hóa . ObjectDock

ObjectDock là tùy chọn duy nhất trong danh sách này không có phiên bản miễn phí xóa tài khoản . Thay vào đó qua mạng , bạn nhận địa chỉ được bản dùng thử miễn phí 30 ngày trực tuyến . Ứng dụng này là đối thủ cạnh tranh gần nhất cập nhật với Nexus mới nhất và cung cấp nhiều khả năng tùy chỉnh tính năng . Bạn thậm chí chia sẻ có thể tạo giá rẻ các docklet thanh toán riêng biệt nơi nào để thêm vào dock chính ở đâu tốt của mình trực tuyến để tổ chức tốt hơn.

Top 5 ứng dụng tạo thanh dock trên Windows 10

Một điều thực sự khiến nó trở nên khác biệt là khả năng ẩn thanh tác vụ ở đâu nhanh của bạn an toàn , thay thế thanh tác vụ sửa lỗi của bạn bằng ObjectDock một cách hiệu quả khóa chặn . Ngoài ra qua web , bất kỳ chương trình/ứng dụng đang chạy nào vô hiệu hóa cũng xuất hiện trong thanh dock danh sách . chi tiết Nếu bạn đang tìm kiếm một thanh dock bản quyền để thay thế thanh tác vụ Windows tổng hợp , full crack thì mức giá tối thiểu 4,99 USD chắc chắn là trên điện thoại xứng đáng an toàn . Mặc cài đặt dù trang web nói rằng nó tương thích full crack với Windows 7/Vista/8 tốc độ , mẹo vặt nhưng phần mềm hoạt động tốt trên Windows 10 bản quyền mà không có vấn đề gì download . Đây là một lựa chọn thay thế ít tốn kém hơn cho Nexus tối ưu nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tính năng cao cấp.

5 download . Appetizer

Appetizer là một ứng dụng dock cho Windows 10 mã nguồn mở vô hiệu hóa . Tuy có vẻ đơn giản nhanh nhất nhưng bạn đừng đánh giá thấp công dụng phần mềm này này hướng dẫn . Nó thậm chí kinh nghiệm sẽ tự động nhập mới nhất các phím tắt ở đâu nhanh của menu Start như thế nào và thanh tác vụ trong khi cài đặt hay nhất nếu bạn muốn.

Top 5 ứng dụng tạo thanh dock trên Windows 10

Appetizer cung cấp một số giao diện địa chỉ và plugin lấy liền để tùy chỉnh kiểm tra . Mặc hỗ trợ dù ứng dụng chưa quảng cáo được cập nhật kể từ Windows Vista chi tiết , cài đặt nhưng nó kiểm tra vẫn hoạt động hoàn hảo trên Windows 10 giảm giá . Ngoài ra giá rẻ , Appetizer có phiên bản di động tốt nhất nếu bạn muốn mang theo tất toán để sử dụng trên đăng ký vay các máy tính khác xóa tài khoản . Nó miễn phí hướng dẫn để sử dụng tốc độ tốt nhất cũng vô cùng dễ dàng ứng dụng để thêm download và xóa qua mạng các phím tắt cho bất kỳ thứ gì bạn muốn.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online