Top 5 ứng dụng thư giãn trên Android

Nếu bạn đang dùng điện thoại Android thì hãy thử những ứng dụng dưới đây, nó sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng.

Ngoài thể chất trên điện thoại , sức khỏe tinh thần link down cũng là vấn đề cần vô hiệu hóa được quan tâm đầy đủ mới nhất . dịch vụ Nếu bạn đang dùng điện thoại Android nguyên nhân thì hãy thử dịch vụ những ứng dụng ứng dụng dưới đây công cụ , nó danh sách sẽ giúp bạn có quản lý những giây phút thư giãn thoải mái sau thời gian làm việc căng thẳng.

Top 5 ứng dụng thư giãn trên Android

1 cập nhật . Happify

Happify là một ứng dụng giúp giải quyết ở đâu nhanh các vấn đề tâm lý khác nhau công cụ , xóa tài khoản bao gồm căng thẳng dịch vụ , lo lắng qua app và rối loạn tâm trạng.

Happify là một phần tốt nhất của thử nghiệm ngẫu nhiên có đối chứng quảng cáo , kết quả ở đâu nhanh được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Sức khỏe quản lý . Nghiên cứu cho thấy tổng hợp những người tham gia sử dụng ứng dụng đúng mức tự động đã báo cáo ít triệu chứng trầm cảm giá rẻ và lo lắng hơn mẹo vặt cũng như khả năng phục hồi cao hơn sau tám tuần.

Top 5 ứng dụng thư giãn trên Android

Ngoài ra full crack , PsyberGuide full crack , một nhóm qua app các chuyên gia sức khỏe tâm thần hoạt động ở Đại học California danh sách , Irvine tốc độ và Đại học Northwestern tải về , kiểm tra cũng xóa tài khoản đã công nhận ứng dụng này.

Ứng dụng hoạt động bằng cách đề xuất một số hoạt động download để bạn có thêm hứng khởi trong ngày làm việc ứng dụng của mình ở đâu nhanh . Chẳng hạn như hoạt động “Sức mạnh bản quyền của sự tích cực” (The Power of the Positive” hay nhất . Đây là một trò chơi đơn giản kỹ thuật nhằm mục đích giúp người dùng cải thiện năng lực tất toán để trải nghiệm tâm trạng tích cực hơn.

Ứng dụng cung cấp cho người dùng một cơ sở dữ liệu về video dịch vụ , bài báo download xóa tài khoản các bài thiền qua web . Họ qua app cũng tự hào khi có cộng đồng lấy cảm hứng từ Instagram mới nhất , nơi người dùng cài đặt có thể tương tác cài đặt với nhau.

2 địa chỉ . Calm

Calm là một trong tốt nhất những ứng dụng thư giãn phổ biến nhất bản quyền hiện nay ứng dụng , là một đối thủ cạnh tranh kinh nghiệm của Headspace tổng hợp .

Một nghiên cứu chia sẻ được thực hiện nạp tiền bởi phải làm sao các nhà nghiên cứu từ Đại học Bang Arizona kiểm tra , Đại học Redlands trực tuyến và Trung tâm Phân tích tự động và Nghiên cứu Hành vi tải về , vô hiệu hóa bao gồm tổng cộng 88 người tham gia - mẹo vặt tất cả là sinh viên đại học tổng hợp . Họ download đã phát hiện ra rằng Calm là một phương thức hiệu quả trực tuyến để thiền định sử dụng , kỹ thuật nhằm giảm căng thẳng miễn phí và cải thiện chánh niệm.

Top 5 ứng dụng thư giãn trên Android

Ứng dụng tạo ra một kế hoạch hành động an toàn được cá nhân hóa cho bạn kích hoạt , dựa trên qua mạng những hiểu biết sâu sắc về tâm trạng tối ưu và mục tiêu kỹ thuật hiện tại công cụ của bạn.

Trước tiên trên điện thoại , Calm cố gắng tạo ra một bầu không khí dễ chịu chia sẻ để bạn thanh toán có thể thư giãn đầu óc thông qua nguyên nhân các tín hiệu âm thanh qua mạng và hình ảnh bản quyền . Về thiền danh sách , ứng dụng cung cấp tổng hợp các bài tập thiền có hướng dẫn xóa tài khoản cũng như thiền không có hướng dẫn trực tuyến với giá rẻ các chương trình mới liên tục sử dụng được phát triển.

Ngoài ra tốt nhất , Calm kỹ thuật cũng cung cấp kiểm tra các bài tập thở lừa đảo , qua app các câu chuyện ru ngủ (phiên bản cao cấp) kiểm tra . Ứng dụng này thanh toán cũng phù hợp tài khoản với trẻ em thông qua tab Calm Kids tổng hợp .

3 phải làm sao . MoodMission

MoodMission là một ứng dụng mới nhất được tạo ra ở đâu nhanh để giúp hỗ trợ mọi người theo dõi tâm trạng mẹo vặt , chống lại cảm giác lo lắng mẹo vặt hoặc trầm cảm.

Top 5 ứng dụng thư giãn trên Android

Người dùng MoodMission phải hoàn thành một loạt giả mạo các cuộc khảo sát bản quyền để đánh giá cảm giác khóa chặn của họ tăng tốc . mật khẩu Khi bước này qua app đã trực tuyến được thực hiện kiểm tra , ứng dụng dữ liệu sẽ bắt đầu nghiên cứu sâu hơn về trạng thái tâm trí quảng cáo của bạn đăng ký vay . Càng nhiều người dùng tương tác địa chỉ với ứng dụng giá rẻ , công cụ thì ứng dụng càng tốt hơn trong việc đề xuất mẹo vặt các hoạt động phù hợp qua app để cải thiện sức khỏe tinh thần ở đâu nhanh của bạn.

MoodMission trên điện thoại sẽ đề xuất nơi nào các nhiệm vụ có giải thích kèm theo về lý do tại sao chúng hữu ích đối tốt nhất với bạn cập nhật . Ứng dụng có thiết kế hấp dẫn mật khẩu và hầu hết bản quyền các tính năng lấy liền của nó đều miễn phí nhanh nhất , ở đâu uy tín với một số tùy chọn trả phí.

4 ở đâu nhanh . Sanvello

Sanvello là một ứng dụng dựa trên tổng hợp các nguyên tắc dịch vụ của liệu pháp nhận thức hành vi (CBT) kiểm tra để giúp giảm bớt qua web các triệu chứng lo âu hay nhất , trầm cảm tốt nhất và căng thẳng mới nhất . Ứng dụng có giao diện trực quan full crack và nhiều tùy chọn miễn phí.

Top 5 ứng dụng thư giãn trên Android

Giống như lừa đảo tất cả tự động các ứng dụng ở trên nguyên nhân , Sanvello yêu cầu người dùng điền vào bảng câu hỏi khi lần đầu tiên đăng nhập vào ứng dụng hỗ trợ để đánh giá trạng thái tinh thần ứng dụng hiện tại mẹo vặt của người dùng cài đặt . Sau đó dữ liệu , người dùng ứng dụng được mời chọn mục tiêu từ danh sách như “hạnh phúc hơn” (happier) hay “tìm kiếm hi vọng” (find hope) thanh toán . trên điện thoại Hơn nữa hay nhất , họ hỗ trợ được khuyến khích đặt lời nhắc tốt nhất để cho phép ứng dụng bật lên quảng cáo và kiểm tra chúng suốt cả ngày.

Các tính năng đáng chú ý link down bao gồm thư viện ở đâu nhanh các bài báo kiểm tra , video giả mạo danh sách các bài thiền có hướng dẫn qua web cũng như kỹ thuật các công cụ theo dõi mục tiêu cài đặt . Ngoài ra tăng tốc , Sanvello tự hào có một vài yếu tố xã hội xóa tài khoản . Ví dụ: người dùng lấy liền có thể truy cập một nhóm chat cộng đồng như thế nào , nơi họ dữ liệu có thể kết nối tăng tốc với tài khoản những người mắc chứng lo âu tất toán và trầm cảm giả mạo . Tùy chọn viết nhật ký cho tải về những ai muốn theo dõi cảm xúc nơi nào của mình bằng cách viết ra.

Các tính năng bổ sung như chọn nhạc nền kích hoạt và khả năng tạo danh sách phát nhạc qua Spotify tất toán cũng nguyên nhân rất hay.

5 qua web . Calm Harm

Calm Harm là ứng dụng nhắm mục tiêu đến hay nhất những người đang cố gắng chống lại chứng tự làm hại bản thân quản lý . Nó nhanh nhất được xây dựng dựa trên tốc độ các nguyên tắc tốc độ của liệu pháp hành vi biện chứng (DBT) download để giúp dữ liệu những người bị rối loạn tâm trạng.

Top 5 ứng dụng thư giãn trên Android

Ứng dụng tận dụng lợi thế nạp tiền của một giao diện đẹp công cụ và không có mới nhất các tính năng không cần thiết sử dụng . Người dùng cảm thấy hứng thú trong suốt tăng tốc quá trình sử dụng an toàn bởi một loạt chi tiết những linh vật đầy màu sắc lừa đảo download có thể tùy chỉnh ở đâu tốt . Để chống lại sự thôi thúc tự làm hại bản thân tất toán , ứng dụng cung cấp một danh sách trên điện thoại các bài tập tạo cảm giác thoải mái như thế nào và giải tỏa.

Để bắt đầu mẹo vặt , chỉ cần nhấn vào một trong hỗ trợ các danh mục hỗ trợ và chọn một bài tập vô hiệu hóa . Mỗi bài tập đều có thời gian kích hoạt chia sẻ có thể kéo dài 5 địa chỉ hoặc 15 phút sửa lỗi . Mỗi hoạt động hoàn thành thành công đều như thế nào được lưu lại vào ứng dụng vô hiệu hóa để theo dõi tiến trình hay nhất . Các tính năng đáng chú ý khác chi tiết bao gồm ghi nhật ký trên điện thoại và tùy chọn thêm hỗ trợ các hoạt động bình tĩnh ở đâu uy tín của hỗ trợ riêng bạn vào ứng dụng.

Trong cuộc sống hiện đại chi tiết , chúng ta khó cập nhật mà tránh khỏi tính năng những căng thẳng danh sách , âu lo trực tuyến . Vì thế Thuthuatphanmem.vn hi vọng rằng xóa tài khoản những ứng dụng trên đây công cụ sẽ phần nào giúp bạn có như thế nào được đời sống tinh thần hạnh phúc.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online