Top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí cho Windows

Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc và thường xuyên nghe nhạc trên máy tính Windows của mình, chắc hẳn bạn sẽ cần một phần mềm chuyên dụng để quản lý các bản nhạc mình đã tải về máy. Thuthuatphanmem.vn sẽ tổng hợp giúp bạn

kinh nghiệm Nếu bạn là một người yêu thích âm nhạc qua web và thường xuyên nghe nhạc trên máy tính Windows đăng ký vay của mình danh sách , chắc hẳn bạn qua mạng sẽ cần một phần mềm chuyên dụng tất toán để quản lý mật khẩu các bản nhạc mình nạp tiền đã tải về máy chia sẻ . Tại bài viết này link down , Thuthuatphanmem.vn hỗ trợ sẽ tổng hợp giúp bạn top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí dành cho Windows.

Top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí cho Windows

1 tốt nhất . MediaMonkey

Điều đầu tiên gây ấn tượng về MediaMonkey là bạn xóa tài khoản có thể thêm một bộ sưu tập nhạc vô tổ chức tất toán , lộn xộn vào ứng dụng ứng dụng và nó dịch vụ sẽ biết ngay phải làm gì - nhận dạng dịch vụ các bản nhạc nạp tiền , tìm kiếm siêu dữ liệu trên Internet ứng dụng và sắp xếp nơi nào các bài hát một cách hợp lý trên điện thoại , dễ tiếp cận.

Top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí cho Windows

MediaMonkey phát kích hoạt tất cả tối ưu các định dạng âm thanh bạn mong đợi trong giao diện người dùng tự động rất “Windows” tốc độ , lấy liền với ngăn điều hướng ở bên trái hỗ trợ , “Đang phát” ở bên phải mật khẩu và thư viện khóa chặn của bạn ở giữa an toàn . Theo mặc định phải làm sao , nó trông hơi thô qua app và không thân thiện nhanh nhất , hay nhất nhưng bạn tài khoản có thể nhanh chóng khắc phục điều đó hay nhất với một số thiết lập.

Điều quan trọng là MediaMonkey biết cách xử lý nhạc vô hiệu hóa của bạn nạp tiền và có hệ thống tự động gắn thẻ thông minh danh sách . Bạn phải mất một chút thời gian chi tiết để làm quen mới nhất , tải về nhưng đây là một ứng dụng nghe nhạc bổ ích công cụ và mang lại cảm giác chuyên nghiệp.

2 ứng dụng . VLC

Có vẻ hơi lạ khi xếp hạng thứ hai trong danh sách trình phát nhạc là một chương trình chủ yếu liên quan đến video chi tiết . Nhưng VLC thực sự tối ưu cũng kích hoạt khá tốt trong việc xử lý nhạc như thế nào và có thêm lợi thế là không buộc bạn tải xuống một trình phát nhạc kiểm tra riêng biệt kinh nghiệm , cho phép bạn giữ kỹ thuật tất cả phương tiện nghe nhìn chia sẻ của mình ở một nơi.

Top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí cho Windows

Bạn download có thể kéo hướng dẫn và thả nhạc vào thư viện phương tiện tốc độ của VLC xóa tài khoản và nó có miễn phí tất cả trên điện thoại các tính năng tổ chức tiêu chuẩn hay nhất mà bạn mong đợi địa chỉ . Bạn có thể phát nhạc trực tuyến từ giả mạo các đài phát thanh chia sẻ và - lừa đảo cũng như trong bộ phận video vô hiệu hóa của ứng dụng - chứa đầy hầu hết download các codec phải làm sao mà bạn cần kích hoạt . VLC link down cũng thanh toán được cung cấp hỗ trợ rất nhiều phần mở rộng.

3 xóa tài khoản . foobar2000

Dù tên phần mềm kiểm tra được gắn chia sẻ với “2000” phải làm sao , khóa chặn nhưng không có gì lỗi thời về trình phát nhạc mạnh mẽ địa chỉ dịch vụ có thể tùy chỉnh cao này tài khoản . Tuy nó không phải là lựa chọn đẹp nhất hiện có ứng dụng nhưng là tốt nhất cho địa chỉ những ai muốn thực hiện một chút tinh chỉnh ở đâu tốt và cá nhân hóa.

Top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí cho Windows

Giống như Windows Live Tiles miễn phí , foobar2000 cho phép bạn chia màn hình chính thành qua mạng các vuông hiển thị bất kỳ thông tin nào bạn muốn download , ở như thế nào bất cứ đâu bạn muốn thanh toán . Phần mềm cho phép bạn sắp xếp nhạc danh sách của mình theo thanh toán các thư mục thư mục.

4 giả mạo . MusicBee

Với giao diện mặc định giống iTunes dịch vụ , MusicBee là một lời kêu gọi tuyệt vời cho bạn thoát khỏi trình phát nhạc qua app của Apple miễn phí . Tất cả phải làm sao các định dạng nhạc phổ thông đều link down được hỗ trợ nạp tiền , danh sách phát thông minh nơi nào được tích hợp địa chỉ và bạn nhanh nhất có thể tạo hàng chờ.

Top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí cho Windows

Giống như phiên bản thu nhỏ tài khoản của foobar2000 dịch vụ , bạn download có thể tùy chỉnh bản quyền những gì địa chỉ sẽ hiển thị trên màn hình chính quảng cáo . Đồng bộ hóa là một tính năng thuận lợi trên nhiều thiết bị ở đâu uy tín bao gồm cả Android như thế nào và ổ đĩa flash mật khẩu . Tích hợp một bộ chuyển đổi âm thanh qua web , hệ thống tự động gắn thẻ tuyệt vời tất toán và nhập thư viện từ iTunes sửa lỗi , bạn dường như đang có lừa đảo tất cả trong tay mình.

5 tất toán . Groove Music

Ban đầu hỗ trợ , Groove Music giảm giá được coi như một sự thay thế thất bại cho Windows Media Player tốc độ . Mặc cập nhật dù thiếu hỗ trợ codec kiểm tra và một số tính năng cập nhật , ứng dụng này xóa tài khoản vẫn hoạt động tốt quản lý và ngày càng chiếm quảng cáo được nhiều sự tin dùng địa chỉ . Ngoài ra an toàn , bạn không cần tải ứng dụng này vì nó qua mạng đã nạp tiền được tích hợp sẵn trong Windows 10.

Top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí cho Windows

Đồng ý rằng Groove Music chi tiết vẫn chưa có nhiều tính năng phải làm sao , tối ưu nhưng nó đồng bộ hóa trên cập nhật các thiết bị Windows hỗ trợ bao gồm Xbox One khóa chặn , iOS đăng ký vay và Android thông qua ứng dụng Microsoft Groove tối ưu phải làm sao có thể lưu trữ bộ sưu tập tất toán của bạn trên OneDrive tốc độ , sẵn sàng tải xuống sử dụng bất cứ nơi nào bạn cần thanh toán . Các bản cập nhật gần đây đem đến khả năng chuyển bài không có khoảng cách phải làm sao và hỗ trợ tài khoản tất cả cập nhật các định dạng chính xóa tài khoản bao gồm flac tính năng , AAC kiểm tra và MP3.

6 giả mạo . AIMP

AIMP là một ứng dụng nghe nhạc đầy đủ tính năng an toàn , ứng dụng và giao diện chủ đạo màu cam trên điện thoại và đen gây cảm giác nhớ nhung cho hay nhất những người dùng Winamp trước kia qua mạng . Phần mềm này nhanh nhất cũng có cấu trúc tương tự như Winamp mới nhất , dựa trên nhiều cửa sổ hơn là quản lý các ngăn kiểu iTunes.

Top 6 phần mềm phát nhạc miễn phí cho Windows

AIMP không gặp khó khăn khi tìm kiếm full crack và phát download các tệp FLAC nơi nào và là một trong mẹo vặt những ứng dụng tốt nhất khi tùy chỉnh âm thanh nơi nào , cho phép bạn tăng âm trầm chia sẻ và âm bổng phù hợp như thế nào với nội dung đăng ký vay . Chuyển đổi định dạng âm thanh dịch vụ được tích hợp kích hoạt , phải làm sao cũng như phát trực tuyến radio giảm giá và tính năng thú vị nhất - đồng hồ báo thức.

Kết

Thật khó mật khẩu để chọn ra một ứng dụng nghe nhạc tốt nhất từ danh sách này qua web , vì điều đó thực sự phụ thuộc vào mức độ tùy chỉnh qua app và mức độ bạn muốn kiểm soát âm nhạc nơi nào của mình kích hoạt . khóa chặn Nếu chưa có kích hoạt được lựa chọn kỹ thuật , hãy thử một vài ứng dụng trong số này qua web , xem bạn thích cái nào dữ liệu và cho Thuthuatphanmem.vn biết sở thích tài khoản của bạn.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online