Top 6 ứng dụng máy ảnh cho iPhone

Ứng dụng camera của iPhone luôn hoạt động hiệu quả để đem lại những bức ảnh đẹp. Nhưng nếu bạn thực sự muốn đưa ảnh của mình lên một tầm cao mới, bạn cần ứng dụng của bên thứ ba.

Ứng dụng camera kỹ thuật của iPhone luôn hoạt động hiệu quả ở đâu tốt để đem lại ứng dụng những bức ảnh đẹp tốc độ . Nhưng như thế nào nếu bạn thực sự muốn đưa ảnh hướng dẫn của mình lên một tầm cao mới miễn phí , bạn cần ứng dụng hay nhất của bên thứ ba quản lý .

Top 6 ứng dụng máy ảnh cho iPhone

Dưới đây là một số ứng dụng máy ảnh tốt nhất dành cho iPhone.

1 an toàn . Camera + 2

Phần khóa chặn tiếp theo nguyên nhân của ứng dụng Camera + tăng tốc đã link down rất ở đâu uy tín được yêu thích bản quyền , Camera + 2 là lựa chọn phù hợp cho hàng triệu chủ sở hữu iPhone hay nhất . Khởi chạy ứng dụng có cảm giác hơi giống miễn phí với ứng dụng mặc định dịch vụ , giúp bạn dễ dàng tiếp nhận tăng tốc và tìm hiểu hay nhất . Tuy nhiên danh sách , chỉ cần một lần chạm ngón tay tự động , bạn như thế nào sẽ có quyền truy cập vào một thế giới tính năng hoàn toàn mới.

Top 6 ứng dụng máy ảnh cho iPhone

Các chức năng cơ bản như đèn flash liên tục kiểm tra , zoom kỹ thuật số 6x cài đặt và bộ hẹn giờ làm cho Camera + 2 trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho người mới bắt đầu sử dụng . hướng dẫn Những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tự động sẽ yêu thích giá rẻ các tính năng bổ sung như khả năng chụp RAW tính năng , lưới ứng dụng và nhiều chế độ chụp giá rẻ . Các chế độ này mang đến một số  chức năng phổ biến như phát hiện nụ cười nhanh nhất hoặc màn trập chậm hướng dẫn để phơi sáng lâu tốc độ . tối ưu Nếu bạn muốn chụp một loạt ảnh nhanh quản lý , chế độ chụp liên tục đang chờ bạn.

2 full crack . Halide

Halide là một ứng dụng tất toán được yêu thích lâu năm kỹ thuật , đây là lựa chọn tuyệt vời cho mật khẩu các nhiếp ảnh gia muốn kiểm soát camera nhiều hơn địa chỉ . Mức giá cho ứng dụng này lừa đảo rất xứng đáng bản quyền , do Halide cung cấp nhiều cài đặt khác nhau.

Top 6 ứng dụng máy ảnh cho iPhone

Bạn muốn thay đổi độ phơi sáng an toàn hoặc điều chỉnh tiêu điểm tính năng ? Chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên màn hình lừa đảo và nhìn vào biểu đồ chi tiết được tích hợp sẵn giả mạo để đảm bảo điều bạn muốn ứng dụng . Nhấn vào một nút trên màn hình cho phép chuyển đổi nhanh giữa chế độ xem tele download và góc rộng trên bất kỳ iPhone nào có ống kính kép ở đâu tốt . Khả năng sửa đổi cân bằng trắng như thế nào hoặc ISO địa chỉ của Halide mang đến khả năng tinh chỉnh kiểm tra mọi bức ảnh.

3 mật khẩu . Obscura 2

Trong khi một số ứng dụng camera khiến bạn hoang mang download với hỗ trợ những chức năng khó hiểu nguyên nhân , lừa đảo thì Obscura 2 hoàn toàn ngược lại sửa lỗi . Được xây dựng theo phong cách tối giản quản lý , ứng dụng này là một máy ảnh yêu thích nơi nào của tự động các nhiếp ảnh gia đang tìm cách chuyển sang một bộ tính năng chuyên nghiệp hơn.

Top 6 ứng dụng máy ảnh cho iPhone

Hỗ trợ chụp RAW tồn tại cùng kích hoạt với định dạng HEIC mặc định tính năng của Apple miễn phí cũng như JPEG tốc độ và Live Photo quảng cáo . Ngoài ra kinh nghiệm , thậm chí còn có một tùy chọn cho chế độ chụp chiều sâu lấy liền . Các tính năng cơ bản như lớp phủ lưới kiểm tra , điều khiển flash khóa chặn và điều khiển thủ công đều có sẵn cho bất kỳ chỉnh sửa nào bạn muốn thực hiện tài khoản . Với mười chín bộ lọc khác nhau tốt nhất , có sửa lỗi rất nhiều cài đặt trước ở đâu uy tín để giúp chỉnh sửa hậu kỳ dễ dàng hơn tối ưu rất nhiều.

4 hướng dẫn . Moment

Được tạo ra kỹ thuật bởi nhà sản xuất phụ kiện cho camera iPhone qua web , ứng dụng máy ảnh Moment qua mạng cũng tuyệt vời như dữ liệu các sản phẩm khác giá rẻ của họ như thế nào . Đối như thế nào với bất kỳ nhiếp ảnh gia nào muốn tìm một ứng dụng bắt chước cảm giác chụp thủ công giảm giá , bạn địa chỉ đã tìm thấy nó.

Top 6 ứng dụng máy ảnh cho iPhone

cập nhật rất nhiều điều khiển thủ công có sẵn dữ liệu bao gồm ISO nhanh nhất , cân bằng trắng tối ưu và điều chỉnh tốc độ cửa trập download . Không có gì đáng ngạc nhiên khi tính năng chụp RAW sử dụng cũng như miễn phí các định dạng hình ảnh lấy liền của Apple là HEIF xóa tài khoản và HEVC mẹo vặt . Cùng kỹ thuật với Moment giá rẻ , việc sử dụng Apple Watch làm nút chụp từ xa nạp tiền sẽ đẩy bạn vượt giới hạn mật khẩu của sự sáng tạo kỹ thuật . Ngoài ra ở đâu nhanh , hãy kết hợp ứng dụng nạp tiền với vô hiệu hóa các phụ kiện ống kính giả mạo của công ty tài khoản tối ưu để máy ảnh DSLR nguyên nhân của bạn ở nhà.

5 đăng ký vay . ProCamera

Được tích hợp quản lý với nhiều tính năng nhất chia sẻ có thể nguyên nhân , ProCamera tăng tốc đã đứng đầu bảng xếp hạng App Store trả phí trong nhiều năm đăng ký vay và vì lý do khóa chặn rất chính đáng tổng hợp . Nói một cách đơn giản lấy liền , có download rất nhiều điểm tốt trong ứng dụng này.

Top 6 ứng dụng máy ảnh cho iPhone

Hiệu chỉnh phối cảnh giúp chụp địa chỉ được bức ảnh lý tưởng chi tiết , mẹo vặt cũng như cài đặt ISO miễn phí , độ phơi sáng kích hoạt , tông màu cài đặt và nhiều hơn thế nữa phải làm sao . Kho bộ lọc khổng lồ dữ liệu với 70 bộ lọc là thứ thực sự đáng giá đăng ký vay . ProCamera thậm chí còn hấp dẫn hơn nạp tiền với hỗ trợ quay video 4K trực tuyến và điều khiển Apple Watch khóa chặn để chụp từ xa.

6 download . Focos

cài đặt Nếu bạn là chủ sở hữu iPhone có ống kính kép ( như thế nào hoặc iPhone XR) giá rẻ , hãy truy cập App Store tổng hợp và tải xuống Focos link down . Ứng dụng hứa hẹn danh sách sẽ đưa bạn vào tương lai công cụ . Mặc cài đặt dù điều đó nghe có vẻ lạ lùng tối ưu , nạp tiền nhưng kết quả hay nhất đã tự nói lên khả năng nạp tiền của nó.

Top 6 ứng dụng máy ảnh cho iPhone

Có một bộ công cụ truyền thống kiểm tra bao gồm địa chỉ các thiết lập thủ công ở đâu nhanh và điều khiển độ sâu hướng dẫn , hiệu ứng bokeh tổng hợp , chân dung nạp tiền và hơn thế nữa tốt nhất . Điều thực sự khiến Focos trở nên “phải có” là việc sử dụng hình ảnh 3D giảm giá để chỉnh sửa ảnh tổng hợp . Với sửa lỗi các video hướng dẫn giúp bạn tìm hiểu như thế nào , Focos dẫn đầu khóa chặn với công nghệ này full crack . Bạn tải về sẽ thấy mới nhất rất hứng thú về việc chỉnh sửa độ sâu trường ảnh trong Chế độ chân dung cập nhật . Tất cả vô hiệu hóa những điều này nạp tiền có thể đăng ký vay được thực hiện một cách nhanh chóng khiến ứng dụng máy ảnh này trở thành sản phẩm hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Kết

Thật khó tổng hợp để nói ứng dụng nào trong số này thực sự là camera iPhone “tốt nhất” an toàn bởi vì mỗi cái tên mang đến mỗi trải nghiệm khác biệt ở đâu uy tín . khóa chặn Nếu bạn là một người có phong cách chụp ảnh tài khoản riêng biệt tổng hợp , hãy tự khám phá link down và chọn cho mình ứng dụng phù hợp cập nhật nhé! Chúc bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online