Trích xuất nội dung Excel thành dạng ảnh

Có nhiều dữ liệu trên bảng tính Excel các bạn muốn chuyển thành hình ảnh để sử dụng trong tài liệu word hay để chia sẻ cho mọi người. Thay vì chụp ảnh dữ liệu trên bảng tính Excel và chỉnh sửa để lấy được hình ảnh chưa nội du

Có nhiều dữ liệu trên bảng tính Excel thanh toán các bạn muốn chuyển thành hình ảnh cập nhật để sử dụng trong tài liệu word hay tăng tốc để chia sẻ cho miễn phí mọi người phải làm sao . Thay vì chụp ảnh dữ liệu trên bảng tính Excel miễn phí và chỉnh sửa cài đặt để lấy vô hiệu hóa được hình ảnh chưa nội dung dữ liệu đó quản lý các bạn vô hiệu hóa có thể trích xuất trực tiếp từ nội dung Excel thành dạng hình ảnh.

Bài viết hướng dẫn cách trích xuất nội dung Excel 2007 dịch vụ , Excel 2010 phải làm sao , Excel 2013 thành dạng hình ảnh.

1. Microsoft Excel 2007.

Bước 1: Các bạn mở file Excel hỗ trợ và chọn (bôi đen) đoạn nội dung cần trích xuất sang hình ảnh mẹo vặt , hướng dẫn sau đó trong tab Home bản quyền các bạn chọn Paste -> As Picture -> Copy as Picture…

Trích xuất nội dung Excel thành dạng ảnh

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại kỹ thuật các bạn chọn As shown on screen vô hiệu hóa và nhấn OK tăng tốc .

Trích xuất nội dung Excel thành dạng ảnh

Bước 3: Các bạn mở văn bản Word hay Paint download để dán hình ảnh vào tất toán . Ví dụ dán hình ảnh vào Word ở đâu nhanh .

Trích xuất nội dung Excel thành dạng ảnh

2. Microsoft Excel 2010 nguyên nhân .

Bước 1: Các bạn mở file Excel hướng dẫn và chọn (bôi đen) đoạn nội dung cần trích xuất sang hình ảnh nguyên nhân , trong tab Home vô hiệu hóa các bạn nhấn chọn vào mũi tên cạnh chữ Copy tính năng và chọn Copy as Picture mẹo vặt .

Trích xuất nội dung Excel thành dạng ảnh

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại tốc độ các bạn chọn As shown on screen xóa tài khoản và nhấn OK tự động .

Trích xuất nội dung Excel thành dạng ảnh

Bước 3: Sau đó qua mạng các bạn dán hình ảnh vào Paint hay Word phải làm sao . Ví dụ dán vào Word miễn phí .

Trích xuất nội dung Excel thành dạng ảnh

3. Microsoft Excel 2013 địa chỉ .

Với Excel 2013 full crack các bạn thao tác tương tự như trên Excel 2010 xóa tài khoản .

Với full crack các bước bản quyền rất đơn giản chia sẻ , bản quyền các bạn tăng tốc đã nhanh chóng trích xuất hướng dẫn được nội dung trong bảng tính Excel thành dạng hình ảnh tối ưu để sử dụng full crack . Chúc tải về các bạn thành công!

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online