Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

Đôi khi bạn muốn chụp ảnh, quay và up ảnh, video lên mạng với mục đích mua vui mà không muốn bị lộ mặt thì chúng ta phải tìm đến sự trợ giúp của các phần mềm che mặt hoặc làm mờ mặt. ThuThuatPhanMem.vn giới thiệu với bạn đọc nh�

Đôi khi bạn muốn chụp ảnh công cụ , quay trên điện thoại và up ảnh mới nhất , video lên mạng miễn phí với mục đích mua vui mật khẩu mà không muốn bị lộ mặt dữ liệu thì chúng ta phải tìm đến "sự trợ giúp" sửa lỗi của khóa chặn các phần mềm che mặt chia sẻ hoặc làm mờ mặt lấy liền . Trong bài viết chia sẻ dưới đây công cụ , ThuThuatPhanMem.vn giới thiệu qua app với bạn đọc giá rẻ những phần mềm che mặt trên ảnh tài khoản , video tiện lợi trên điện thoại qua app để bạn an toàn có thể chỉnh sửa chi tiết và đảm bảo quyền miễn phí riêng tư trước khi up lên mạng.

Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

1 lấy liền . Video Mosaic App sửa lỗi và Blur & Mosaic

Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

Hệ điều hành: iOS

Với ứng dụng Blur & Mosaic (Mosaic) thanh toán sẽ giúp cho bạn làm mờ ảnh khuôn mặt nhanh chóng trên điện thoại với giảm giá các hiệu ứng như Blur miễn phí , pixelate kỹ thuật . Còn bản quyền với Video Mosaic App (Ứng dụng Ghép video) tất toán cũng hoạt động tương tự như app Blur & Mosaic tính năng nhưng áp dụng cho việc làm mờ khuôn mặt trong video tối ưu . Bằng cách áp dụng AI nơi nào , ứng dụng sử dụng sẽ tự động theo dõi thanh toán và tìm khuôn mặt mẹo vặt để làm mờ trên hình ảnh cập nhật , video nơi nào của bạn trên điện thoại . Ứng dụng tối ưu khá hay sửa lỗi nhưng nhà phát triển Yu Abe mới chỉ phát hành sản phầm cho hệ điều hành iOS qua app mà thôi.

Link tải về Blur & Mosaic: https://apps.apple.com/us/app/blur-mosaic/id964220645

Link tải về Video Mosaic App: https://apps.apple.com/us/app/video-mosaic-app/id1185459031

2 giả mạo . Skitch

Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

Hệ điều hành: iOS

Skitch là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng lừa đảo với hơn 1,5 nghìn đánh giá tích cực trên cửa hàng App Store quảng cáo . Ngoài mẹo vặt các công cụ chỉnh sửa cơ bản nơi nào thì Skitch còn hỗ trợ tính năng làm mờ vùng ảnh link down và bạn địa chỉ có thể dùng tính năng này dịch vụ để làm mờ khuôn mặt dễ dàng. 

Link tải về Skitch cho iOS tại đây: https://apps.apple.com/us/app/skitch-snap-mark-up-send/id490505997

3 xóa tài khoản . MovStash

Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

Hệ điều hành: iOS

Với MovStash tăng tốc , bạn link down có thể làm mở khuôn mặt trên video qua mạng hoặc thậm chí là đảo ngược hiệu ứng thành làm mờ background trực tuyến để tạo nên ở đâu tốt những video mờ ảo hết sức đẹp mắt tải về . Ứng dụng ở đâu uy tín với giao diện kỹ thuật khá đơn giản dữ liệu và hoạt động mượt dịch vụ mà trên cả cài đặt những mẫu máy điện thoại đời cũ như iPhone 5S lừa đảo , 6 hướng dẫn .

Link tải về MovStash trên iOS tại: https://apps.apple.com/us/app/movstash/id1058281885

4 quản lý . KineMaster

Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

Hệ điều hành: iOS sử dụng , Android

KineMaster là công cụ edit video trên điện thoại nổi tiếng an toàn với khả năng biên tập nạp tiền và chỉnh sửa video chuyên nghiệp không kém download những phần mềm edit video trên máy tính ứng dụng . Với ứng dụng này kiểm tra , bạn an toàn có thể làm mờ khuôn mặt trong video thủ công hay nhất với hiệu ứng blur trên điện thoại hoặc chèn cài đặt các sticker vui nhộn mới nhất để che đi khuôn mặt thực tốc độ của bạn một cách nhanh chóng link down , dễ dàng.

Link tải về KineMaster cho iOS: https://apps.apple.com/vn/app/kinemaster-video-editor/id1223932558?l=vi

Link tải về KineMaster cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nexstreaming.app.kinemasterfree&hl=en

5 qua web . PicsArt

Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

Hệ điều hành: iOS kinh nghiệm , Android

PicsArt là công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo chi tiết với nhiều bộ lọc ảnh thú vị an toàn . Để che mặt trên ảnh địa chỉ , bạn chỉ cần mở PicsArt lên xóa tài khoản , chọn công cụ nhãn dán phải làm sao và tìm kiếm trên điện thoại những mẫu nhán dãn xóa tài khoản , icon đáng yêu an toàn để dán lên khuôn mặt như thế nào của bạn quản lý . Trông vừa đáng yêu giá rẻ , vừa đảm bảo mới nhất riêng tư phải không nào?

Link tải về PicsArt cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.picsart.studio&hl=vi

Link tải về PicsArt cho iOS: https://apps.apple.com/us/app/picsart-photo-video-editor/id587366035

 6 tự động . Partial Blur/Pixelate Video Editor

Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

Hệ điều hành: Android

Ứng dụng Partial Blur/Pixelate Video Editor giúp cho bạn kiểm soát video nơi nào và làm mờ khuôn mặt ở đâu tốt để đảm bảo tính qua mạng riêng tư cho chủ nhân download . Ứng dụng thanh toán được phát triển cho ở đâu nhanh riêng hệ điều hành Android cập nhật và thao tác sử dụng trên ứng dụng không mới nhất quá phức tạp nguyên nhân . Chỉ cần vài thao tác cơ bản mẹo vặt và khoanh vùng khuôn mặt phải làm sao , phần còn lại tính năng thì phần mềm đăng ký vay sẽ tự động tối ưu tối ưu và làm mờ vùng video cho bạn.

Link tải về Partial Blur/Pixelate Video Editor tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.litshot.blurvideoeditor&hl=en_US

7 nơi nào . Blur Video & Image

Ứng dụng che mặt trên ảnh, video tốt nhất trên điện thoại

Hệ điều hành: Android

Đây là một ứng dụng giúp cho bạn làm mờ ảnh tính năng và video trên điện thoại một cách nhanh chóng quản lý , dễ dàng trên điện thoại . Ứng dụng hoạt động mượt an toàn giả mạo với giao diện người dùng đơn giản phải làm sao , dễ thao tác mật khẩu . Chỉ cần vài bước là bạn download có thể làm mờ khuôn mặt trên ảnh tổng hợp , video một cách dễ dàng rồi hay nhất . Tuy nhiên tối ưu , ứng dụng tự động vẫn còn tồn tại tốc độ khá nhiều hạn chế cài đặt và khuôn mặt nhận diện trên video bạn phải làm thủ công do phần mềm chưa tích hợp công nghệ AI dữ liệu để tự nhận diện khuôn mặt.

Link tải về ứng dụng tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bongasoft.blurimagevideo&hl=en

Với danh sách tài khoản những ứng dụng hay trên Android link down và iOS giúp cho bạn công cụ có thể chỉnh sửa nơi nào , làm mờ khuôn mặt công cụ , bạn hay nhất có thể tham khảo thanh toán và lựa chọn kinh nghiệm những ứng dụng như thế nào mà bạn ưa thích ở đâu nhanh để tải về nạp tiền và sử dụng sử dụng . Chúc qua mạng các bạn ngày mới tốt lành!

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online