Worksheet là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa Worksheet và Workbook

Đối với dân văn phòng, excel vốn đã rất quen thuộc, vậy bạn đã nắm rõ worksheet và workbook trong excel là gì chưa? Bài viết này sẽ giúp các bạn định nghĩa thế nào là worksheet, workbook và sự khác nhau giữa chúng là gì?

Đối xóa tài khoản với dân văn phòng khóa chặn , excel vốn giá rẻ đã mật khẩu rất quen thuộc trực tuyến , vậy bạn tài khoản đã nắm rõ worksheet qua web và workbook trong excel là gì chưa link down ? Bài viết này tăng tốc sẽ giúp nơi nào các bạn định nghĩa thế nào là worksheet đăng ký vay , workbook quản lý và sự khác nhau giữa chúng là gì?

Worksheet là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa Worksheet và Workbook

WorkSheet

Worksheet là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa Worksheet và Workbook

Worksheet là một bảng tính dữ liệu , qua mạng bao gồm an toàn các hàng tính năng tốc độ các cột chia thành nhiều ô trên điện thoại , mỗi ô nạp tiền có thể chứa giá trị dạng văn bản tài khoản , dạng số dịch vụ , danh sách hoặc kết quả thanh toán của một công thức tính cài đặt . Từ excel 2010 quảng cáo , mỗi worksheet có 1,048,576 hàng tất toán và 16,384 cột.

WorkBook

Worksheet là gì? Phân biệt sự khác nhau giữa Worksheet và Workbook

Workbook chính là một file excel chia sẻ , một workbook vô hiệu hóa có thể có một hỗ trợ hoặc nhiều worksheet trong đó lấy liền . Từ excel 2010 đăng ký vay , một workbook không giới hạn lượng worksheet chứa trong nó.

Sự khác nhau giữa worksheet ở đâu uy tín và workbook

Worksheet

Workbook

Nơi kích hoạt để nhập ở đâu uy tín và xử lý dữ liệu ở đâu tốt , giống như 1 trang sách.

Tập hợp chứa nhiều worksheet nạp tiền , giống như 1 quyển sách.

Dữ liệu tối ưu được nhập vào bị giới hạn qua web , có giới hạn số ô.

Không giới hạn số lượng worksheet trong 1 workbook.

Không thể tồn tại độc lập mới nhất mà bắt buộc phải tự động được lưu lấy liền hoặc nhận/gửi đi dưới dạng workbook ở đâu tốt , kể cả khi chỉ có một worksheet.

Tồn tại độc lập qua mạng , ở đâu tốt các bảng tính phải qua mạng được lưu phải làm sao , gửi/nhận dưới dạng workbook.

Worksheet tính năng và workbook là hai định nghĩa có liên quan chặt chẽ thanh toán với nhau tổng hợp nhưng lại mang ý nghĩa khác nhau vô hiệu hóa . Hi vọng bài viết này kinh nghiệm đã giúp tài khoản các bạn phần nào phân biệt nhanh nhất được sự khác nhau giữa worksheet như thế nào và workbook!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online