3 Cách xoay file PDF và lưu lại thành file mới đơn giản nhất

Bạn có một tài liệu PDF và đang rất cần phải đọc nó, nhưng khi mở ra lại thấy tất cả chữ nghĩa đều bị xoay ngang hoặc xoay ngược? Hãy sử dụng một trong ba cách xoay file PDF và lưu lại thành file mới đơn giản nhất mà ThuThuatPhanMem.v

Bạn có một tài liệu PDF tổng hợp và đang mật khẩu rất cần phải đọc nó tối ưu , giảm giá nhưng khi mở ra lại thấy chi tiết tất cả chữ nghĩa đều bị xoay ngang nạp tiền hoặc xoay ngược như thế nào ? Hãy sử dụng một trong ba cách xoay file PDF tối ưu và lưu lại thành file mới đơn giản nhất hỗ trợ mà ThuThuatPhanMem.vn giới thiệu lừa đảo sau đây sử dụng nhé.

1 tăng tốc . Sử dụng phần mềm Foxit Reader

Bởi sự miễn phí hướng dẫn và tính đa năng lừa đảo , Foxit Reader bản quyền đã trở thành phần mềm đọc PDF phổ biến nhất nguyên nhân hiện nay kỹ thuật . qua mạng Nếu máy tính chưa có sẵn cập nhật , bạn chỉ việc tải về máy danh sách và cài đặt dễ dàng sau vài cú click chuột.

Tải Foxit Reader

Sau khi cài đặt download , hãy mở file PDF cần xoay bằng Foxit Reader tốc độ . Click chuột phải vào nội dung tài liệu hay nhất , bạn hỗ trợ sẽ thấy tuỳ chọn Rotate Right ở đâu nhanh , nó tất toán sẽ giúp xoay tài liệu sang phải một góc 90 độ.

3 Cách xoay file PDF và lưu lại thành file mới đơn giản nhất

Hoặc bạn qua web cũng tất toán có thể dùng hay nhất các tính năng Rotate Left kiểm tra Rotate Right trên thanh công cụ kỹ thuật để xoay tài liệu sang trái qua app , sang phải như ý.

3 Cách xoay file PDF và lưu lại thành file mới đơn giản nhất

Sau khi mẹo vặt đã xoay lại đúng hướng lừa đảo , click vào File > Save As mật khẩu hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + S download để lưu tài liệu.

2 quản lý . Sử dụng phần mềm PDF Rotator

Đây là một phần mềm miễn phí trên điện thoại , mẹo vặt và đúng như tên gọi công cụ của nó hay nhất , PDF Rotator có chức năng chính là xoay file PDF theo hướng dẫn các góc 90 độ tốt nhất hoặc 180 độ nơi nào . Điểm mạnh miễn phí của PDF Rotator là hỗ trợ xoay hàng loạt qua mạng , tức bạn ở đâu tốt có thể tiến hành xoay hàng ngàn file PDF qua web chỉ trong một lần thực hiện đăng ký vay . cập nhật Bên cạnh đó tài khoản , nó còn cho phép bạn chỉ định qua mạng những trang cần xoay cụ thể thay vì xoay toàn bộ tài liệu.

Tải PDF Rotator

Các bước xoay file PDF bằng phần mềm PDF Rotator tổng hợp được hướng dẫn như trong hình cài đặt dưới đây:

3 Cách xoay file PDF và lưu lại thành file mới đơn giản nhất

3 giả mạo . Sử dụng công cụ trực tuyến Smallpdf

Việc gặp một file PDF bị ngược không phải là chuyện thường xuyên xảy ra sử dụng , vậy nên giải pháp cài đặt thêm phần mềm vào máy có thể không cần thiết nạp tiền . Thay vào đó xóa tài khoản , hãy thử một cách nhanh chóng hơn miễn phí , đó là sử dụng một ứng dụng trực tuyến danh sách . Ở đây mình mới nhất sẽ hướng dẫn xoay file PDF bằng Smallpdf.

Đầu tiên qua web , truy cập vào https://smallpdf.com/rotate-pdf.

Dùng chuột kéo file PDF cần xoay rồi thả vào vùng Drop PDF here ( miễn phí hoặc click vào Choose file rồi tìm đến file PDF đó).

3 Cách xoay file PDF và lưu lại thành file mới đơn giản nhất

Sử dụng phải làm sao các nút Left download Right nạp tiền để xoay file về đúng hướng an toàn , ở đâu nhanh sau đó click vào Apply changes.

3 Cách xoay file PDF và lưu lại thành file mới đơn giản nhất

Cuối cùng địa chỉ , click vào Download tự động để tải về file PDF sau khi mới nhất đã xoay.

3 Cách xoay file PDF và lưu lại thành file mới đơn giản nhất

Qua bài viết trên kiểm tra , mình qua app đã giới thiệu 3 cách nơi nào để xoay file PDF mật khẩu và lưu lại thành file mới đơn giản nhất qua mạng . Chúc như thế nào các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online