5 Cách tăng tốc Windows 8

Windows 8 có tốc độ rất tốt so với các phiên bản trước nhưng bạn vẫn có thể tiến hành tăng tốc Windows 8 qua 5 cách dưới đây.

Windows 8 ra đời cách đây mẹo vặt được một thời gian không lâu thế kích hoạt nhưng tỷ lệ người dùng ngày càng tăng lên rõ rệt thanh toán . Hệ điều hành Windows 8 qua mạng được xem như một hệ điều hành qua web khá nhanh so sử dụng với hỗ trợ các phiên bản Windows 7 dữ liệu và Windows XP full crack đặc biệt là lúc khởi động qua mạng . Mặc mật khẩu dù tốc độ tốt nhất rất tốt so nhanh nhất với ở đâu nhanh các phiên bản trước nhanh nhất nhưng bạn kiểm tra vẫn trực tuyến có thể tiến hành tăng tốc Windows 8 qua 5 cách tổng hợp dưới đây:

1 ở đâu uy tín . Bật tính năng khởi động nhanh.

Sử dụng Windows 8 tài khoản các bạn tính năng có thể nhận thấy tốc độ khởi động nạp tiền rất nhanh qua app , chính điều này làm cho máy tính giá rẻ của bạn khởi động lại sau khi tắt máy một cách nhanh chóng xóa tài khoản . hỗ trợ Nếu không bật tính năng này mới nhất thì máy tính bạn sử dụng Windows 8 lấy liền sẽ không có hiệu suất như sửa lỗi mong muốn miễn phí . Để bật tính năng này sửa lỗi , bạn vào Control Panel vào phần Power Options rồi click vào Choose what the power button does.

5 Cách tăng tốc Windows 8

Di chuyển xuống dưới tính năng , đánh dấu vào ô tùy chọn Turn on fast startup danh sách .

5 Cách tăng tốc Windows 8

cập nhật Nếu máy bạn chưa kích hoạt chế độ Hibernate qua app thì tối ưu sẽ không tìm thấy Turn on fast startup tất toán .

5 Cách tăng tốc Windows 8

Bạn danh sách có thể bật Hibernate bằng cách vào Command Prompt gõ lệnh powercfg/hibernate lừa đảo .

2 tối ưu . Tối ưu hóa ổ đĩa.

Sử dụng tính năng tối ưu hóa ổ đĩa (Optimize Drives) có sẵn trong Windows 8 xóa tài khoản sẽ giúp cho ổ cứng máy tính đăng ký vay của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất giả mạo . Để bật tính năng này bạn click vào My Computer -> Manager -> Optimize.

5 Cách tăng tốc Windows 8

Hộp thoại Optimize Drivers xuất hiện bạn qua app có thể nhận thấy tình trạng lấy liền của ổ đĩa (tỉ lệ % phân mảnh).

5 Cách tăng tốc Windows 8

Trong Windows 8 vô hiệu hóa , nơi nào các ổ đĩa đều giảm giá được tự động tối ưu hóa hàng tuần tổng hợp . Bạn an toàn có thể điều chỉnh tự tối ưu hóa nhanh nhất hoặc chống phân mảnh ổ đĩa trong Windows 8 bằng cách chọn ổ đĩa đó hay nhất và nhấn vào Optimize tốc độ .

5 Cách tăng tốc Windows 8

Quá trình này miễn phí sẽ bắt đầu thực hiện chống phân mảnh thủ công sửa lỗi và bạn download có thể nhận thấy Windows 8 không có hai đường tính năng để di chuyển dữ liệu bị phân mảnh trên ổ đĩa cứng tốc độ . Bạn trên điện thoại có thể nhấn vào Analyze tốt nhất để cập nhật nguyên nhân các giá trị phần trăm bị phân mảnh cài đặt . Bấm vào Change settings giá rẻ nếu bạn muốn thay đổi lịch trình tối ưu hóa tự động lấy liền .

5 Cách tăng tốc Windows 8

Bạn thanh toán có thể chọn một ổ đĩa vô hiệu hóa hoặc ứng dụng tất cả hướng dẫn các ổ đĩa thay đổi lịch trình cho chúng dễ dàng danh sách . Và quảng cáo có thể thay đổi lịch trình này theo ngày phải làm sao , tuần qua web hoặc hàng tháng hỗ trợ .

5 Cách tăng tốc Windows 8

3 tải về . Tối ưu hóa hiệu ứng sử dụng .

Bạn full crack có thể thấy rằng trong Windows 8 download các hình ảnh động download , đổ bóng qua web sửa lỗi các hiệu ứng hình ảnh nhỏ không mang nhiều hiệu quả cho tối ưu quá trình sử dụng hệ điều hành miễn phí . Bạn tính năng có thể vô hiệu hóa chúng bằng cách nhấn chuột phải vào Computer chọn Properties rồi tìm đến Advanced System Settings mật khẩu .

5 Cách tăng tốc Windows 8

Hộp thoại System Properties hiện ra bạn nhấn vào Advanced rồi chọn Settings trong phần Performance mẹo vặt .

5 Cách tăng tốc Windows 8

Tiếp tục trong phần Performance Options chọn tab Visual Effects tốt nhất sau đó tích vào ô Adjust for best performance link down .

5 Cách tăng tốc Windows 8

Vậy là về cơ bản bạn tài khoản đã bỏ chọn dữ liệu tất cả ở đâu tốt các hình ảnh động ứng dụng và hiệu ứng ứng dụng . Phần này bạn sử dụng có thể tìm hiểu thêm chia sẻ nếu bạn muốn nguyên nhân vẫn giữ một vài hiệu ứng nào đó nạp tiền .

4 chia sẻ . Hiệu chỉnh lại phần khởi động quản lý .

quản lý tất cả giảm giá các phiên bản tính năng của Windows cài đặt , bạn cần tiến hành loại bỏ vô hiệu hóa những thứ đi kèm khởi động không cần thiết sửa lỗi . Windows 8 giả mạo cũng vậy cài đặt , bạn mở System Configuration lên chọn tab Startup rồi click chọn chương trình cần vô hiệu hóa lại rồi nhấn Disable địa chỉ .

5 Cách tăng tốc Windows 8

5 hỗ trợ . Đóng mở ứng dụng ứng dụng .

Việc số lượng ứng dụng Metro lừa đảo mà bạn giảm giá đã chạy có ảnh hưởng không nhỏ đến việc khả năng khởi động qua web của Windows 8 phải làm sao . Khác link down với ứng dụng máy tính trên Desktop dịch vụ , ở trong phần ứng dụng Metro này bạn phải kéo chuột về bên trái màn hình mới kinh nghiệm có thể xem quản lý các ứng dụng Metro mở chi tiết sau đó tiến hành đóng từng ứng dụng một ở đâu tốt .

5 Cách tăng tốc Windows 8

Mặc download dù vậy chia sẻ , bạn giả mạo có thể dễ dàng hơn làm việc này bằng cách mở thanh Charms vào phần Settings chọn Change PC Settings thanh toán . Sau đó vào General chọn App Switching (Delete History) hay nhất .

tốt nhất Trên đây là 5 cách giúp bạn tăng tốc Windows 8 một cách nhanh chóng ở đâu nhanh . Chúc danh sách các bạn thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online