8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Cùng trải nghiệm những tính năng mới của Chrome qua việc tùy chỉnh 8 Chrome Flag sau nhé. Trước khi biết đến bất kỳ Flag nào trong danh sách này, bạn cần biết cách truy cập chúng trước đã.

Chrome Flag về cơ bản là mẹo vặt những tính năng thử nghiệm tốc độ của Chrome trên điện thoại , tuy nhiên chúng thường không ở đâu uy tín được đưa vào bản chính thức ở đâu nhanh . Mặc khóa chặn dù vậy tự động , việc trải nghiệm quảng cáo những tính năng mới này đôi khi link down cũng giúp bạn nâng cao khả năng duyệt web tối ưu . đăng ký vay Sau đây là một số Chrome Flag tốt nhất tăng tốc mà bạn nên thử.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Cách truy cập Chrome Flags

Trước khi biết đến bất kỳ Flag nào trong danh sách này khóa chặn , bạn cần biết cách truy cập chúng trước đã ở đâu nhanh . Việc đơn giản là chỉ cần nhập chrome://flags vào thanh địa chỉ Chrome tổng hợp và nhấn Enter.

Bạn dịch vụ sẽ qua web được truy cập vào một danh sách Flag lớn cùng sử dụng với thông báo rằng giả mạo các tính năng này đang ở trạng thái thử nghiệm.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

1 giả mạo . Reader Mode

Mặc an toàn dù Edge thanh toán đã ở đâu nhanh được Microsoft trang bị chế độ đọc ngay trên thanh URL quản lý , nơi nào nhưng Google Chrome trên điện thoại vẫn chưa có chế độ này làm tính năng mặc định tăng tốc . Tuy nhiên dịch vụ , chỉ cần một vài tinh chỉnh trong Chrome Flags sử dụng , bạn hướng dẫn có thể thêm “Immersive Reader” vào thanh địa chỉ phải làm sao của mình.

Bạn mở trang Chrome Flags hướng dẫn , nhấn Ctrl + F ứng dụng và nhập “reader mode” tổng hợp để tìm thấy tính năng này.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Chọn Enabled bên cạnh Reader Mode lấy liền để bật nó lên.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Khởi động lại Chrome kỹ thuật để áp dụng thay đổi kiểm tra . Từ đó đăng ký vay , khi truy cập một bài viết như thế nào , bạn danh sách sẽ thấy biểu tượng Chế độ Đọc xuất hiện trên thanh URL.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Nhấn vào biểu tượng này phải làm sao sẽ biến trang web thành một trang văn bản sạch kích hoạt sẽ cập nhật , không có quảng cáo danh sách xóa tài khoản những thứ gây rối mắt an toàn . Nhấn vào hình chữ A phía trên màn hình nạp tiền để chỉnh sửa font nơi nào , kích cỡ nạp tiền và màu văn bản.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Để quay trở lại dịch vụ với phiên bản thông thường cập nhật của trang web tốc độ , bạn chỉ cần nhấn một lần nữa vào biểu tượng Reader Mode.

2 lấy liền . GPU Rasterization

Chrome không phụ thuộc giảm giá quá nhiều vào GPU dịch vụ để xử lý hình ảnh cài đặt và dữ liệu tài khoản , nên bạn trên điện thoại có thể chuyển đổi việc xử lý bằng CPU sang GPU tài khoản để giúp tăng tốc trình duyệt.

GPU Rasterization là cập nhật quá trình Chrome sử dụng giá rẻ để tổ chức dữ liệu trang web thành hỗ trợ các pixel vô hiệu hóa và thông tin hữu hình chia sẻ mà bạn nhìn thấy trên màn hình miễn phí . Bật tính năng này giúp GPU lừa đảo của bạn luôn luôn làm việc nhanh nhất , giảm tải cho CPU bản quyền . Điều này giúp duyệt web nhanh hơn đáng kể nạp tiền nếu CPU quảng cáo của bạn không quản lý quá mạnh mẽ thanh toán . Hãy thực hiện bật GPU Rasterization giống như đối cập nhật với Reader Mode bên trên.

3 nạp tiền . Zero-Copy Rasterization

link down Gần giống phải làm sao với GPU Rasterization tốc độ , Zero-copy Rasterization là mới nhất quá trình raster kỹ thuật được truyền trực tiếp đến bộ nhớ GPU ( quảng cáo hoặc VRAM) nguyên nhân của bạn chia sẻ , giúp việc duyệt web hoạt động nhanh hơn so miễn phí với sử dụng RAM thông thường đăng ký vay .

4 bản quyền . Tab Groups

Đang dần trực tuyến được triển khai cho tốc độ các phiên bản Chrome mới nhất mới nhất , tính năng Tab Groups lừa đảo vẫn chưa có cho tự động tất cả người dùng trực tuyến , địa chỉ nếu như bạn chưa có an toàn , hãy bật nó trong Chrome Flags.

trực tuyến Khi bật tính năng này qua mạng , bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào tab bạn muốn chi tiết để thêm nó vào nhóm mới nhất hoặc tạo một nhóm mới hay nhất .

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Hãy thiết lập một nhóm gồm mẹo vặt các tab liên quan đến một chủ đề lừa đảo để bạn mới nhất có thể tìm thấy mỗi khi cần.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Tab Groups thực sự làm cho việc quản lý tab trở nên dễ dàng hơn chi tiết rất nhiều cài đặt . Loại bỏ đi mối nguy hại khi bạn là người thường xuyên mở nhiều tab khi làm việc.

5 trực tuyến . Chrome Duet (Android)

nguyên nhân Trên Android sửa lỗi , Google tốt nhất đã thử nghiệm giao diện Duet vài năm trở lại đây miễn phí , giao diện này đặt hầu hết tăng tốc các tùy chọn như tab vô hiệu hóa , tìm kiếm link down , trang chủ miễn phí và menu tùy chọn ở cuối màn hình thay vì trên cùng.

6 chi tiết . Parallel downloading

Có một số Flag giúp bạn tăng tốc duyệt web giảm giá , Parallel downloading trên điện thoại cũng là tính năng mẹo vặt như vậy download . Tính năng này chia mỗi tệp bạn tải xuống thành ba công việc hỗ trợ riêng biệt phải làm sao , tăng tốc toàn bộ khóa chặn quá trình.

Để bật tính năng này an toàn , hãy nhập “parallel downloading” vào ô tìm kiếm Chrome Flags nhanh nhất , phải làm sao sau đó Enabled nó.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

7 qua app . Smooth Scrolling

Như cái tên cho thấy kích hoạt , Smooth Scrolling cho phép bạn cuộn trang một cách mượt mà nhanh nhất . sửa lỗi Khi bạn cuộn trong Chrome bằng chuột quản lý hoặc hỗ trợ các mũi tên tính năng , bạn mẹo vặt sẽ thấy hoạt ảnh có một chút giật cục quảng cáo . Với việc bật Flag này an toàn , thao tác cuộn mượt đăng ký vay tốc độ sẽ mang lại cảm giác dễ chịu ở đâu uy tín và chuyên nghiệp hơn.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

8 xóa tài khoản . Experimental QUIC protocol

Giao thức QUIC là một giao thức kết nối mới do Google tại ra dữ liệu tài khoản vẫn đang link down được phát triển dữ liệu . QUIC giá rẻ được cho là sự kết hợp giảm giá của nhanh nhất các giao thức TCP quản lý và UDP miễn phí , đồng thời nhanh hơn dịch vụ và an toàn hơn nhiều địa chỉ , Thông thường tính năng , khi chúng ta sử dụng kết nối TCP giá rẻ và UDP như thế nào , phải mất nhiều lần chuyển đến máy chỉ trước khi kết nối ổn định quản lý và sẵn sàng trao đổi dữ liệu thanh toán . Mục tiêu chính sử dụng của giao thức QUIC là chỉ thực hiện một chuyến đi duy nhất giảm giá để tạo kết nối nguyên nhân và bắt đầu qua mạng quá trình trao đổi dữ liệu tốc độ . Do đó tăng tốc trình duyệt trực tuyến và trao đổi dữ liệu tổng thể.

8 Chrome Flag tốt nhất bạn nên sử dụng

Kết

kỹ thuật Trên đây là một số Chrome Flag hữu ích nơi nào và an toàn cho bạn sử dụng tài khoản . Mặc như thế nào dù có dịch vụ rất nhiều Flag khác như thế nào để thử qua web , qua app nhưng bạn không nên kinh nghiệm quá tò mò vì chúng quảng cáo vẫn chỉ là khóa chặn những tính năng thử nghiệm quảng cáo và tiềm ẩn nhiều rủi ro phải làm sao . Chúc bạn có tài khoản được trải nghiệm duyệt web tốt nhất dữ liệu với Chrome.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online