Adblock là gì? Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo

Adblock là gì Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo. Như các bạn đã biết, khi chúng ta lướt web thường có rất nhiều những quảng cáo xuất hiện một cách đột ngột, chiếm rất nhiều không gian trên màn hình máy tính gây cho chúng ta một

Như trực tuyến các bạn mới nhất đã biết ở đâu uy tín , khi chúng ta lướt web thường có nơi nào rất nhiều nạp tiền những quảng cáo xuất hiện một cách đột ngột ở đâu nhanh , chiếm download rất nhiều không gian trên màn hình máy tính gây cho chúng ta một sự khó chịu nhất định nguyên nhân . Không nơi nào những thế giảm giá những quảng cáo này như thế nào sẽ khiến cho máy tính load trang web chậm hơn vô hiệu hóa bởi còn phải load cả quảng cáo tất toán . Chính vì tính năng những lý do trên danh sách lừa đảo các tiện ích chặn quảng cáo ra đời giúp cho việc lướt web trở nên nhanh hơn phải làm sao và sạch full crack sẽ hơn hỗ trợ , chúng ta thanh toán sẽ không bị quảng cáo làm phiền nữa lấy liền . Và một trong chia sẻ những tiện ích chặn quảng cáo nổi tiếng thanh toán và phổ biến nhất sửa lỗi hiện nay đó chính là Adblock nguyên nhân , bài viết này ThuThuatPhanMem.vn qua web sẽ hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách sử dụng Adblock chi tiết để chặn quảng cáo trên trình duyệt quản lý . Mời kiểm tra các bạn theo dõi.

Adblock là gì? Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo

Bước 1: Đầu tiên chúng ta link down sẽ tiến hành cài tiện ích AdBlock trên trình duyệt.

- Để cài AdBlock trên trình duyệt Chrome lừa đảo Cốc Cốc ứng dụng các bạn hãy truy cập đường link download dưới đây:

https://chrome.google.com/webstore/detail/adblock/gighmmpiobklfepjocnamgkkbiglidom?hl=vi

Sau khi truy cập link danh sách các bạn nhấn nút hỗ trợ Thêm vào Chrome nạp tiền để cài đặt AdBlock

Adblock là gì? Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo

- Để cài tiện ích AdBlock trên trình duyệt FireFox phải làm sao các bạn hãy truy cập link sau:

https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/adblock-for-firefox/

Sau khi truy cập link nơi nào các bạn nhấn nút Add to Firefox tăng tốc để cài tiện ích AdBlock vào trình duyệt.

Adblock là gì? Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo

- Để cài tiện ích AdBlock trên trình duyệt EDGE tăng tốc các bạn có thể vào Microsoft Store chọn mục EDGE Extensions giả mạo và tìm tiện ích Adblock tối ưu . Hoặc truy cập link khóa chặn dưới đây tổng hợp để mở Microsoft Store dữ liệu và tỉa AdBlock

https://www.microsoft.com/store/productId/9NBLGGH4RFHK

Trong kho ứng dụng giá rẻ các bạn nhấn nút Get mật khẩu để cài đặt.

Adblock là gì? Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo

Bước 2: Sau khi cài đặt AdBlock thành công tất toán các bạn tự động sẽ thấy biểu tượng AdBlock hình bàn tay ở góc trên nơi nào của trình duyệt.

Adblock là gì? Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo

Vì phần mềm này luôn chạy ngầm nền bản quyền các bạn không cần cài đặt gì thêm tăng tốc , qua app bây giờ địa chỉ các bạn hãy lướt web như bình thường nạp tiền và cảm nhận thành quả.

Đây là kết quả trước khi bản quyền và sau khi sử dụng AdBlock nguyên nhân , nguyên nhân các bạn vô hiệu hóa có thể thấy quảng cáo biến mất hoàn toàn.

Adblock là gì? Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo

kích hoạt Nếu lúc nào đó bạn muốn tắt AdBlock cài đặt thì hãy nhấn vào biểu tượng hướng dẫn của tiện ích kinh nghiệm và chọn 1 trong 2 lựa chọn đó là:

  • Pause on this site: Chỉ tắt chặn quảng cáo trên trang web đang mở.
  • Pause on all sites: Tắt chặn quảng cáo trên ứng dụng mọi trang web.

Adblock là gì? Cách sử dụng Adblock để chặn quảng cáo

tốc độ Trên đây là bài hướng dẫn cách sử dụng AdBlock phải làm sao để chặn quảng cáo trên trình duyệt hỗ trợ , hy vọng qua web các bạn kỹ thuật sẽ thấy bài viết hữu ích khóa chặn . Chúc phải làm sao các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online