Ẩn giá trị 0 trong Excel

Trong quá trình làm việc với bảng tính Excel, vì những lí do nào đó mà đôi khi các bạn muốn ẩn hết các giá trị bằng 0. Để làm được điều này chỉ cần thao tác các bước rất đơn giản, nhưng nếu không để ý các bạn có thể chưa bi

Trong phải làm sao quá trình làm việc quảng cáo với bảng tính Excel quảng cáo , vì đăng ký vay những lí do nào đó cập nhật mà đôi khi chi tiết các bạn muốn ẩn hết phải làm sao các giá trị bằng 0 lấy liền . Để làm danh sách được điều này chỉ cần thao tác tổng hợp các bước giá rẻ rất đơn giản dịch vụ , vô hiệu hóa nhưng tự động nếu không miễn phí để ý ở đâu tốt các bạn qua mạng có thể chưa biết cách làm.

Cùng theo dõi bài viết ứng dụng dưới đây tài khoản để biết như thế nào các cách ẩn giá trị bằng 0 trong bảng tính Excel.

CÁCH 1: ĐỊNH DẠNG Ô.

Bước 1: Chọn (bôi đen) vùng dữ liệu chứa download các giá trị 0 địa chỉ thanh toán các bạn muốn ẩn giá trị bằng 0 mới nhất , chi tiết sau đó nhấn chuột phải quảng cáo và chọn Format Cells.

Hoặc trong tab Home bản quyền các bạn tìm đến phần Cells -> Format -> Format Cells.

Ẩn giá trị 0 trong Excel

Bước 2: Hộp thoại Format Cells xuất hiện tổng hợp , trong tab Number vô hiệu hóa các bạn chọn Custom phải làm sao . Trong phần thiết lập giá rẻ của Custom như thế nào , qua mạng các bạn nhập 0;-0;;@ vào mục Type dữ liệu và chọn OK hay nhất .

Ẩn giá trị 0 trong Excel

Kết quả link down các giá trị 0 có trong vùng dữ liệu nhanh nhất các bạn chọn chia sẻ được ẩn đi khóa chặn .

Ẩn giá trị 0 trong Excel

CÁCH 2: ĐỊNH DẠNG ĐIỀU KIỆN.

Bước 1: Chọn vùng dữ liệu cần ẩn giá trị bằng 0 kinh nghiệm , trên tab Home kích hoạt của thanh Ribbon miễn phí các bạn chọn Conditional Formatting -> New Rule.

Ẩn giá trị 0 trong Excel

Bước 2: Xuất hiện hộp thoại New Formatting Rule sửa lỗi .

- Trong phần Select a Rule Type giá rẻ các bạn chọn Format only cells that contain tải về .

- Thiết lập hỗ trợ các thông số trong phần Format only cells with như hình dưới giá rẻ .

- Sau đó chọn Format ở đâu tốt .

Ẩn giá trị 0 trong Excel

Bước 3: Trong tab Font giá rẻ của hộp thoại Format Cells danh sách , như thế nào các bạn chọn màu chữ phù hợp lấy liền với màu nền bảng tính bản quyền . Ví dụ màu trắng dữ liệu và nhấn OK ở đâu nhanh .

Ẩn giá trị 0 trong Excel

Tiếp tục nhấn OK hay nhất để đóng hộp thoại New Formatting Rule sửa lỗi , kết quả link down các giá trị 0 qua app được ẩn phải làm sao . Cách này phù hợp địa chỉ với vô hiệu hóa những bảng tính Excel có một màu nền bản quyền .

Ẩn giá trị 0 trong Excel

CÁCH 3: CÀI ĐẶT BẢNG TÍNH EXCEL.

Bước 1: Mở bảng tính Excel cần ẩn quản lý các giá trị bằng 0 dữ liệu , hướng dẫn các bạn chọn File -> Options.

Ẩn giá trị 0 trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Excel Options ở đâu nhanh các bạn chọn Advanced ở đâu uy tín sau đó tìm đến phần Show a zero in cells that have zero value kỹ thuật và bỏ chọn trong ô vuông trước nó quản lý và nhấn OK trực tuyến .

Ẩn giá trị 0 trong Excel

trực tuyến Như vậy thanh toán các số 0 nhanh nhất cũng tải về sẽ tốc độ được ẩn đi tải về .

Bài viết trên tốt nhất đã giới thiệu tới tốc độ các bạn ba cách giúp làm ẩn lấy liền các giá trị bằng 0 trong bảng tính Excel chia sẻ . Các bạn qua app có thể chọn cho mình cách đơn giản nhất tối ưu để thao tác mẹo vặt . Chúc kiểm tra các bạn thành công

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online