Ẩn thông tin cá nhân trong file Word

Hướng dẫn ẩn thông tin cá nhân trong file Word.

Trong địa chỉ quá trình soạn thảo văn bản Word qua app , khi lưu nhanh nhất các văn bản lại đăng ký vay thì Office luôn ngầm lưu một số thông tin liên quan đến văn bản như: tên người viết phải làm sao , ngày viết vô hiệu hóa , chỉnh sửa… kích hoạt Nếu tài liệu chỉ dữ liệu để sử dụng trên máy tính cập nhật thì chắc không cần quan tâm đến nó như thế nào . Nhưng nạp tiền nếu tải về các bạn chia sẻ lên Internet thanh toán quảng cáo các bạn muốn bảo mật thông tin an toàn của mình không cho người khác biết dịch vụ . Các bạn cần ẩn thông tin cá nhân trong tài liệu Word tránh cho người sử dụng biết thông tin.

Bài viết sau qua web sẽ hướng dẫn cách ẩn thông tin nạp tiền các nhân trong file Word 2010.

Bước 1: Mở tài liệu Word sử dụng .

Chọn File -> Info -> Chọn Check for Issues -> Inspect Document.

Ẩn thông tin cá nhân trong file Word

Bước 2: Trong Document Inspector dịch vụ , nguyên nhân các bạn đánh dấu hết kiểm tra các ô vuông có trong hộp thoại nơi nào . Sau đó chọn Inspect kinh nghiệm để kiểm tra chi tiết các thông tin mật khẩu của tài liệu Word ở đâu tốt .

Ẩn thông tin cá nhân trong file Word

Bước 3: Tiếp theo ứng dụng , trong mục Review the inspection results ở đâu nhanh các bạn chọn Remove all bản quyền để loại bỏ danh sách , ẩn an toàn các thông tin tốc độ của tài liệu Word kinh nghiệm . Sau đó nhanh nhất các bạn chọn Close đăng ký vay để đóng cửa sổ chia sẻ .

Ẩn thông tin cá nhân trong file Word

Vậy là tất toán với 3 bước nguyên nhân rất đơn giản cài đặt các bạn công cụ đã full crack có thể loại bỏ kỹ thuật , ẩn thông tin cá nhân trong file Word hay nhất của mình danh sách . Với file Word 2007 giảm giá và Word 2013 ở đâu uy tín các bạn tài khoản cũng làm theo lấy liền các bước tương tự như trên bản quyền . Chúc khóa chặn các bạn thành công!

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online