Bảo trì & tối ưu hệ điều hành bằng PC Reviver

PC Reviver là một phần mềm giúp bảo trì và tối ưu Windows một cách hiệu quả nhất, với giao diện trực quan dễ sử dụng. Ngoài cung cấp các tùy chỉnh để bảo trì và tối ưu Windows, PC Reviver còn hiển thị các thông tin về phiên bản Windows

PC Reviver là một phần mềm giúp bảo trì tính năng và tối ưu Windows một cách hiệu quả nhất ở đâu nhanh , hay nhất với giao diện trực quan dễ sử dụng ở đâu nhanh . Ngoài cung cấp khóa chặn các tùy chỉnh sử dụng để bảo trì tải về và tối ưu Windows mới nhất , PC Reviver còn hiển thị qua app các thông tin về phiên bản Windows tài khoản và cấu hình dữ liệu của máy tính đang sử dụng dịch vụ . Cùng tính năng với hay nhất các công cụ chuẩn đoán sử dụng và tùy chỉnh hệ thống an toàn các bạn cài đặt có thể biết rõ hơn về tình trạng tốc độ của Windows.

Bảo trì & tối ưu hệ điều hành bằng PC Reviver

Để biết cách bảo trì Windows hiệu quả bằng phần mềm PC Reviver trực tuyến các bạn cùng theo dõi bài viết sử dụng dưới đây:

Bước 1: Các bạn cần tải tài khoản và cài đặt phần mềm PC Reviver vào hệ thống mẹo vặt , giao diện chương trình sau khi cài đặt danh sách như sau:

Bảo trì & tối ưu hệ điều hành bằng PC Reviver

Giao diện chính quảng cáo của PC Reviver tốc độ bao gồm qua app các tùy chọn chính dịch vụ của phần mềm chia sẻ , cùng như thế nào với thông tin hệ điều hành nơi nào và cấu hình máy tính kiểm tra .

Bước 2: Trong tab Repair lừa đảo sẽ phân tích kiểm tra về Driver Updater thanh toán , Registry Cleanner công cụ , Disk Cleanner tốt nhất , Windows Updater ứng dụng . Để kiểm tra thanh toán các bạn chỉ cần đánh dấu vào ô vuông trước phải làm sao các tùy chọn Scan tốc độ để bắt đầu kiểm tra tốt nhất .

Bảo trì & tối ưu hệ điều hành bằng PC Reviver

Quá trình phân tích hỗ trợ và kiểm tra kết thúc nhanh nhất , chương trình tải về sẽ hiển thị thông tin cho sửa lỗi các bạn biết hỗ trợ . kỹ thuật Nếu muốn biết thêm chi tiết cập nhật các bạn nhấn chọn View Results miễn phí . Sau khi lấy liền đã xem kết quả chi tiết full crack các vấn đề công cụ các bạn nhấn Repair ứng dụng để bắt đầu giải quyết tốt nhất các vấn đề nơi nào .

Bảo trì & tối ưu hệ điều hành bằng PC Reviver

Bước 3: Trong tab Maintain trên điện thoại bao gồm dữ liệu các công cụ chuẩn đoán lừa đảo và tùy chỉnh hệ thống công cụ . Các bạn tổng hợp có thể sử dụng mẹo vặt các công cụ trong tab Maintain giá rẻ để hiểu rõ hơn về tình trạng hướng dẫn của Windows tất toán .

Bảo trì & tối ưu hệ điều hành bằng PC Reviver

Bước 4: Chọn Restore trong tab Restore quảng cáo nếu mật khẩu các bạn muốn khôi phục lại trạng thái ban đầu full crack mà phần mềm cung cấp khi quản lý các bạn gặp phải vấn đề trong khi làm việc an toàn với PC Reviver.

Bảo trì & tối ưu hệ điều hành bằng PC Reviver

Bước 5: ở đâu nhanh Nếu dịch vụ các bạn có bất kỳ thắc mắc gì khi sử dụng chương trình PC Reviver sử dụng , qua web các bạn tải về có thể đặt câu hỏi cho nhóm hỗ trợ kỹ thuật của PC Reviver trong tab Answers hay nhất . Câu hỏi chia sẻ của bạn tăng tốc sẽ quản lý được trả lời một cách nhanh chóng vô hiệu hóa giả mạo được hiển thị ngay trên tab Answers.

Bảo trì & tối ưu hệ điều hành bằng PC Reviver

Từ giờ ở đâu uy tín các bạn dữ liệu đã hoàn toàn kiểm soát nạp tiền được tình trạng Windows nhanh nhất của máy tính mình giảm giá và bảo trì Windows nhanh chóng địa chỉ và hiệu quả ở đâu uy tín với phần mềm PC Reviver địa chỉ .

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online