Bảo vệ thư mục bằng phần mềm Secure Folders

Bảo vệ thư mục, ứng dụng trên máy tính giúp các bạn quản lý máy tính tốt hơn và tránh bị người khác xem những thư mục quan trọng. Secure Folders là phần mềm miễn phí với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và tương thích với mọi phiê

Bảo vệ thư mục tăng tốc , ứng dụng trên máy tính giúp lấy liền các bạn quản lý máy tính tốt hơn trực tuyến và tránh bị người khác xem ở đâu uy tín những thư mục quan trọng giảm giá . Secure Folders là phần mềm miễn phí lừa đảo với giao diện đơn giản giá rẻ , dễ sử dụng sửa lỗi và tương thích quảng cáo với quản lý mọi phiên bản Windows tất toán . Phần mềm giúp thanh toán các bạn ẩn giảm giá , khóa hỗ trợ và bảo vệ thư mục tối ưu , ứng dụng một cách toàn diện.

Bảo vệ thư mục bằng phần mềm Secure Folders

Các bạn cùng theo dõi bài viết cài đặt dưới đây bản quyền để biết cách bảo vệ thư mục địa chỉ , ứng dụng bằng phần mềm Secure Folders tốt nhất nhé khóa chặn .

Đầu tiên cài đặt các bạn cần tải Secure Folders kiểm tra và cài đặt vào hệ thống trực tuyến . Sau khi cài đặt xong cập nhật các bạn thực hiện tài khoản như sau:

Bước 1: Khởi chạy chương trình Secure Folders mẹo vặt , trong tab HOME sử dụng các bạn chọn ADD kỹ thuật để thêm thư mục cần bảo vệ bản quyền .

Bảo vệ thư mục bằng phần mềm Secure Folders

Xuất hiện hộp thoại Add folder nhanh nhất , file or file mask mẹo vặt các bạn nhấn Browse giá rẻ và tìm tới thư mục cần bảo vệ tốc độ . Sau đó lựa chọn chế độ bảo vệ trong phần Protection tối ưu , có 4 sự lựa chọn:

-Hide: chế độ ẩn kích hoạt .

- Lock: chế độ khóa cài đặt .

-Read-only: chế độ chỉ đọc sửa lỗi .

-No execution: ngăn chặn việc thay đổi tập tin trong thư mục.

Sau đó nhấn ADD sửa lỗi .

Bảo vệ thư mục bằng phần mềm Secure Folders

Bước 2: Trong tab TRUSTED APPLICATIONS ở đâu uy tín các bạn thực hiện bảo vệ tương tự cho trên điện thoại các ứng dụng sử dụng các bạn muốn bằng cách nhấn ADD hỗ trợ và thêm giả mạo các tập tin thực thi exe qua app của ứng dụng muốn bảo vệ tốt nhất .

Bảo vệ thư mục bằng phần mềm Secure Folders

Bước 3: Để tránh người khác truy cập phần mềm Secure Folders đăng ký vay để thay đổi tối ưu các thiết lập qua mạng các bạn lấy liền có thể đặt mật khẩu cho phần mềm trong tab SETTINGS kỹ thuật .

Các bạn đánh dấu chọn vào ô vuông trước Protect access to application settings with password hướng dẫn . Xuất hiện hộp thoại Set password kinh nghiệm các bạn đặt mật khẩu trong New password quản lý và xác nhận mật khẩu trong phần Confirm new password cập nhật .

Bảo vệ thư mục bằng phần mềm Secure Folders

Với giao diện làm việc trực quan bản quyền , thanh toán các bạn như thế nào có thể nhanh chóng sử dụng phần mềm Secure Folder phải làm sao để bảo vệ thư mục giá rẻ , ứng dụng trên máy tính ở đâu uy tín của mình nguyên nhân . Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online