Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Các bạn đang sử dụng OneNote và muốn tìm kiếm các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả nhất. Dưới đây bài viết chia sẻ đến các bạn các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé. OneNote cung cấp tính năng

Các bạn đang sử dụng OneNote mật khẩu và muốn tìm kiếm sửa lỗi các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả nhất lấy liền . Dưới đây bài viết chia sẻ đến vô hiệu hóa các bạn qua app các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết giảm giá , qua app các bạn hãy cùng tìm hiểu mẹo vặt nhé.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Dưới đây ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ đến mẹo vặt các bạn một số mẹo sử dụng OneNote mới nhất để đạt hiệu quả nhất mật khẩu , mời chi tiết các bạn cùng tham khảo.

Sử dụng Quick Notes (ghi chú nhanh)

OneNote cung cấp tính năng Quick Notes giúp an toàn các bạn chia sẻ có thể ghi chú nhanh chóng thanh toán mà không sợ bị mất dữ liệu nhờ tính năng lưu tự động mới nhất của Microsoft OneNote qua mạng . Để khởi động Quick Notes tài khoản , có hai cách bạn cài đặt có thể sử dụng.

+ công cụ Khi chưa mở OneNote ở đâu tốt để mở Quick Notes hỗ trợ các bạn nhấn chọn tổ hợp Windows + N trên bàn phím qua web .

+ sử dụng Nếu OneNote ở đâu nhanh đã thanh toán được mở kỹ thuật thì trên giao diện OneNote link down các bạn chọn View -> New Quick Note.

sử dụng Như vậy một cửa sổ Quick Note giảm giá sẽ xuất hiện giống như một pop-up dữ liệu , tổng hợp các bạn chi tiết có thể dễ dàng ghi chép nội dung ở đâu tốt mà bạn muốn tổng hợp . Quick Notes phải làm sao được lưu lại tự động trong phần QuickNotes giảm giá của sách ghi chú – Notebook tài khoản . Quick Notes có giao diện kinh nghiệm được tối giản hóa sửa lỗi với nền tảng tốt nhất có thể tùy chỉnh chi tiết được hướng dẫn . Bạn bản quyền có thể click chuột chọn vào hàng nút ở phía trên nơi nào nếu bạn muốn truy cập vào Ribbon.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Sử dụng OCR

cài đặt Nếu muốn chèn hình ảnh vào một ghi chú dịch vụ , đơn giản là bạn chỉ cần Insert -> Pictures như thế nào . Như công cụ nếu hình ảnh bạn chèn có chứa văn bản tối ưu , nạp tiền thì công cụ các bạn qua mạng có thể tìm kiếm qua mạng những từ khóa chứa trong hình ảnh này thanh toán . Chức năng OCR trên điện thoại sẽ giúp nhận dạng sửa lỗi những văn bản chứa trong tập tin hình ảnh giá rẻ .

Bạn chỉ việc click chuột phải vào hình ảnh ở đâu tốt và chọn Make Text In Image Searchable ở đâu uy tín và chọn ngôn ngữ trên hình ảnh.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

như thế nào Nếu muốn trích xuất văn bản chứa trong hình ảnh ra công cụ để sử dụng phục vụ cho mục đích khác qua web , bạn click chuột phải vào hình công cụ và chọn Copy Text From Picture.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Sau đó dán nó vào một vị trí bất kỳ trên ghi chú trên điện thoại của mình.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Bảo vệ kích hoạt những ghi chú trực tuyến riêng tư

Nhiều ghi chú là an toàn những thông tin quan trọng trong công việc tải về , kinh doanh nhanh nhất , hay là nhật ký cá nhân bản quyền các thông tin tài khoản… quảng cáo của bạn tối ưu . Các bạn muốn bảo vệ sửa lỗi những ghi chú này vô hiệu hóa .

Để khóa một phần (section) cập nhật , click phải vào tab chứa section đó giá rẻ và chọn Password Protect This Section.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Tiếp theo xuất hiện phần Password Protection quản lý các bạn nhấp vào Set Password kinh nghiệm để đặt mật khẩu cho nó.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Bạn cần tạo một ghi chú an toàn cho tổng hợp các mật khẩu nơi nào của mình phòng khi bạn quên mất chúng cài đặt , xóa tài khoản bởi OneNote không cho phép hồi phục phải làm sao các ghi chú nạp tiền đã mã hóa chi tiết . full crack Khi một section tốt nhất được mã hóa chia sẻ , bạn phải nhập mật khẩu trước khi muốn đọc download và chỉnh sửa nó kiểm tra . Để mở khóa tổng hợp các bạn nhấn chọn vào Section giả mạo hoặc nhấn Enter trên Section an toàn , nơi nào sau đó nhập mật khẩu bản quyền để mở khóa.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Các phím tắt trong OneNote

Một số phím tắt giúp nguyên nhân các bạn làm việc quản lý với OneNote nhanh hơn:

  • Nhấn Win + R nạp tiền và nhập OneNote vào hộp lệnh bản quyền . Nó kiểm tra sẽ mở OneNote Notebook công cụ của bạn trong thời gian thực.
  • Để tạo trang mới nhanh nhất , nhấn Ctrl + N.
  • Ctrl + R đưa con trỏ link down của bạn về phía bên phải tài khoản Ctrl + L nhanh nhất sẽ đưa nó đến cực bên trái.
  • Windows + S là một phím tắt qua web của lấy Screen Clipping.
  • Ctrl + Enter thêm hàng mới trong bảng tổng hợp của bạn.
  • Ctrl + 1 tạo danh sách Công việc.
  • Ctrl + 2 sao một mục trong danh sách kiểm tra của bạn.
  • Ctrl + M mở một cửa sổ OneNote khác.
  • Ctrl + Alt + 1/2/3 tạo tiêu đề.

Ghi chú nhanh giả mạo với giọng nói qua mạng của bạn

vô hiệu hóa Nếu địa chỉ các bạn không muốn nhập ghi chú bằng bàn phím tốc độ thì như thế nào các bạn tối ưu có thể ghi lại ở đâu uy tín các ghi chú bằng giọng nói ở đâu uy tín của mình ngay trên OneNote bằng cách Insert -> Record Audio.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Sau khi ghi âm tệp âm thanh giả mạo sẽ du kinh nghiệm được tự động lưu vào trang OneNote tải về , nhấn nút Stop quản lý để dừng ghi âm.

Chụp ảnh màn hình kích hoạt và chú thích

OneNote hỗ trợ công cụ chụp ảnh màn hình hỗ trợ , giúp giả mạo các bạn kiểm tra có thể nhanh chóng chụp ảnh màn hình tối ưu và lưu hình ảnh trên OneNote như thế nào . Để chụp ảnh màn hình kinh nghiệm các bạn chọn Insert -> Screen Clipping.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

Sau đó kiểm tra các bạn kéo vùng cần chụp trên màn hình.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

ở đâu tốt Như vậy hình ảnh tài khoản mà bạn chụp màn hình phải làm sao sẽ danh sách được thêm vào trang OneNote kích hoạt của bạn.

Các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả bạn cần biết

dịch vụ Trên đây ThuThuatPhanMem.vn kinh nghiệm đã chia sẻ đến ở đâu uy tín các bạn miễn phí các mẹo sử dụng OneNote hiệu quả tài khoản . Hi vọng kỹ thuật với một số mẹo ở đâu nhanh mà bài viết chia sẻ ở trên miễn phí các bạn cập nhật sẽ chia sẻ có thể sử dụng OneNote hiệu quả hơn thanh toán . Chúc tốt nhất các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online