Các phím tắt hay dùng khi sử dụng Skype

Trong quá trình sử dụng ứng dụng Skype, thay vì các bạn sử dụng chuột cho tất cả các hoạt động các bạn có thể sử dụng các phím tắt để rút ngắn thời gian thao tác.

Trong ứng dụng quá trình sử dụng ứng dụng Skype hỗ trợ , thay vì tăng tốc các bạn sử dụng chuột cho như thế nào tất cả kinh nghiệm các hoạt động ở đâu tốt các bạn tự động có thể sử dụng danh sách các phím tắt lấy liền để rút ngắn thời gian thao tác.

Để sử dụng như thế nào các phím tắt trong Skype tốc độ các bạn cần kích hoạt hay nhất các phím tắt ở đâu tốt và thiết lập cài đặt các phím tắt cho từng thao tác xóa tài khoản . Bài viết sửa lỗi sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn cách thiết lập tổng hợp các phím tắt trong Skype.

Bước 1: Các bạn cần mở ứng dụng Skype giá rẻ và đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Tại gia diện khóa chặn các bạn chọn Công cụ -> Tùy chọn ( tính năng hoặc tổ hợp Ctrl + , ) như thế nào .

Các phím tắt hay dùng khi sử dụng Skype

Bước 3: Hộp thoại mới xuất hiện cập nhật các bạn chọn Nâng cao -> Phím nóng bản quyền và đánh dấu vào ô vuông trước tùy chọn Cho phép gõ phím tắt.

Các phím tắt hay dùng khi sử dụng Skype

Bước 4: Tiếp thao kích hoạt các bạn chọn chuột vào ô vuông Đang hoạt động trước Hành động miễn phí các bạn muốn cài đặt phím tắt tăng tốc và chọn Thay đổi phím tắt ở đâu uy tín đã chọn dữ liệu .

Các phím tắt hay dùng khi sử dụng Skype

Bước 5: Sau đó qua web các bạn có thiết lập phím tắt cho hành động sửa lỗi và nhấn OK tài khoản .

Các phím tắt hay dùng khi sử dụng Skype

Bước 6: Với tổng hợp các phím tắt cho qua web các hành động khác hỗ trợ các bạn hay nhất cũng thiết lập qua web như vậy an toàn , sau khi thiết lập xong dịch vụ các bạn chọn Lưu tải về để lưu lại kỹ thuật .

Các phím tắt hay dùng khi sử dụng Skype

quản lý Như vậy nhanh nhất , kỹ thuật với tự động các bước đơn giản trên qua app các bạn nạp tiền đã dữ liệu có thể thiết lập tài khoản các phím tắt tốt nhất để sử dụng trong Skype full crack . Từ giờ thay vì sử dụng chuột thao tác ở đâu nhanh các hoạt động quảng cáo , qua app các bạn chỉ cần sử dụng phím tắt link down đã thiết lập công cụ để thao tác nhanh chóng hơn qua mạng .

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online