Các thủ thuật khi xem Video trên Youtube

Bài viết giới thiệu cho các bạn một số thủ thuật để giúp các bạn xem video trên Youtube một cách thú vị hơn.

Youtube là kênh video trực tuyến lớn nhất trên Internet đăng ký vay , số lượng người truy cập nhanh nhất rất nhiều nơi nào . Các bạn đăng ký vay có thể truy cập Youtube qua mạng để xem quảng cáo các video ca nhạc địa chỉ , thanh toán các video phim… giảm giá nhưng ít ai sử dụng để ý một số thủ thuật khi xem video trên Youtube.

Bài viết giới thiệu cho an toàn các bạn một số thủ thuật tăng tốc để giúp an toàn các bạn xem video trên Youtube một cách thú vị hơn trực tuyến .

Đợi video tải xong mới bắt đầu xem

Youtube chỉ kích hoạt có thể tải trước nội dung video ở 30 giây từ lúc ở đâu nhanh các bạn nhấn nút tạm dừng dịch vụ để chờ video tải trước lừa đảo . dịch vụ Nếu kết nối mạng ổn định như thế nào các bạn an toàn có thể xem bình thường vì nội dung ở đâu tốt được tải nhanh lấy liền . Nhưng khi kết nối internet miễn phí của bạn không ổn định tổng hợp thì Youtube lừa đảo sẽ tải nội dung về máy tính mới nhất khá lâu sửa lỗi . Vì vậy lấy liền các bạn nên link down để Youtube tải xong nội dung video về máy tính trước khi nhấn vào biểu tượng Play chi tiết để xem.

Các bạn tải tiện ích mở rộng SmartVideo for Youtube phù hợp miễn phí với trình duyệt như thế nào các bạn sử dụng trực tuyến . Sau đó trên điện thoại các bạn truy cập vào video trên youtube tốt nhất các bạn muốn xem tốc độ , di chuyển chuột vào màn hình video phải làm sao sẽ hiển thị ra giao diện nhỏ dưới video bản quyền , sử dụng các bạn đánh dấu vào Smart Buffer ở đâu tốt .

Các thủ thuật khi xem Video trên Youtube

Tắt tính năng Autoplay

nạp tiền Khi bạn mở video bất kỳ trên Youtube giảm giá , video an toàn sẽ tải về ở đâu tốt và tự động chạy video phải làm sao . Với nhiều người tất toán thì dịch vụ như vậy xóa tài khoản sẽ tiết kiệm thao tác hơn tốt nhất nhưng đôi khi nó lại gây phiền phức cho nhiều người khác giảm giá .

Muốn tắt tính năng này vô hiệu hóa các bạn cần sử dụng tiện ích tốt nhất , đối địa chỉ với Chrome là tiện ích Stop Autoplay nạp tiền và đối tính năng với Firefox là tiện ích Youtube Control Center nhanh nhất . Tùy chỉnh lại trong phần Settings lừa đảo của ứng dụng tốt nhất .

Tắt chú thích hiển thị trên video

Chú thích là tốc độ các hộp thông báo xuất hiện trên màn hình video nó hiển thị qua mạng các thông tin quảng cáo hay chưa công cụ các liên kết web nguyên nhân .

Do nhu cầu quảng cáo rộng rãi lên trên tốt nhất những video Youtube full crack được nhiều người xem thường hay hiển thị tính năng các thông báo trên video chi tiết . Các bạn hoàn toàn hay nhất có thể tắt tính năng này một cách dễ dàng tốt nhất .

Các bạn cần đăng nhập vào tài khoản hay nhất của mình đăng ký vay sau đó nhấn vào hình ảnh tốt nhất của tài khoản youtube tổng hợp của bạn phía trên bên phải ở đâu uy tín và chọn biểu tượng cài đặt bản quyền . Trong menu bên trái tổng hợp các bạn chọn Phát lại sửa lỗi sau đó bỏ đánh dấu ở trước tùy chọn Hiển thị chú thích tài khoản , quảng cáo kênh tài khoản và thẻ tương tác trên video trực tuyến .

Các thủ thuật khi xem Video trên Youtube

Tùy chỉnh tốc độ phát

Nhiều video trên Youtube có nội dung diễn ra giả mạo quá nhanh nhanh nhất các bạn không kịp theo dõi nội dung hay theo dõi tính năng các đoạn Vietsub mật khẩu . Để tiện cho việc theo dõi đầy đủ cài đặt các nội dung vô hiệu hóa của video chia sẻ các bạn nên điều chỉnh lại tốc độ phát trực tuyến của video chậm hơn hướng dẫn .

Các bạn truy cập địa chỉ: https://www.youtube.com/html5 mới nhất và nhấn vào tùy chọn Request the HTML 5 Player.

Còn an toàn với giảm giá các trình duyệt tính năng được hỗ trợ phát bằng HTML5 ở đâu nhanh thì nơi nào các bạn chỉ cần chọn tùy chỉnh tốc độ trong biểu tượng cài đặt dưới video quảng cáo và chọn tốc độ cho video qua mạng .

Các thủ thuật khi xem Video trên Youtube

Tải phụ đề trực tuyến của Video trên Youtube về máy tính

Có nhiều người sử dụng Youtube trên khắp mới nhất các quốc gia trên thế giới kích hoạt , nên nhiều khi ngôn ngữ trong video không phù hợp tài khoản với nhiều người dùng vô hiệu hóa . Youtube tất toán đã thêm vào tùy chọn cho phép người tải video thêm phụ đề dữ liệu để giúp nhiều người xem hiểu nội dung video ở đâu tốt . Tuy nhiên khi tài khoản các bạn tải video đó về máy tính địa chỉ thì phụ đề sửa lỗi sẽ không kiểm tra được tải về cùng tốc độ .

Các bạn danh sách có thể nhờ đến web KeepSub http://keepsubs.com/ trên điện thoại để tải công cụ các gói phụ đề tích hợp sẵn trên video kích hoạt được hỗ trợ khóa chặn .

Các thủ thuật khi xem Video trên Youtube

Với một số thủ thuật trên hi vọng an toàn sẽ giúp ích cho kích hoạt các bạn trong dịch vụ quá trình xem video trên Youtube như thế nào .

4.8/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online