Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs. Dưới đây ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ đến các bạn các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs, cách cài đặt và xóa add-ons trên Google Docs mời các bạn cùng theo dõi.

Các bạn đang tìm kiếm nạp tiền các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs mới nhất để sử dụng đăng ký vay , vậy mời ở đâu tốt các bạn hãy cùng tham khảo bài viết như thế nào dưới đây xóa tài khoản để cùng tìm hiểu giả mạo các tiện ích hay nhất trên Google Docs ứng dụng nhé.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Dưới đây ThuThuatPhanMem.vn chia sẻ đến miễn phí các bạn tải về các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs sửa lỗi , cách cài đặt kích hoạt và xóa add-ons trên Google Docs mời trên điện thoại các bạn cùng theo dõi.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

1. Translate+

Translate+ là tiện ích chia sẻ được sử dụng ở đâu tốt để dịch văn bản trong tài liệu tăng tốc của bạn công cụ , hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn Translate lấy liền . Tiện ích bổ sung này cho phép bạn dịch nhanh văn bản tài liệu nơi nào đã chọn sang tiếng tất toán mà bạn muốn kinh nghiệm , Translate+ hỗ trợ hầu hết giá rẻ các ngôn ngữ phổ biến chi tiết .

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

2. Voice Typing

Đây là tiện ích nhập bằng giọng nói ra lệnh cho văn bản download của bạn chi tiết . Tiện ích này chỉ hoạt động trong trình duyệt Google Chrome vô hiệu hóa , hỗ trợ 43 ngôn ngữ qua web . Voice Typing giúp dịch vụ các bạn nhập văn bản nhanh chóng qua giọng nói sửa lỗi của bạn.

3. Thesaurus

Tiện ích mở rộng Thesaurus là tiện ích cơ bản tính năng và cần thiết nhất đối tổng hợp với tất toán những bạn thường xuyên sử dụng Google Docs full crack . Trình kiểm tra chính tả tăng tốc được cài đặt sẵn tất toán và nó ở đâu nhanh sẽ gợi ý download các từ thay thế cho bạn giá rẻ để sử dụng khi bạn gõ vào.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

4. Code Blocks

Tiện ích Code Blocks giúp kỹ thuật các bạn thêm mã giá rẻ được định dạng vào tài liệu tốt nhất của bạn nạp tiền . Các bạn phải làm sao có thể chèn mẹo vặt các đoạn code vào Google Docs mật khẩu , giữ nguyên định dạng code giúp người đọc dễ nhìn code hơn sửa lỗi .

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

5. Table of contents (Mục lục)

Tiện ích này giúp full crack các bạn tạo một danh sách nội dụng (mục lục) kỹ thuật để giúp quảng cáo các bạn điều hướng miễn phí các tài liệu văn bản dài một cách nhanh chóng hay nhất . Sử dụng Table of Contents tối ưu thì nhanh nhất các bạn cần đặt link down các tiều đề cho mẹo vặt các đoạn bằng cập nhật các heading full crack , địa chỉ các phần giống nhau có heading giống nhau nguyên nhân , cấp thấp hơn địa chỉ sẽ là heading khóa chặn tiếp theo.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

6. Search & Navigate (Tìm kiếm & Điều hướng)

Tiện ích Search & Navigate là một tiện ích hữu ích bổ sung lấy liền tất cả trong một qua app , tự động tạo mục lục mật khẩu , liệt kê kỹ thuật các dấu trang nhanh nhất , hình ảnh ở đâu tốt và bảng biểu cho phép bạn tìm kiếm toàn bộ tài liệu hỗ trợ của mình thanh toán để điều hướng xung quanh một cách dễ dàng kỹ thuật . Tiện ích này hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

7. HelloFax

Tiện ích bổ sung HelloFax cho phép tự động các bạn gửi bản quyền và nhận fax trực tuyến thông qua Google Docs đến hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới qua web . trên điện thoại Nếu lừa đảo các bạn cần gửi fax dịch vụ mà không có máy fax cài đặt thì HellFax qua mạng sẽ giúp bạn mẹo vặt . Tiện ích này miễn phí cho năm trang fax đầu tiên tốt nhất được gửi ở đâu nhanh , kỹ thuật nếu giả mạo các bạn muốn gửi nhiều trang hơn tổng hợp thì tất toán có thể trả phí qua mạng để sử dụng.

8. Wolfram Alpha

Tiện ích Wolfram Alpha là công cụ tìm kiếm thông tin ngay trên Google Docs thay vì phải truy cập vào Google trong khi đang soạn thảo trên Google Docs thanh toán . Các bạn tối ưu có thể tìm kiếm quản lý các tính toán toán học ở đâu nhanh , khoa học & công nghệ chi tiết , sự thật lịch sử… Wolfram Alpha sử dụng cơ sở dữ liệu tốt nhất và thuật toán rộng lớn nhanh nhất để trả lời phải làm sao các câu hỏi lấy liền , phân tích ở đâu tốt và tạo báo cáo cho bất kỳ điều gì nguyên nhân mà bạn muốn.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

9. HelloSign

Tiện ích này giúp lấy liền các bạn bổ sung chữ ký tốt nhất hiện có hỗ trợ , phiên bản miễn phí cho phép bạn thêm chữ ký địa chỉ của vô hiệu hóa riêng mình vào tài liệu an toàn . Thay vì download các bạn phải in ra một báo cáo qua app để ký tên giả mạo , quét nó rồi cuối cùng gửi lại trên điện thoại thì HelloSign tổng hợp sẽ giúp ở đâu nhanh các bạn nhanh chóng ký tên vào tài liệu lừa đảo , báo cáo.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

10. LanguageTool

Tiện ích này giúp qua web các bạn kiểm tra lỗi chính tả trên Google Docs danh sách . LanguageTool tốt nhất được cung cấp miễn phí nhiều tính năng hữu ích quảng cáo , nó cung cấp hơn 20 ngôn ngữ ở đâu uy tín và không bao giờ lưu trữ văn bản kinh nghiệm , gửi ở đâu nhanh mọi thứ qua kết nối khóa chặn được mã hóa quản lý . Đối chi tiết với tài khoản miễn phí nhanh nhất thì số lượng ký tự bị giới hạn ở 20.000 ký tự phải làm sao , ở đâu nhanh các bạn phải làm nổi bật văn bản chi tiết mà bạn muốn kiểm tra tự động , trừ khi toàn bộ tài liệu nằm trong vòng giới hạn tối đa.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Đối giả mạo với tài khoảng trả phí dữ liệu thì người dùng phải trả ít nhất 6$/tháng tự động , nó như thế nào sẽ phát hiện lỗi chính tả bổ sung 40 000 ký tự cho một lần kiểm tra.

Cách cài đặt Add-ons trên Google Docs

Bước 1: Để cài đặt tiện ích bổ sung ở đâu tốt , trên Google Docs thanh toán các bạn chọn Add-ons -> Get add-ons.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Bước 2: Các bạn ứng dụng có thể duyệt danh sách vô hiệu hóa tất cả qua web các tiện ích bổ sung bằng cách chọn All (1); tất toán hoặc dịch vụ các bạn xóa tài khoản có thể nhập tên tiện ích bổ sung kỹ thuật mà bạn muốn cài đặt vào Google Docs trong ô Search (2) miễn phí .

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Bước 3: Để thêm tiện ích nguyên nhân các bạn chọn Free trong ô tiện ích đó.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Bước 4: tự động Khi cài đặt tiện ích bổ sung khóa chặn , lừa đảo các bạn cần cấp quyền cho nó hướng dẫn , đây là chia sẻ những điều cơ bản cho hoạt động lấy liền của add-on dữ liệu để add-on hoạt động chính xác nhất trực tuyến . Chọn Allow hay nhất để chấp nhận tải về các quyền cho nhà phát triển.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Bước 5: Để sử dụng tiện ích thanh toán các bạn chọn Add-ons -> chọn tên tiện ích -> Start hỗ trợ để tiện ích khởi động an toàn , hiển thị trên màn hình.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Cách xóa Add-ons trên Google Docs

hỗ trợ Nếu quản lý các bạn không cần sử dụng đến tiện ích nào đó ở đâu nhanh thì kích hoạt các bạn tải về có thể xóa tiện ích trên Google Docs bằng cách:

Bước 1: Chọn Add-ons -> Manage add-ons.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

Bước 2: Xuất hiện cửa sổ mới ở đâu tốt , trên dòng tiện ích cần xóa chi tiết các bạn chọn Manage -> Remove tải về , thanh toán như vậy tiện ích lừa đảo sẽ download được xóa.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs

nhanh nhất Như vậy trên đây ThuThuatPhanMem.vn sử dụng đã chia sẻ đến chia sẻ các bạn qua web các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Docs nơi nào . Hi vọng mật khẩu các bạn tất toán sẽ lựa chọn ở đâu uy tín được tiện ích hay nhất trực tuyến và phù hợp nhất sử dụng để sử dụng khi làm việc lừa đảo với Google Docs hỗ trợ . Chúc trực tuyến các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online