Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Công cụ Google Sheet của Google là một công cụ tạo bảng tính trực tuyến tuyệt vời, công cụ này cung cấp hầu hết tất cả các chức năng cơ bản nhưng vẫn còn một số tính năng nâng cao còn thiếu. Vì vậy các tiện ích Add-ons sẽ hỗ trợ

Công cụ Google Sheet full crack của Google là một công cụ tạo bảng tính trực tuyến tuyệt vời ở đâu tốt , công cụ này cung cấp hầu hết trên điện thoại tất cả địa chỉ các chức năng cơ bản dữ liệu nhưng bản quyền vẫn còn một số tính năng nâng cao còn thiếu đăng ký vay . Vì vậy tối ưu các tiện ích Add-ons kinh nghiệm sẽ hỗ trợ thêm tự động rất nhiều cho bạn full crack , nhanh nhất các bạn quản lý có thể tham khảo hay nhất các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet trong bài viết này.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Dưới đây là khóa chặn các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet cùng an toàn với cách cài đặt bản quyền và xóa tiện ích add-ons trên Google Sheet tăng tốc , mời quảng cáo các bạn cùng theo dõi.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

1. Yet Another Mail Merge

Yet Another Mail Merge cho phép tốt nhất các bạn gửi email dựa trên miễn phí các mẫu đến danh bạ qua mạng của bạn an toàn , tự động hóa mẹo vặt các chiến dịch email hướng dẫn và theo dõi giả mạo các email bạn gửi kiểm tra . Tiện ích miễn phí sử dụng cho 50 email mỗi ngày nhanh nhất . Gói trả phí bắt đầu từ $ 28 / năm bản quyền nhanh nhất bao gồm giao hàng theo lịch trình dịch vụ và gửi tới 400 email mỗi ngày.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

2. Remove duplicates

Tiện ích Remove duplicates giúp ứng dụng các bạn tìm nhanh nhất , tô sáng công cụ và xóa công cụ các bản sao trong Google Sheets ở đâu uy tín . Các bạn hỗ trợ sẽ không cần tốn thời gian tự động và công sức tăng tốc để tìm kiếm bản sao trong hàng trăm hàng dữ liệu phải làm sao . Remove duplicates loại bỏ trùng lặp kiểm tra rất dễ sử dụng kích hoạt và đi kèm nguyên nhân với một loạt kinh nghiệm các tùy chọn ứng dụng để xử lý tính năng các bản sao quản lý .

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

3. Power Tools

Power Tools là bộ công cụ cho địa chỉ các thao tác thường ngày khi làm việc địa chỉ với Google Sheet như: loại bỏ bản sao tính năng , tìm kiếm tổng hợp , dọn dẹp dữ liệu tăng tốc , khớp qua web và hợp nhất dữ liệu download , so sánh link down các trang tính link down , văn bản … Mỗi công cụ trong Power Tools tất toán được thiết kế danh sách để giúp xử lý dữ liệu dễ dàng cho quản lý mọi người.

Power Tools miễn phí trong 30 ngày đầu tiên tài khoản , 43$ cho năm kinh nghiệm và 90$ cho giấy phép trọn đời.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

4. Template Gallery

Tiện ích này giúp cập nhật các bạn tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn mẫu bảng tính qua app được thiết kế chuyên nghiệp giảm giá . Bộ sưu tập lớn tính năng các mẫu quảng cáo được thiết kế như lịch giá rẻ , lịch trình sửa lỗi , hóa đơn mẹo vặt , bảng chấm công sử dụng , công cụ ngân sách full crack , thư cập nhật , sơ yếu lí lịch… Sử dụng tiện ích Template Gallery qua web các bạn cài đặt sẽ nhanh chóng có bản quyền được mẫu bảng tính ưng ý.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

5. Doctopus

Đây là một tiện ích hữu ích xóa tài khoản được mẹo vặt các giáo viên xây dựng vô hiệu hóa để dàn dựng nguyên nhân , quản lý quảng cáo , tổ chức kinh nghiệm và đánh giá tốt nhất các dự án nạp tiền của sinh viên giả mạo . Doctopus cung cấp cho giáo viên khả năng sao chép hàng loạt (từ mẫu khởi động) quản lý , chia sẻ mới nhất , theo dõi tiến trình tất toán của học sinh dữ liệu và quản lý việc chấm điểm an toàn và phản hồi cho dữ liệu các dự án hướng dẫn của sinh viên trên điện thoại . Doctopus tăng sự hợp tác kinh nghiệm của sinh viên full crack và cho phép sự thay đổi mạnh mẽ trong quy trình làm việc miễn phí của giáo viên - mở rộng khả năng tất toán của giáo viên tổng hợp để quản lý nhanh nhất và đánh giá mới nhất các nhiệm vụ qua web và dự án bằng văn bản.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

6. Split Names

Tiện ích này hỗ trợ qua mạng các bạn tách tên trong một ô thành nhiều ô qua app . mật khẩu Nếu cập nhật các bạn cần tách tên tối ưu và họ thành cài đặt các cột khác nhau phải làm sao thì bản quyền các bạn không thể bỏ qua tiện ích Split Names này tổng hợp . Tiện ích này phân biệt tên đầu tiên khóa chặn , cuối cùng danh sách , tên đệm kích hoạt , cùng hay nhất với công nhận hơn 80 danh hiệu ứng dụng và 40 đề cử (ví dụ: ông bà trực tuyến , MD tốc độ , hoàng tử…).

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

7. Table Styles

Tiện ích bổ sung Kiểu bảng cho phép bạn nhanh chóng áp dụng giao diện chuyên nghiệp tốc độ và thống nhất cho sửa lỗi các bảng tốt nhất của mình trong Google Sheets trực tuyến . miễn phí Bên cạnh 24 kiểu tài khoản được cung cấp trước hướng dẫn , phiên bản vô hiệu hóa hiện tại giữ ba trong số giá rẻ các kiểu gần đây nhất quản lý mà bạn tạo hoạt động thanh toán . Đồng thời hỗ trợ , tiện ích bổ sung cho bạn khả năng chỉnh sửa kiểm tra hoặc xóa xóa tài khoản tất cả tổng hợp các mẫu tùy chỉnh chi tiết để giữ cho chúng nơi nào được cập nhật.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

8. Supermetrics

Tiện ích này giúp nhanh nhất các bạn lấy số liệu từ hơn 50 nguồn dữ liệu vào Google Sheets tổng hợp . Supermetrics cho Google Sheets là một tiện ích bổ sung mạnh mẽ biến Google Sheets thành một hệ thống báo cáo kinh doanh toàn diện cho SEM chia sẻ , SEO trực tuyến , phân tích trang web mật khẩu và phương tiện truyền thông xã hội xóa tài khoản . Với công cụ này mẹo vặt , bạn trực tuyến có thể:

  • Nhận số liệu từ nhiều nguồn vào Google Sheets qua web . Chúng tôi cung cấp tích hợp cho Google Analytics kỹ thuật , AdWords tài khoản , Quảng cáo Facebook mẹo vặt , Quảng cáo Bing cài đặt , Quảng cáo Twitter tự động và hàng chục nền tảng khác link down được liệt kê bên dưới.
  • Refresh báo cáo tự động ở đâu tốt hoặc bằng cách nhấp vào nút.
  • Tạo lừa đảo các báo cáo chuyên nghiệp tự động với miễn phí các mẫu phải làm sao được tạo sẵn qua app của chúng tôi.
  • Gửi email tự động dưới dạng PDF miễn phí , Excel tốc độ , CSV mới nhất hoặc HTML chia sẻ hoặc cấp cho người khác quyền truy cập vào báo cáo trên điện thoại và bảng điều khiển ứng dụng của bạn.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

9. Mapping Sheets

Đây là một tiện ích miễn phí để tạo nguyên nhân các bản đồ Google Maps tùy chỉnh hiển thị lừa đảo các vị trí chung bên cạnh tốc độ các địa chỉ cụ thể hướng dẫn . Chỉ cần nhập tên vị trí chi tiết và địa chỉ ở đâu nhanh của khu vực mới nhất hoặc khu vực chung tăng tốc của họ quảng cáo , phải làm sao có thể là tên thành phố an toàn hoặc quốc gia thanh toán . tải về Thêm danh mục chia sẻ hoặc dữ liệu bộ lọc khác mật khẩu , giả mạo nếu bạn muốn.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Cách cài đặt tiện ích Add-ons trên Google Sheet

Bước 1: Để cài đặt tiện ích bổ sung tăng tốc , trên Google Sheet bản quyền các bạn chọn Add-ons -> Get add-ons.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Bước 2: Các bạn giả mạo có thể duyệt danh sách ứng dụng tất cả tổng hợp các tiện ích bổ sung bằng cách chọn All (1); qua web hoặc download các bạn tài khoản có thể nhập tên tiện ích bổ sung khóa chặn mà bạn muốn cài đặt vào Google Sheet trong ô Search (2) xóa tài khoản .

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Bước 3: Để thêm tiện ích tốt nhất các bạn chọn Free trong ô tiện ích đó.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Bước 4: dịch vụ Khi cài đặt tiện ích bổ sung chia sẻ , mật khẩu các bạn cần cấp quyền cho nó trực tuyến , đây là tối ưu những điều cơ bản cho hoạt động đăng ký vay của add-on an toàn để add-on hoạt động chính xác nhất phải làm sao . Chọn Allow giả mạo để chấp nhận hỗ trợ các quyền cho nhà phát triển.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Bước 5: Để sử dụng tiện ích tối ưu các bạn chọn Add-ons -> chọn tên tiện ích -> Start hướng dẫn để tiện ích khởi động địa chỉ , hiển thị trên màn hình.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Cách xóa tiện ích Add-ons trên Google Sheet

qua app Nếu danh sách các bạn không cần sử dụng đến tiện ích nào đó qua app thì tính năng các bạn giảm giá có thể xóa tiện ích trên Google Docs bằng cách:

Bước 1: Chọn Add-ons -> Manage add-ons.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

Bước 2: Xuất hiện cửa sổ mới hỗ trợ , trên dòng tiện ích cần xóa tổng hợp các bạn chọn Manage -> Remove cài đặt , tăng tốc như vậy tiện ích ở đâu uy tín sẽ ở đâu uy tín được xóa.

Các tiện ích Add-ons cực hay cho Google Sheet

cập nhật Trên đây ThuThuatPhanMem.vn đăng ký vay đã chia sẻ đến tải về các bạn tốt nhất các tiện ích add-ons cực hay cho Google Sheet mới nhất . Tùy theo nhu cầu sử dụng cài đặt của bạn trên Google Sheet tốc độ tự động các bạn kích hoạt có thể lựa chọn tối ưu , sử dụng add-ons phù hợp nhất chia sẻ . Chúc cài đặt các bạn thành công!

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online