Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web

Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web. Khi lướt Web, chúng ta phải thường xuyên đối mặt với nguy cơ mất an toàn thông tin, để hạn chế việc này bạn nên cài bổ sung thêm cho trình duyệt của mình các tiện ích giúp tăng cường bảo m�

xóa tài khoản Khi lướt Web ở đâu nhanh , chúng ta phải thường xuyên đối mặt xóa tài khoản với nguy cơ mất an toàn thông tin giảm giá , tốt nhất để hạn chế việc này bạn nên cài bổ sung thêm cho trình duyệt thanh toán của mình giá rẻ các tiện ích giúp tăng cường bảo mật thông tin sử dụng , bài viết này an toàn sẽ giới thiệu sử dụng những tiện ích tốt nhất dành cho bạn.

Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web

1 kiểm tra . VPN ZENMATE

Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web

Tiện ích VPN ZenMate không chỉ cung cấp dịch vụ VPN đăng ký vay để ẩn danh địa chỉ IP ứng dụng mà chúng còn đảm nhiệm việc mã hóa full crack tất cả thanh toán các lưu lượng truy cập Web địa chỉ của phải làm sao các bạn bản quyền . So sánh vô hiệu hóa với chia sẻ các phần mềm VPN khác có trên thị trường tính năng , VPN ZenMate có lợi thế hơn nhờ việc cung cấp nhiều tùy chỉnh liên quan đến bảo mật khóa chặn . qua app Trên tiện ích đăng ký vay , chi tiết các bạn hỗ trợ có thể thay đổi vị trí ảo tăng tốc của mình qua app để tránh việc thu thập dữ liệu cá nhân khi duyệt Web tốt nhất . vô hiệu hóa Hiện nay qua mạng , VPN ZenMate đang có hơn 30 máy chủ trên thế giới dịch vụ và chúng đủ ở đâu uy tín để đáp ứng cho lượng lớn người sử dụng cùng một lúc.

2 tăng tốc . BLUR

BLUR tập trung chủ yếu vào việc quản lý mật khẩu trên mật khẩu các nền tảng cần đăng nhập danh sách , trực tuyến đặc biệt là mới nhất các nền tảng có thanh toán trực tiếp khóa chặn . BLUR phải làm sao sẽ có nhiệm vụ bảo mật dịch vụ các số thẻ chi tiết , thông tin hay nhất , mã CVV kích hoạt , địa chỉ xóa tài khoản của mật khẩu các bạn trên xóa tài khoản các nền tảng mua bán trực tuyến tính năng . cài đặt Nếu như mẹo vặt các bạn thường xuyên sử dụng Internet Banking thanh toán , thương mại điện tử mẹo vặt thì đây là tiện ích không thể thiếu.

3 tốc độ . CLICK&CLEAN

Click&Clean nhanh nhất sẽ giúp nơi nào các ở đâu uy tín các bạn dọn dẹp toàn bộ dữ liệu duyệt Web sau khi sử dụng chỉ thông qua một lần nhấn download . Tiện ích Click&Clean có khả năng xóa tính năng các nội dung qua web như sau:

  • Xóa lịch sử dụng duyệt Web
  • Xóa lịch sử tải xuống
  • Xóa quản lý các tập tin tải về kinh nghiệm , tập tin tạm thời
  • Xóa Cookie công cụ , cache mới nhất , mật khẩu lưu trữ
  • ….

4 trực tuyến . GHOSTERY

Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web

GHOSTERY tốt nhất sẽ giúp công cụ các bạn lướt web hay nhất mà không gặp bất kỳ quảng cáo từ nền tảng nào hết vì đây là công cụ chặn quảng cáo kích hoạt rất hiệu quả tính năng . tối ưu Bên cạnh việc chặn quảng cáo từ chi tiết các trang Web ứng dụng , công cụ GHOSTERY còn cho phép ở đâu tốt các bạn bảo mật quyền link down riêng tư kinh nghiệm và tiết kiệm xóa tài khoản được dung lượng dữ liệu khi lướt Web.

5 bản quyền . UMATRIX

uMatrix là tiện ích tường lửa cung cấp khả năng tăng cường bảo mật miễn phí và kiểm soát kết nối mạng tới tài khoản các trang Web phải làm sao . Công cụ uMatrix sử dụng sẽ cho kinh nghiệm các bạn quyền kiểm soát tối đa trên hệ thống khi kinh nghiệm các bạn giá rẻ được tùy chọn nội dung giảm giá được tải xuống trên điện thoại kích hoạt những nội dung nào hướng dẫn được truy cập.

6 đăng ký vay . HTTPS EVERYWHERE

Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web

ở đâu uy tín Hiện nay hay nhất , kỹ thuật rất nhiều trang Web không có HTTPS cập nhật và chúng đe dọa kết nối an toàn như thế nào của người sử dụng cài đặt . Tiện ích HTTPS Everywhere ở đâu nhanh sẽ nạp tiền sẽ giúp trình duyệt qua web của mẹo vặt các bạn chuyển đổi trang Web từ “http” sang “https” an toàn hơn vô hiệu hóa .

7 như thế nào . AdBlock

Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web

AdBlock tiếp tục là một trình chặn quảng cáo trên trình duyệt download và hiệu quả ứng dụng của tiện ích này như thế nào được đánh giá cập nhật rất cao trên cộng đồng mạng tốt nhất . kinh nghiệm Đặc biệt hỗ trợ , tiện ích AdBlock hoàn toàn miễn phí nên ứng dụng các bạn thoải mái sử dụng trên trình duyệt.

8 ở đâu tốt . AVAST ONLINE SECURITY

AVAST là phần mềm diệt virus hiệu quả trên máy tính mới nhất và tiện ích AVAST ONLINE SECURITY giúp ở đâu nhanh các bạn bảo vệ dữ liệu khỏi kinh nghiệm các trang Web lừa đảo full crack , giả mạo hay nhất , có dấu hiệu khả khi,… Các dữ liệu trên tiện ích link down sẽ vô hiệu hóa được cập nhật liên tục ứng dụng để tăng thêm hiệu quả bảo mật

9 trực tuyến . LASTPASS: FREE PASSWORD MANAGER

Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web

LASTPASS qua web sẽ giúp giả mạo các bạn quản lý toàn bộ miễn phí các mật khẩu kiểm tra được lưu trữ trên máy tính tốc độ và hỗ trợ người sử dụng cải thiện mật khẩu sang thiên hướng mạnh hơn thanh toán với nhiều ký tự hơn.

10 lấy liền . WINDOWS DEFENDER BROWSER PROTECTION

Các tiện ích mở rộng an toàn khi duyệt Web

chia sẻ Trên máy tính chi tiết , Windows Defender tải về được biết đến là trình bảo vệ máy tính hiệu quả trước nạp tiền các mã độc chi tiết , tiện ích Windows Defender Browser Protection nơi nào sẽ giúp trình duyệt duyệt giảm giá của lừa đảo các bạn an toàn hơn trước giả mạo các trang Web có dấu hiệu lừa đảo qua mạng , khai thác thông tin cá nhân tối ưu , thẻ tín dụng,…

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online